“จีจี้ ฮาดิด” ก้าวออกมาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ใน NYC หลังจากเลิกกับ ‘เซน มาลิค’ !

Admin
Admin
1 Min Read

หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากที่เดทกันมา 2 ปี โมเดลสาว “จีจี้ ฮาดิด” (Gigi Hadid) ถูกสื่อพบ ที่มหานครนิวยอร์ก และเธอก้าวออกมาอย่างยิ้มแย้ม

จีจี้ ยิ้มให้กับกล้อง ขณะที่เธอกำลังเดินบนถนนในเมือง เธอสวมชุดที่มีสไตล์ กางเกงสแล็คลายสก็อตขากระดิ่ง เสื้อไหมคอเต่าแขนยาวสีแดง และคลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีแดงทับอีกชั้น กับคอมแบทหนังแก้วสีดำเงาวับ เธอเดินด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แต่บังสายตาด้วยแว่นกันแดดเลนส์สีแดงเข้าชุด

ส่วนหนุ่มเซน ใช้เวลาอยู่ที่บ้านของเขา ในไมอามี่, ฟลอริดา จากรูปที่เขาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม

โพสต์ที่แชร์โดย Zayn Malik (@zayn) เมื่อ

ทั้งคู่ออกมาแถลงการณ์บนทวิตเตอร์ด้วยข้อความ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ความว่าา..

not only in the relationship, but in life in general, I’m forever grateful for the love, time, and life lessons that Z and I shared.
“มันไม่ใช่แค่เพียงความสัมพันธ์ แต่มันอยู่ในชีวิต ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความรัก, เวลา, และบทเรียนชีวิต ที่เซนและฉันแบ่งปันให้กันและกัน”

“I want nothing but the best for him and will continue to support him as a friend that I have immense respect and love for.”
ฉันไม่ต้องการอะไร แต่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และจะยังคงสนับสนุนเขาในฐานะเพื่อนที่ฉันเคารพ และรักมาก

-จีจี้ ฮาดิด

“Gigi and I had an incredibly meaningful, loving and fun relationship and I have a huge amount of respect and adoration for Gigi as a woman and a friend
“จีจี้และผม มีความหมายต่อกันอย่างไม่น่าเชื่อ, เรารักกัน และสนุกไปกับความสัมพันธ์ และผมก็เคารพ และชื่นชมจีจี้ ในฐานะผู้หญิงและเพื่อน”

-เซน มาลิค

ในส่วนของการส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่แล้วนั้น ไม่มีใครลบรูปถ่ายของกันและกันออก แต่หนุ่มเซน อันฟอลโลว จีจี้ และคุณแม่โยลันดา ฮาดิด แต่จีจี้และคุณแม่ยังคงฟอลโลวเซนอยู่

สำหรับรอยสักใหม่ ตรงหน้าอกของหนุ่มเซนนั้น เป็นรูปดวงตา ซึ่งคล้ายกับดวงตาของจีจี้มาก แฟนๆ จึงสงสัยว่า เขาคงได้แรงบันดาลใจมาจากจีจี้อย่างแน่นอน

โพสต์ที่แชร์โดย Zayn Malik (@zayn) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก : backgrid
Admin
Author: Admin

Share this Article