“10 เทรนด์” สีทาเล็บ มาแรง ในช่วงซัมเมอร์นี้ !!

Admin
Admin
1 Min Read

ซัมเมอร์นี้ จัดไปกับสีเล็บสวยๆ ต้อนรับสงกรานต์ หยุดยาวทั้งที สาวๆ ที่จะไปเที่ยวหรือไปเล่นน้ำ ยังไงก็ต้องสวยไว้ก่อน ขอให้เล็บสวยอ่ะสวยไว้ก่อนเนอะ อิอิ สำหรับเทรนด์สีทาเล็บช่วงซัมเมอร์นี้ มาในโทนสีสันสดใส และวอร์มโทน แบบอบอุ่นนิดๆ วันนี้เลยจะพาสาวๆ ไปดูกันว่า มีสีไหนบ้างที่มาแรง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไปเลยยย

♥ สีเหลืองพาสเทล

เหมาะกับสาว ที่ไม่ต้องการความสดใสมากนัก ในช่วงฤดูร้อน แต่อยากให้เล็บมีสีสัน สีเหลืองพาเทล เป็นสีที่แนะนำในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ลุคที่ดูสดใสเข้ากับฤดูกาลนี้ที่สุด

♥ สีม่วงประกายกลิตเตอร์

สีม่วงของดอกไลแลคประกายชิมเมอร์/กลิตเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดอกไลแลคสีม่วงสวยงามจะผลิดอกบานสะพรั่งอย่างสวยงาม เล็บสีนี้จะทำให้สาวๆ รู้สึกเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้

 

♥ สีส้มสดใส

หากคุณต้องการสีสันสดใส สีส้มสว่าง เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน เป็นสีที่เข้ากับซัมเมอร์ ทำให้สาวๆ ดูสดใส ไบรท์ตามไปด้วย

♥ สีน้ำตาลเบจเมทาลิค

สีคลาสสิคที่เป็นประกายระยิบระยับ ช่วยให้เล็บของคุณสะท้อนแสงแดดได้อย่างสวยงาม เป็นอีกหนึ่งสีที่น่าจับตามองที่สุด

♥ สีชมพูกุหลาบ

ชมพูกุหลาบ สีสุดคลาสสิคของสาวหลายๆ คน ที่สามารถทาได้ตลอด มันช่วยให้นิ้วมือของคุณ สวย ราวกับมีดอกกุหลาบสีชมพูติดตัวคุณไปทุกที่ ทำให้ดูเป็นหญิงสาวที่สง่างามมากขึ้น

♥ สีเขียวโมฮีโต้

โมฮีโต้ เป็นเครื่องดื่มค็อกเทลที่เข้ากับฤดูร้อนมากที่สุด เพราะช่วยคลายร้อน ดับกระหาย รสชาติเปรี้ยวหวาน หอมใบมิ้นต์ สีเขียวโมฮีโต้ จึงเหมาะกับช่วงนี้ จะทำให้สาวๆ ดูสดชื่น สดใส รับซัมเมอร์กันไปเลย

♥ สีฟ้าเขียว

สีนี้ ทำให้นึกถึงท้องทะเลสีฟ้าคราม ฟ้าเขียว สวยงาม เสียงคลื่นดังก้องอยู่ในหู เงือกสาวว่ายน้ำในมหาสมุทร และยังนึกถึงเปลือกหอยมุกแวววาว สีฟ้าเขียวจึงเป็นสีที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ปลดปล่อยความเป็นเมอร์เมดได้เป็นอย่างดี

♥ สีทองแดง

แสงแดดที่ร้อนแรง สีทองแดงจึงเป็นสีที่สวยงาม และเข้ากับฤดูร้อนไม่ใช่น้อย มาในโทนที่ดูอบอุ่น และมีความเป็นผู้ใหญ่หน่อยๆ

♥ สีเขียวเข้ม

สีเขียวเข้ม เทรนด์ยุค 90’s ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้ ฤดูร้อนนี้ สีเขียวเข้มจึงเป็นอีกหนึ่งสีในตัวเลือกสำหรับการทำเล็บในช่วงนี้ ผู้ดีในสไตล์คลาสสิค

♥ สีขาว

สีเบสิคที่สว่างสดใส เป็นเหมือนแสงสว่างที่ให้เล็บของสาวๆ ดูเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอก

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
Admin
Author: Admin

Share this Article