แนะนำ “5 แบบ รองเท้าผู้หญิง” สวยเก๋ ดูดี ที่สาวๆ ควรมีติดตู้ !!

Admin
Admin
1 Min Read

สวัสดีค่าา สาวๆ ที่รักการแต่งตัวทั้งหลาย นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้าที่เราต้องติดตามและช้อปปิ้งตลอดทุกฤดูกาลนั้น รองเท้า ก็ถือว่าสำคัญอย่างมาก รองเท้าแฟชั่นของผู้หญิงออกมาหลายแบบหลายสไตล์มากๆ สาวๆ จึงควรต้องเลือกรองเท้าที่เข้ากับเสื้อผ้า และโอกาสในการสวมใส่ ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นว่า วางทิ้งไว้จนฝุ่นขึ้น ใส่เพียงแค่ครั้งเดียว แล้วไม่เคยอีกใส่เลย ฮ่า (แอดเป็น) วันนี้เราเลยจะแนะนำรองเท้าผู้หญิง 5 แบบ ที่สาวๆ ควรมีติดตู้รองเท้าเอาไว้ รับรองว่า ได้ใส่บ่อยๆ อย่างแน่นอน อาจจะกลายเป็นคู่โปรดของคุณไปเลยก็ได้นะ

รองเท้าหุ้มส้น

เชื่อว่า สาวๆ ทุกคน คงจะมีติดตู้กันอยู่แล้วเนอะ สำหรับรองเท้าหุ้มส้น จะส้นเตี้ย หรือส้นสูง เป็นรองเท้าที่ค่อนข้างสุภาพ (สีเข้ม) สามารถใส่เที่ยว ใส่เรียน ใส่ทำงาน อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ทุกโอกาส คือเรียกว่า ซื้อมาแล้วใส่คุ้มอย่างแน่นอน


โลฟเฟอร์

เป็นรองเท้าที่มีสไตล์เรียบหรู ดูดี ที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส จะใส่ทำงาน เดินห้าง หรือออกงาน ก็ได้หมด ถือว่าเป็นรองเท้าที่สุภาพ ดูเป็นทางการ  ควรมีติดตู้อย่างยิ่งงง


สลิปเปอร์

ฮอตฮิตมากๆ สำหรับสลิปเปอร์ สวมใส่สบาย เปิดส้นเท้า แถมดีไซน์สวยงาม ใส่เที่ยว เดินห้าง เหมาะกับสาวๆ ที่เน้นความความสะดวกสบาย แต่สวยงาม และดูดีไม่ใช่น้อย


 

รองเท้ารัดส้น

รองเท้ารัดส้น ส่วนใหญ่จะใส่ตามแฟชั่น ทั้งส้นสูงและส้นเตี้ย มีหลายแบบมากๆ ประดับคริสตัล มุก สวมตามสไตล์การแต่งตัวของเราได้เลย รับรองว่า เริ่ดด !!!


รองเท้าแตะแฟชั่น

สาวๆ ที่ชอบความสะดวกสบาย สวมใส่ง่าย แถมดูดี และสวยงาม แนะนำเลยค่ะ ประดับมุก เพชร คริสตัล หรือมีดีเทลอื่นๆ ใส่เดินห้าง ใส่เที่ยวแบบเก๋ๆ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : taobao
Admin
Author: Admin

Share this Article