สนีกเกอร์โดนัท !! “Saucony X Dunkin’ Kinvara 9” รองเท้าวิ่งสุดน่ากิน โรยเกล็ดน้ำตาลสีสวยงาม

Admin
Admin
1 Min Read

“Dunkin’ Donuts” (ดังกิ้น โดนัท) แตะมือกับผู้จัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา “Saucony” (ซาวโคนี่) ออกรองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ‘Saucony X Dunkin’ Kinvara 9′ เพื่อเป็นเกียรติแก่งานวิ่ง บอสตันมาราธอน (Boston Marathon) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักวิ่งชาวบอสตัน และความรักของกาแฟและโดนัท ในโมเดลนี้ส่วนใหญ่เป็นสีขาว ตกแต่งด้วยลวดลายพิเศษ โดนัทที่โรยเกล็ดน้ำตาลหลากสี ที่ด้านหลังของรองเท้า คาดด้วยตัวเส้นสีเทาที่เขียนว่า ‘AMERICA RUNS ON DUNKIN’ เกล็ดน้ำตาลโรยหน้ามาจนถึงด้านข้างรองเท้า ตรงขอบด้านข้างรองเท้าเขียนว่า BOSTON ถัดขึ้นมาเป็นโลโก้พิเศษของซาวโคนี่ ที่มีรูปเมล็ดกาแฟด้านในโลโก้ด้วย ลิ้นรองเท้าเป็นสัญลักษณ์ของดังกิ้นโดนัท ตัว DD สีส้มกับสีม่วงแดง เชือกผูกรองเท้าเป็นสีดำ ส่วนด้านในรองเท้านั้น เป็นรูปกาแฟเย็นและกาแฟร้อน ข้างละแก้ว

รายละเอียดของโปรดักส์นี้ คือ เพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างกาแฟ การวิ่ง และโดนัท ด้วยการออกแบบใส่ในรองเท้าวิ่ง รุ่น Kinvara เป็นรุ่นบุกเบิกที่มีมานานถึง 9 ปี เป็นไลน์อัพที่สำคัญของนักวิ่งมาราธอน การออกแบบที่เรียบง่าย น้ำหนักเบา ที่เหนือกว่าก็คือ การเพิ่มพื้นรองเท้า EVERUNTM แบบเต็มรูปแบบ ที่ช่วยเพิ่มพลังและลดแรงกระแทกอย่างต่อเนื่องตลอดการใช้งาน ให้คุณรู้สึกเป็นกลาง เหมือนวิ่งโดยปราศจากคู่แข่ง

Saucony X Dunkin’ Kinvara 9

ดีเทลตรงโลโก้พิเศษของซาวโคนี่ เป็นรูปเมล็ดกาแฟ

ด้านข้างขอบรองเท้าเขียนว่า BOSTON เพื่อเป็นเกียรติแก่ Boston Marathon

รองเท้าวิ่งโดนัท มีทั้งของผู้ชายและผู้หญิง

พื้นรองเท้าเป็นสีของแบรนด์ดังกิ้นโดนัท

รองเท้าผ้าใบ Saucony X Dunkin’ Kinvara 9 ถูกบรรจุอยู่ในกล่อง Dunkin’ Donuts ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นพิเศษ ใครที่สนใจสามารถสั่งล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของ Saucony (ซาวโคนี่) จิ้ม >>Saucony.com<< สนราคาอยู่ที่ $110 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 3,440.- บาท โดยรองเท้าจะเริ่มวางจำหน่าตยตามร้านกีฬาในอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : saucony
Admin
Author: Admin

Share this Article