“10 เทรนด์สีผม” สาย ฝ. ฤดูใบไม้ผลิ 2018 ช่วยให้สาวๆ เปลี่ยนสีผมตามเทรนด์อเมริกา !

Admin
Admin
1 Min Read

สำหรับเทรนด์สีผมในฤดูใบไม้ผลิ 2018 นั้น ซึ่งคาดการณ์โดยช่างผมชาวอเมริกา เราก็ต้องเกาะกระแสตามเทรนด์กันนิดนึงเนอะ ไม่ใช่แค่เทรนด์ในไทยเท่านั้นที่เราต้องตาม เราต้องเทรนด์โลกแบบสวยๆ อย่างยักษ์ใหญ่ของโลก อเมริกา ผู้นำเทรนด์แฟชั่น สาวๆ คนไหนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนสีผม ก็เข้าทางเลยล่ะ เอาไว้ดูเป็นทางเลือกในการเลือกสีผม คุณจะตามเทรนด์แบบไม่ต้องอายใคร แถมได้สีผมสวยๆ มาอยู่บนเส้นผมเราอีกด้วยนะ

◈ สีพาสเทล

สีพาสเทลสุดละมุน ของนางแบบชาวจีน เฟอร์นันดา ลี กับสีชมพูพาสเทสสวยงาม ขับกับผิวของเธอ ในซีซั่นสีพาสเทลเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นโทนสีที่เหมือนกับดอกไม้กำลังเบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเข้ากับซีซั่นนี้สุดๆ อาจจะเป็นสีม่วงพาสเทล สีฟ้าพาสเทล ก็ดูซอฟท์ๆ ดูน่ารักเลยล่ะ

◈ สีน้ำตาลคาราเมล

เป็นที่ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ เพิ่มลูกเล่นโดยการเพิ่มสีอ่อนเข้าไปที่ปลายผม จะได้สีผมที่สวยงาม ดูดีไม่ใช่น้อยเลย

◈ สีบลอนด์เทาปลายอ่อน

สีบลอนด์เทาสวยมาก ยิ่งทำสีแบบไล่ระดับด้วยแล้ว งามสุดๆ สีอ่อนให้ลงที่ค่อนกึ่งกลางผม จะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

◈ สีบลอนด์ทองแดง

สีบลอนด์ทองแดงนี้ ช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูอบอุ่นมากขึ้น ยิ่งถ้าคุณผิวสีน้ำผึ้ง ก็จะช่วยให้ดูละมุนแบบตุ่นๆไปกับผิว ดูสวยเซ็กซี่ เป็นสีที่นิยมมากสีหนึ่งในไทยเลย

◈ สีบลอนด์อ่อน (เว้นโคนผม)

ฟอกสีผมโดยการเว้นโคนแบบธรรมชาติ (เหมือนย้อมผมสีอ่อนแล้วผมดำขึ้น) คือ เว้นแบบไม่ต้องเท่ากัน จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนรูปลักษณ์ของสาว มาร์ก็อต ร็อบบี้ ในซีซั่นนี้ สีบลอนด์อ่อนเป็นสีที่น่าสนใจ ดูสดใส มีชีวิตชีวา แถมดูสวยด้วยยย

◈ สีบลอนด์ทอง

สีฮิตของสาวไทย ที่ถ้าไม่ฟอกสีผมก่อนจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน เป็นสีดูอบอุ่น จะผิวขาวหรือผิวเข้มก็ทำได้หมด เป็นสีที่ดูละมุน ดูสไตล์เกาหลีหน่อยๆ น่าสนใจมากกก

◈ สีน้ำตาลอ่อน

สีธรรมชาติที่ดูละมุน นุ่มนวล ในซีซั่นนี้ สีน้ำตาลเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มาแรง สีน้ำตาลอ่อนให้ลุุคสีผมธรรมชาติ ที่ดูไม่น่าเบื่อ เวลาออกแดดจะสวยงามมากยิ่งขึ้น

◈ สีน้ำตาลแดง

สีน้ำตาลแดงหรือน้ำตาลมาฮอกกานี จะออกสีน้ำตาลเหลือบแดง ให้ความรู้สึกเหมือนสีของช็อกโกแลต เป็นสีธรรมชาติที่ค่อนข้างดูแพง สง่างาม

◈ สีบลอนด์สว่าง

สีนี้ สำหรับคนไทย ถ้าไม่มั่นใจจริง ทำไม่ได้นะ สีบลอนด์สว่าง เหลือบไปทางขาว วัยรุ่นหลายๆ คน ก็ชอบทำสีนี้กันเยอะ เพราะมันดูเก๋ และก็โดดเด่นยังไงล่ะ ยิ่งคนผิวขาวทำ จะทำให้คุณดูไบรท์มากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ

◈ สีคาราเมลทอง

สีคาราเมลทอง ที่ช่วยเพิ่มความเป็นประกายให้กับเส้นผมของคุณ เป็นสีอ่อนที่มีความดูดี สวยงาม แถมช่วยขับผิวอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Cosmo
Admin
Author: Admin

Share this Article