Spring Collection !! เครื่องสำอางค์ “ITS’DEMO” กับคอลเล็กชั่นเจ้าหญิงเบลล์และสโนว์ไวท์ !

Admin
Admin
2 Min Read

เวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ร้านที่เราอยากให้สาวๆ แวะเลยก็คือ ร้าน “ITS’DEMO” ร้านน่ารัก แถมราคาน่าคบหา ไม่แพงอย่างที่คิด แพ็คเกจน่ารักมุ้งมิ้ง เหมาะกับสาวๆ สาวกการ์ตูนทั้งหลาย มีทั้งเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ เซเลอร์มูน โปเกมอน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้สาวๆ ได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ มีหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับในโตเกียว ตั้งอยู่ในย่านใหญ่ๆ อย่างชิบูย่า ชินจูกุ อุเอโนะ ฯลฯ

ในส่วนของคอลเล็กชั่นใหม่ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ Spring Collection 2018 นั้น มาในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์จ้าา กับ 2 เจ้าหญิง คือ เจ้าหญิงเบลล์ และ สโนว์ไวท์ แพ็คเกจน่ารักมากๆ แถมตัวโปรดักก็น่าใช้ซะเหลือเกิน น่าจัดมาสะสมไว้เป็นคอลเล็กชั่น วางบนโต๊ะเครื่องแป้งแบบเก๋ๆ มากเลยเนอะ สาวๆ คนไหนไปเที่ยวญี่ปุ่น ห้าลืมแวะร้าน ITS’DEMO เด็ดขาดเลยนะ เข้าร้านแล้วไม่ออกมามือเปล่าแน่นอนจ้าาา


[Disney Princess] Scalp D Beaute Eyelash Eye Serum

เซรั่มบำรุงขนตา ให้ขนตาดุจเจ้าหญิง แพ็คเกจลายสโนว์ไวท์ ราคา ¥ 1,602 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 475.- บาท

[Disney Princess] Sequined Nail

น้ำยาทาเล็บผสมกากเพชรและกลิตเตอร์ลวดลายต่างๆ เช่น ดอกไม้ โบว์ หัวใจ เป็นต้น ช่วยให้เล็บแวววาววิบวับ สวยงาม เหมาะสำหรับออกงานต่างๆ มีทั้งหมด 10 สีด้วยกัน  ราคา ¥ 450 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 135.- บาท

[Disney Princess] Fragrance Hair Oil

ออยบำรุงเส้นผม ให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมของผลไม้และผลไม้ แพ็คเกจน่ารัก 2 ลาย สโนว์ไวท์ และ เจ้าหญิงเบลล์ ราคา ¥ 1,580 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 470.- บาท

[Disney Princess] Cream Highlights

ครีมไฮไลท์สูตรบางเบา ที่ให้ความชุ่มชื่นและแวววาว ผสมไข่มุก เพียงทาบริเวณ หน้าผาก จมูก และแก้ม ช่วยให้เมคอัพบนใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ราคา ¥ 1,200 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 355.- บาท

[Disney Princess] Face Powder

แป้งอัดแข็ง ช่วยปกปิดรูขุมขน ริ้วรอย ไม่หนา ดูเป็นธรรมชาติ มีสีเดียว คือ natural beige แต่มีตลับ 4 ลาย ราคา ¥ 1,600 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 475.- บาท

[Disney Princess] All in one Tint Lip Gross

ทินท์ผสมกลอส ผสมเอสเซนท์ถึง 9 เปอร์เซนต์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก แม้จะรับประทานอาหารก็ยังคงความชุ่มชื่น มี 4 สี ให้เลือก ราคา ¥ 1,500 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 445.- บาท

[Disney Princess] Love Liner Liquid

อายไลน์เนอร์ แบบแท่ง เขียนง่าย เรียบลื่น มี 3 สี ให้เลือก ราคา ¥ 1,600 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 475.- บาท

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : itsdemo
Admin
Author: Admin

Share this Article