แร็ปเปอร์สาว !! “Cardi B” สวมแจ็คเก็ตยีนส์สุดน่ารัก หลังจากเปิดเผยว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ !

Admin
Admin
1 Min Read

แร็ปเปอร์สาว “คาร์ดิ บี” (Cardi B) คอมเฟิร์มการตั้งครรภ์ของเธอ เมื่ิอสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรายการ Saturday Night Live ในชุดรัดรูปสีขาว ภายให้เห็นว่า เธอท้องโต ซึ่งเธอท้องกับ Offset วง Migos แล้วมองย้อนกลับไปตอนเธอรับรางวัลในงานประกาศรางวัล iHeartRadio 2018 ชุดพองสีแดงของเธอ เพื่ออำพรางท้องรึเปล่า

“คาร์ดิ บี” ในรายการ Saturday Night Live

เมื่อเช้าวานนี้ เธอออกมาเดินบนถนนในนิวยอร์ก เธอยิ้มและดูมีความสุข อารมณ์ดี ก้าวออกมาในชุดแจ็คเก็ตยีนส์เปิดไหล่ มีระบายรอบๆ ประดับด้วยมุก กระโปรงลูกไม้สีขาว เป็นคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2018 ของแบรนด์ ‘Laurence & Chico’ และรองเท้าบู้ทส้นสูงยีนส์ เข้าชุด ในธีมสีฟ้าพาสเทล

เธอปล่อยผมยาว แซกกลาง เป็นลอนแบบคลายๆ แต่งหน้าแบบสโมคกี้อายส์ ลิปสติกสีนู้ด ซึ่งดูเข้ากับเธอมาก

และเมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ ชื่ออัลบั้มว่า ‘Invasion of Privacy’ อยู่ในช่วงกำลังโปรโมท และเพลงที่ทำให้เธอโด่งดัง เป็นที่นิยมมากๆ เลยก็คือ เพลง “Bodak Yellow” รับฟังด้านล่างเลยจ้าาา :

คาร์ดิ บี ยังมีโอกาสได้ร่วม Featuring กับ “บรูโน มาร์ส” (Bruno Mars) ในเพลง ‘Finesse (Remix)’ เพลงสไตล์ R&B แต่สาว คาร์ดิ บี ก็ยังคงเป็นแร็ปเปอร์ เพราะเธอแร็ปในเพลงนี้ แถมเพลงยังฮิตติดชาร์ตอีกด้วย

สำหรับ Migos กลุ่มแร็ปเปอร์ 3 คน เคยร่วมงานกับ คาร์ดิ บี และ นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ในเพลง “MotorSport” ซึ่งปล่อยเมื่อปลายปีที่แล้ว ฮิปฮอป แบบสแว็กๆ จังหวะดี ไปหาฟังได้ใน Youtube จิ้ม >>MotorSport (Official)<<

Offset & Cardi B

Migos & Cardi B

Offset & Cardi B

 

ขอบคุณภาพจาก : Splash News
Admin
Author: Admin

Share this Article