หรูหราสุดๆ !! นางแบบสาว “เอมิลี่ ราทาจโควสกี้” ฮันนีมูนที่รีสอร์หรู ในรัฐยูทาห์ ราคาเบาๆ คืนละ $8,800 เท่านั้น

Admin
Admin
1 Min Read

นางแบบสาวหน้าคม “เอมิลี่ ราทาจโควสกี้” (Emily Ratajkowski ) ที่เพิ่งแอบแต่งงานกับแฟนหนุ่มแสดง ‘เซบาสเตียน แบร์-แมคคลาร์ด’ (Sebastian Bear-McClard) แบบเงียบๆ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว (ทั้งคู่แต่งงานกันที่ศาล ในนิวยอร์กซิตี้ ) เอมิลี่การโพสต์ภาพคู่สวมแหวนทองคำที่นิ้วนางบนสตอรี่อินสตาแกรม ขณะที่ไปรับประทานอาหารค่ำกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหาร Craig’s ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด

โดยในภาพเธอสวมชุดสีเหลืองมัสตาร์ดจาก Zara และหมวกสีดำขนาดใหญ่ ด้วยงบประมาณ 200 เหรียญ เหมือนกับว่าประหยัดค่าใช้จ่ายเพื่อฮันนีมูน

?

โพสต์ที่แชร์โดย Emily Ratajkowski (@emrata) เมื่อ

เอมิลี่ และ เซบาสเตียน ไปฮันนีมูนที่รีสอร์ทสุดหรู ชื่อว่า Amangiri ในรัฐยูทาห์ ซึ่งเข้าพักห้องสูทในราคา $8,800/คืน ประมาณ 275,000.- บาทไทย

รีสอร์ทหรูแห่งนี้ เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหุบเขาในทะเลทราย รัฐยูทาห์ ที่มีความสวยงามมาก บรรยากาศดีเริ่ด ทัศนียภาพโดยรอบและวิววดีงามเว่อร์ พร้อมมอบประสบการณ์แอดเวนเจอร์อันน่าตื่นเต้น ด้วยการปืนเขา ขี่ม้า บริการห้องสูทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เป็นรีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยเนินทรายที่ราบสูง และสันเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม

เอมิลี่ แบ่งปันภาพที่น่าอิจฉา ด้วยการพักผ่อนในบรรยากาศสุดโรแมนติคในสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว และเธอเอนจอยไปกับอาหารเช้าและกาแฟในอ่างอาบน้ำ เมื่อเช้าวันพุธ ก่อนจะโชว์วิวทะเลทรายที่สวยงาม และโชว์หุ่น

และเมื่อวันพฤหัสบดี โชว์แหวนทองของเธอ ขณะอยู่ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวของห้องพัก ลงบนสตอรี่อินสตาแกรม

ภาพคู่สามี ชมได้ด้านล่างจ้า :

 

ขอบคณภาพจากอินสตาแกรม : emrata
Admin
Author: Admin

Share this Article