อลังการ !! เก็บตกภาพบรรยากาศ การแสดงสดของ “Beyoncé” ในเทศกาลดนตรี ‘Coachella’ 2018

Admin
Admin
1 Min Read

สำหรับเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา เชื่อว่า หลายๆ คนเฝ้ารอเทศกาลนี้ แล้วมันก็เริ่มขึ้นแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ ‘Coachella 2018’ หรือชื่อเต็มๆ ว่า “Coachella Valley Music and Arts Festival 2018” เทศกาลดนตรีและศิลปะที่สามารถดึงดููดผู้คนจากทั่วโลกมาร่วมงานได้อย่างคับคั่่ง ปีนี้ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน และ 20-22 เมษายน ที่ Empire Polo Club เมืองอินดิโอ, รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ไม่ใช่แค่ผู้คนธรรมดาที่อยากจะเข้าร่วมงานเท่านั้น แต่เหล่าบรรดาคนดัง เซเลบริตี้ ดารา นักแสดง นางแบบ ก็เข้าร่วมงานนี้กันอย่างมากมาย 

ภายในงานก็มีงานศิลปะ ร้านอาหารมากมาย มีการตั้งแตมป์ ทั้งแบบเตนท์และรถบ้าน ที่สำคัญเสน่ห์ของงานนั้นก็คือ แฟชั่นของเหล่าบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ที่แต่งกันมาประชันกันสุดฤทธิ์ สไตล์ฮิปปี้ โบฮีเมียน หรือเป็นเสื้อผ้าสบายๆ ที่สามารถระบายอาการได้ดี การแต่งตัวเรียกได้ว่า น่ามองไปหมด เราเลยเอาภาพบรรยากาศของงานในปีนี้มาให้ชมกัน ทั้งงานศิลปะและบรรยากาศโดยรอบ

มาถึงไลน์อัพของศิลปินในปีนี้ เรียกว่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เห็นแล้วแบบตาลุกแวว รีบจองตั๋วกันตั้งแต่ต้นปี ถึงขนาดบัตร Sold Out ภายในไม่กี่ชั่วโมง เปิดโปสเตอร์ไลน์อัพปุ๊ปก็ต้องสะดุดตากับชื่อนี้ ชื่อแม่บีของเรา “Beyoncé” (บียอนเซ่) ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเธอไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เพราะว่าเธอท้อง แต่ปีนี้ แม่กลับมาแล้วค่า แม่เล่นคอนเสิร์ตที่ไร นางจัดเต็มตลอด ทั้งความอลังการ ความตื่นเต้น ความมีเสน่ห์ของแม่ ที่สามารถดึงดูดผู้คนได้ตลอดเวลา ความสนุกสนานบนเวที ที่เรียกได้ว่า เวทีลุกเป็นไฟ แถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่ผู้คนต่างร้องว้าว ด้วยการกลับมารวมตัวของ Destiny’s Child

ยังไม่หมดจ้าา ศิลปินอีกคนที่สะดุดตาอีกเช่นกัน ก็คือ นักร้องหนุ่ม ‘The Weeked’ (เดอะ วีคเอนท์) และแร็ปเปอร์ ‘Eminem’ (อีมิเน็ม) ยังไม่หมดนะ ยังมี Miguel, Cardi B, Migos, SZA, X Japan ก็มานะ โหยแต่ละคน สำหรับใครที่พลาดในปีนี้ ก็เก็บเงินรอไปปีหน้าเนอะ อ่ะ วันนี้เลยเอาภาพบนสเตจของควีนบี แม่บียอนเซ่ของหนู มาให้ชมกันจ้ะ ส่วนใครที่อยากดูสเตจของแม่บีแบบเต็มๆ เดี๋ยวแปะลิ้งค์ให้จ้ะ เตรียมเครซี่อินเลิฟเลยนะ อ่ะ จิ้มโลดดด >>Beyonce<<

 

ขอบคุณภาพจาก : Coachella Facebook & Getty Images
Admin
Author: Admin

Share this Article