แซ่บบ !! “โคลอี้ คาร์เดเชียน” ออกไปช็อปปิ้งกับคุณแม่ ‘คริส เจนเนอร์’ ด้วยชุดกระโปรงสีเบจรัดรูป !

Admin
Admin
1 Min Read

ท้องแก่ก็ยังแซ่บได้ !!!!

ว่าที่คุณแม่สุดสวยของตระกูลคาร์ดิเชียน “โคลอี้ คาร์เดเชียน” (Khloe Kardashian) ที่ล่าสุด ตั้งครรภ์ได้ 8 เดืือนแล้ว กำลังจะตามพี่ๆ และน้องๆ ไป เพราะครรภ์นี้เป็นลูกคนแรกของเธอ ส่วนพี่ๆ ของเธอ พี่สาวคนโต ‘คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน’ ลูก 3 คน, พี่สาวคนรอง ‘คิม คาร์เดเชียน’ ลูก 3 คน, น้องชาย ‘ร็อบ คาร์เดเชียน’ ลูก 1 คน และน้องสาวคนสวย ‘ไคลี่ เจนเนอร์’ ลูกสาว 1 คน ที่เพิ่งอายุครบ 1 เดือน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วน ‘เคนดัล เจนเนอร์’ ซุปเปอร์โมเดลสาวสวย ก็ยังเดินหน้าตั้งใจทำงานที่ตัวเองรักต่อไป

คาร์เดเชียน & เจนเนอร์

น้องเรนจ์, เพเนโลเป และเมสัน ลูกของคอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน กับ สก็อต ดิซิก (ซ้าย) & น้องดรีม ลูกของร็อบ คาร์เดเชียน กับ แบล็ค ไชน่า (ขวา)

ลูกสาว น้องนอร์ธ กับลูกชาย น้องเซนท์ ส่วนน้องสาวคนสุดท้องที่เพิ่งคลอดเมื่อเดือนมกราคม ชื่อ น้องชิคาโก้ลูกสาวของไคลี่ เจนเนอร์ กับ ทราวิส สก็อต น้องสตอร์มี เว็บสเตอร์

และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โคลอี้ โชว์ให้เห็นว่าท้องของเธอกำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ในชุดกระโปรงรัดรูป เพื่อไปซื้อเสื้อผ้าเด็กกับคุณแม่ “คริส เจนเนอร์”

โคลอี้ จับคู่ชุดกระโปรงคอเต่ารัดรูปสีเบจ กับเสื้อโค้ทตัวยาวสีครีม ที่ดูเข้ากันมากที่สุด สวมรองเท้าบู้ทส้นสูงโทนสีเบจเข้าชุด เรียกได้ว่า คุมโทนสุดๆ เธอสวมแว่นกันแดดสีดำ ในขณะที่สีเล็บตัดกับชุดมาก เธอเลือกที่จะทาเล็บสีชมพู ซึ่งไม่ได้ดูแปลกตาแต่อย่างใด มันดูสวยต่างหาก พร้อมกับเครื่องประดับบนนิ้วมือ แหวนสีทอง และทรงผมลอนธรรมชาติสีบลอนด์

ในขณะที่คุณแม่คริส มาในธีมดำทั้งชุด เธอสวมเสื้อโค้ทสีดำกระดุมสีทอง กางเกงเลกกิ้งสีดำ และรองเท้าบู้ทส้นสูงคลุมเข่าสีดำ สวมแว่นกันแดด ทั้งคู่เลือกซื้อเสื้อผ้าและของใช้เด็กอ่อน โดยเลือกชุด Onesie สีชมพู  เสื้อผ้าเด็กอ่อนที่เป็นชุดเดียว คล้ายบอดี้สูทแต่มีแขน

 

ขอบคุณภาพจาก : Backgrid
Admin
Author: Admin

Share this Article