“เลียม เฮมส์เวิร์ธ” อวดรอยสักใหม่ รูปแมลงปอ บนแขนอันบึกบึน !!

Admin
Admin
1 Min Read

นักแสดงหนุ่มหล่อ ชาวออสซี่ “เลียม เฮมส์เวิร์ธ” (Liam Hemsworth) วัย 28 ปี นำเสนอผลงานสีขาว-ดำ ใหม่ล่าสุด บนอินสตาแกรมของเขา กับรอยสักรูปแมลงปอที่สวยงาม ตรงท้องแขนข้างขวาที่บึกบึนของเขา

เลียม ตัดสินใจเพิ่มรูปลักษณ์พิเศษให้กับเรือนร่างของเขา โดยช่างสักนามว่า ‘Mr. K’ ซึ่งเป็นนามแฝงของ Sanghyuk Ko. (ซังฮยอก โค.) ชาวเกาหลีใต้ เป็นช่างสักที่ถนัดงาน ไมโครสไตล์ (เส้นเล็ก) และ single needle คือ รอยสักเส้นเล็กๆ ที่มีการใช้จุด ไม่เน้นการถม และมีรายละเอียดที่ซับซ้อนอย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นช่างประจำของร้าน Bang Bang ในนิวยอร์ก ร้านสักที่มีชื่อเสียงมากๆ ของเหล่าคนดังเซเลปบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์, เคที เพอร์รี, ริต้า โอรา, คาร่า เดเลอวีน, ริฮันน่า และอีกมากมาย เป็นร้านที่ก่อตั้งโดยศิลปินช่างสัก Keith “Bang Bang” McCurdy เป็นช่างที่เหล่าคนดังต้องการตัวมากที่สุด และเป็นศิลปินสักที่ดังที่สุดในโลกอีกด้วย

ดูเหมือนว่า เลียม และมิสเตอร์เค ไม่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่สตูดิโอสัก แต่เป็นบ้านส่วนตัว โดยเลียม ลงภาพขอบคุณ ดูเหมือนว่า เขาจะชื่นชอบผลงานของมิสเตอร์เค

Thanks for inviting bro @liamhemsworth had so much fun time ???#liamhemsworth #mrktattoo

โพสต์ที่แชร์โดย MR.K / Sanghyuk Ko (@mr.k_tats) เมื่อ

คู่หมั้นของหนุ่มเลียม นักร้องสาว “ไมลีย์ ไซรัส” (Miley Cyrus) ก็มีรอยสักหลายอันที่สักโดยศิลปินสัก Mr. K แถมพวกเขาทั้งคูู่ยังมีรอยสักคู่กันถึง 2 รอย คือ รอยแรก กระปุกเวจเจไมท์ (Vegemite) เป็นผลิตภัณฑ์ยีสต์สกัดสำหรับทาขนมปังของคนออสเตรเลีย เรียกว่าเป็นอาหารคู่บ้านคู่เมืองของชาวออสซี่ และรอยสอง รอยสักคำพูดในตำนานของ ‘ธีโอดอร์ โรสเวลต์’ (Theodore Roosevelt) อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ที่มีชื่อว่า “Citizenship in a Republic” (พลเมืองในสาธารณรัฐ)

กระปุก Vegemite

รอยสักคำพูดในตำนาน

เลียม เฮมส์เวิร์ธ & ไมลีย์ ไซรัส

เลียม เฮมส์เวิร์ธ & ไมลีย์ ไซรัส

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : liamhemsworth
Admin
Author: Admin

Share this Article