“Brooklyn Beckham” เลิก ‘Chloe Moretz’ !? หลังมีภาพหลุดจูบนางแบบเพลย์บอย ‘Lexi Wood’

Admin
Admin
1 Min Read

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่ม “บรู๊คลิน เบ็คแฮม” (Brooklyn Beckham) คอมเฟิร์มว่า ความรักของเขากับแฟนสาว ‘โคลอี้ มอเรตซ์’ (Chloe Moretz) ได้สิ้นสุงลงอีกครั้ง เมื่อได้เห็นเขาจูบด้วยความเสน่หากับนางแบบสาว ‘เล็กซี่่ วู้ด’ (Lexi Wood)

บรู๊คลิน & โคลอี้

บรู๊คลิน จูบกับนางแบบสาวในที่สาธารณะ การจูบในที่สาธารณะ ถือว่าเป็นการยืนยันการร้าวฉานของทั้งคู่ และพวกเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกันครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

บรู๊คลิน จุ้บ เล็กซี่

และเมื่อวันอาทิตย์ สาว โคลอี้ ก็เคลื่อนไหวบนโซเชียลมิเดีย โพสต์ภาพสกรีนช็อตลงในไอจีสตอรี่ว่าเธอฟังเพลงใหม่ของแร็ปเปอร์สาว คาร์ดิ บี ในเพลง Be Careful เกี่ยวกับการจบความสัมพันธ์ เนื้อเพลงประมาณว่า ผู้หญิงสงสัยว่า แฟนหนุ่มของเธอกำลังหลอกลวงเธอ เธอเขียนข้อความบนภาพว่า “The Queen”

บรู๊คลิน & โคลอี้

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่งานปารีสแฟชั่นวีค ปี 2014 และเดทกัน หลังจากครบปี ระยะทางเป็นอุปสรรคต่อความรักของพวกเขาทั้งคู่ อีกคนอยู่ลอนดอน อีกคนอยู่แอลเอ ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกทางกัน บรู๊คลิน ควงนางแบบชาวฝรั่งเศส ‘ซอนย่า เบน แอมมาร์’ (Sonia Ben Ammar) ในปี 2015 จากนั้น กลับมาคืนดีกันในเดือนเมษายน ปี 2016 และอีก 5 เดือนถัดมาก็เลิกกันอีกรอบ ต่อมาในปี 2017 บรู๊คลินได้ย้ายมาอยู่อเมริกา เพื่อเรียนถ่ายรูปที่ Parsons School of Design ในนิวยอร์ค เลยได้กลับมารำลึกความหลังอีกครั้งในเดือนกันยายน และล่าสุดปี 2018 พวกเขาเลิกกันอีกครั้ง บรู๊คลินจูบสาวใหม่

บรู๊คลิน & โคลอี้

บรู๊คลิน & โคลอี้

สำหรับสาวใหม่ของหนุ่มบรู๊คลินนั้น เธอเป็นนางแบบ Playboy ชาวแคนาดา ชื่อว่า ‘เล็กซี่ วู้ด’ (Lexi Wood) หน้าสวยคม [วาร์ปอินสตาแกรมของนาง จิ้ม >>lexiwood<<] ชมภาพของเธอด้านล่างเลยจ้าาา :

เล็กซี่ วู้ด

เล็กซี่ วู้ด

เล็กซี่ วู้ด

เล็กซี่ วู้ด

เล็กซี่ วู้ด

 

ขอบคุณภาพจาก : BACKGRID
Admin
Author: Admin

Share this Article