ไม่น่าเชื่อ !! นางแบบสาว “จีจี้ ฮาดิด” เลิกกับแฟนหนุ่มนักร้อง “เซน มาลิค” แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เดทกันมา 2 ปี !

Admin
Admin
2 Min Read

นางแบบสาวสวย “จีจี้ ฮาดิด” (Gigi Hadid) วัย 25 ปี และหนุ่มนักร้อง “เซน มาลิค” (Zayn Malik) วัย 22 ปี ทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มว่า แยกทางกันแล้ว เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่คบหากันมาถึง 2 ปี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2015 โดยทั้งคู่รักกันมาก หวานกันมาตลอด และไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรากันเลย แต่ก็มาถึงจุดสิ้นสุดความสัมพันธ์ในที่สุด สู้ๆ นะ หนุ่มเซน และจีจี้

หนุ่ม เซน มาลิค ออกมาโพสต์ข้อความแถลงบนทวิตเตอร์ว่า..

“Gigi and I had an incredibly meaningful, loving and fun relationship and I have a huge amount of respect and adoration for Gigi as a woman and a friend, She has such an incredible soul. I’m grateful to all of our fans for respecting this difficult decision and our privacy at this time, we wish this news could have come from us first. We love you all. xZ.”
“จีจี้และผม มีความหมายต่อกันอย่างไม่น่าเชื่อ, รักกัน และสนุกกับความสัมพันธ์ และผมก็เคารพ และชื่นชมจีจี้ ในฐานะผู้หญิงและเพื่อน, เธอมีจิตวิญญาณที่น่าทึ่ง ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่เคารพการตัดสินใจที่ยากลำบากและความเป็นส่วนตัวของเรา ในเวลานี้ ผมหวังว่า ข่าวนี้จะมาจากพวกเราก่อนเป็นอันดับแรก เรารักพวกคุณทั้งหมด”

และหลังจากนั้น ไม่นาน จีจี้ ก็ทวีตแถลงข้อความ ลงบนทวิตเตอร์เช่นกัน มีข้อความว่า..

“Breakup statements often seem impersonal because there is really no way to put into words what two people experience together over a few years .. not only in the relationship, but in life in general, I’m forever grateful for the love, time, and life lessons that Z and I shared. I want nothing but the best for him and will continue to support him as a friend that I have immense respect and love for. As for the future, whatever’s meant to be will always be xG.”
“ประกาศเลิกราความสัมพันธ์ รู้สึกเหมือนไม่ค่อยเป็นส่วนตัวสักเท่าไร เพราะจริงๆ แล้ว ไม่มีทางที่จะใส่คำพูดลงไปกับคนสองคนที่มีประสบการณ์ร่วมกันเพียงไม่กี่ปี .. ไม่ใช่แค่เพียงความสัมพันธ์ แต่มันอยู่ในชีวิตโดยทั่วไป ฉันรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความรัก, เวลา, และบทเรียนชีวิต ที่เซนและฉันแบ่งปันกัน ฉันต้องการอะไร ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และจะยังคงสนับสนุนเขาในฐานะเพื่อนที่ฉันเคารพและรักมาก เพื่ออนาคต อย่างไรก็ตามมันก็ไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป”

ภาพความหวานของเซนและจี้ :

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : gigihadid
Admin
Author: Admin

Share this Article