Queen of NYC !! “Gigi Hadid” สวยสง่า บนปกนิตยสาร ‘Harper’s BAZAAR’ ฉบับเดือนพฤษภาคม

Admin
Admin
1 Min Read

นางแบบสาวสวย “จีจี้ ฮาดิด” (Gigi Hadid) วัย 22 ปี เป็นควีนแห่งนิวยอร์กซิตี้จริงๆ สำหรับการโพสท่าถ่ายแบบ และหุ่นนาฬิกาทรายที่น่าทึ่งของเธอ

แต่ภายใต้หุ่นเคิฟของเธอนั้น คือ ความทุกข์ทรมานของเธอ เธอเปิดเผยว่า เธอป่วยเป็น โรคต่อมไทรอยด์อักเสบแบบ Hashimoto (Hashimoto’s disease) เป็นความผิดปกติของภูมิคุ้มกัน เข้าโจมตีเนื้อเยื่อดีที่อยู่ภายในต่อมไทรอยด์ ส่งผลให้เธอน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว และมีสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ หนึ่งในนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่เธอเลิกกับแฟนหนุ่ม ‘เซน มาลิค’ (Zayn Malik)

จีจี้ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤษภาคม และสร้างแฟชั่นโมเดลฤดูใบไม้ผลิ-ร้อน ด้วยรูปลักษณ์จากแบรนด์ Tod’s คอลเล็กชั่น Spring Summer 2018 ชุดเสื้อผ้าหนังเงา สไตล์ชุดนอน จีจี้โพสท่าถ่ายแบบกับเหล่าน้องหมาสุดน่ารัก ด้วยหลากหลายลุค เธอดูสดใส ดูแพง และสวยสง่ามากๆ

เธอเผยว่า.. “เธอทนทุกข์ทรมานกับโรคนี้ในปี 2016 เธอเริ่มจากการรักษาด้วยอาการของไฮโปไทรอยด์ ซึ่งเธอมีระบบเผาผลาญอาหารช้าลง บางครั้งน้ำหนักก็เพิ่มขึ้น และเธอเป็นภาวะซึมเศร้า มาเป็นเวลา 2 ปี”

จีจี้ บอกว่า “การเผาผลาญของฉันเปลี่ยนไปอย่างบ้าคลั่งในปีนี้ รูปร่างที่เปลี่ยนไปของเธอทำให้กลายเป็นเป้าหมายที่ถูกคนพูดถึง เป็นเรื่องที่เข้ามารุกรานตัวฉัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ไร้สาระ แต่ก็ยังสามารถทำร้ายกันได้ “

“ฉันไม่ได้ผอมเพียงเพราะว่าฉันทำงานในวงการนี้ ฉันเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ยอดเยี่ยมและฉันยังเป็นนักขี่ม้าอีกด้วย” เธอกล่าว

“แต่หลังจากค้นพบว่า ฉันเป็นโรคนี้ ฉันจึงดูแลสุขภาพตัวเองด้วยกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกาย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลกมากในช่วงวัยรุ่น ที่ฉันต้องมาจัดการกับเรื่องพวกนีี้ ในขณะที่เพื่อนๆ ของฉัน กินแมคโดนัล และมันไม่ส่งผลอะไรต่อพวกเขาเลย”

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Harper’s Bazaar 
Admin
Author: Admin

Share this Article