นกไม่นก !! แต่ “เคนดัล เจนเนอร์” ถ่ายกับนกกระตั้ว บนปกนิตยสาร Vogue US ฉบับเดือนเมษายน 2018 !!

Admin
Admin
2 Min Read

ซูปเปอร์โมเดลสาวสวย วัย 22 ปี “เคนดัล เจนเนอร์” (Kendall Jenner) เป็นดาวคนล่าสุด บนปกนิตยสาร ‘Vogue’ (โว้ก) อเมริกา ฉบับเดือนเมษายน โดยช่างภาพ Mert Alas และ Marcus Piggott นิตยสารแฟชั่นระดับไฮเอนด์ และดูเหมือนว่า เคนดัล ยังเป็นนางแบบที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลกอีกด้วย เคนดัลถ่ายแบบหลากหลายชุดให้กับนิตยสาร โดยมีสไตล์ลิส Tonne Goodman เป็นผู้ดูแล ทรงผม โดย Paul Hanlon และเมคอัพ โดย Lauren Parsons

ปกนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนเมษายน

ดัล ทำกิจกรรมที่น่าสนใจในช่วง นิวยอร์คแฟชั่นวีค ซึ่งในฤดูกาลนี้ เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ADIDAS รวมถึงการเดินแบบให้หลายแบรนด์ อาทิเช่น Givenchy, Chanel, Balmain, Tom Ford ฯลฯ

เคนดัล เจนเนอร์ & เฮลี่ย์ บอลด์วิน ในงานนิวยอร์คแฟชั่นวีค 2018 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

เคนดัล เป็นสาวที่รักการขี่ม้า โดยเธอมีม้าเป็นของตัวเอง ชื่อว่า เบลล์ และ ดีแลน เธอใช้เวลาไปกับการขี่ม้ามาตั้งแต่เด็กๆ อีกทั้งเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโว้กเกี่ยวกับข่าวลือว่า เธอเป็น Bisexual/ทอมบอย/เลสเบี้ยน ว่า “ฉันทำงานแบบไม่ได้หยุดพักเลยมาประมาณ 3 ปีครึ่ง ฉันได้รับความทุกข์ทรมานจากโรควิตกกังวล มันไม่สามารถอธิบายได้ และฉันเริ่มกลัวการเดินทางโดยเครื่องบิน”

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Alexander McQueen
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Rodarte
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

“เมื่อปี 2017 ทุกอย่างชะลอตัวลง ฉันใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น และฉันก็ทำในสิ่งที่ฉันอยากจะทำ ไม่เพียงแค่ต้องทำสิ่งที่เอเจนซี่บอกให้ฉันทำ ซึ่งทั้งหมดนี้นำพาเธอไปกลับสู่โรงนา ฉันทำอย่างนี้ตลอดชีวิต มันคือชีวิตของฉัน ฉันไม่สนใจเรื่องอื่นใด ฉันไม่สนใจผู้ชาย นี่คือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ”

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Valentino
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Dolce & Gabbana
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Dolce & Gabbana
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

“ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำให้เธออยากจะกลับไปโชว์อีกครั้ง กลับไปก้าวในวงการอีกครั้ง นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันถึงชอบ อีกทั้งเธอยังได้ฝึกสมาธิ วิปัสสนากรรมฐาน หรือที่เรียกว่า Transcendental Meditation (TM)”

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Chanel
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Alexander McQueen
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

นักเขียนของนิตยสารโว้ก โจนาธาน ออกไอเดียให้กับเคนดัล เรื่องการใช้ชื่อย่อ เช่น นักเขียน A. M. Homes เพื่อที่ว่า เมื่อเธอลงทะเบียนอะไรสักอย่าง พวกเขาก็จะไม่ทราบว่าเธอเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เคนดัลพูดขึ้นมาว่า “โอ้ ฉันอาจจะเป็นเด็กผู้ชายก็ได้”

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Gucci
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

เคนดัล ชอบสะสมรถยนต์วินเทจ รองเท้า และเสื้อฮู้ด ร่วมกับกลุ่มผู้ชายเฉยๆ ไม่ใช่การรักร่วมเพศ โจนาธาน ยังถามอีกว่า ชาวเน็ตสงสัยและคิดว่าคุณเป็นพวกรักร่วมเพศ เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าเป็นเพราะฉันไม่เหมือนกับพี่สาวและน้องสาว นอกจากนี้ ฉันรู้ว่า ฮันอาจจะมีบางอย่าง.. เหมือนผู้ชาย ฮันไม่ต้องการบอกว่ามันผิด เพราะฉันไม่ได้เป็นทอมบอย แต่ฉันมีพลังที่แข็งแรง ฉันเคลื่อนไหวที่แตกต่าง ฉันไม่ใช่รักร่วมเพศ ฉันไม่มีอะไรที่ซ่อนไว้ แบะฉันจะไม่ซ่อนอะไรแบบนั้น”

‘เคนดัล เจนเนอร์’ สวมชุดจากแบรนด์ Maison Margiela
ภาพจากนิตยสาร Vogue US

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Vogue
Admin
Author: Admin

Share this Article