ว้าวววว !! “ไคลี่ เจนเนอร์” เผยภาพลูกสาว น้อง ‘สตอร์มี’ อายุครบ 1 เดือน น่ารักได้แม่มาเต็มๆ

Admin
Admin
1 Min Read

“ไคลี่ เจนเนอร์” ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักกับลูกสาวของเธอ ‘น้องสตอร์มี’ หลังคลอดได้ 1 เดือน

ผู้บริหารเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics วัย 20 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน คาร์เดเชียน และ เจนเนอร์ แต่ธุรกิจเครื่องสำอางค์ของเธอนั้น ทำรายได้แตะเกือบหลักพันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ บอกเลยว่า เป็นคุณแม่ที่รวยสุดๆ แถมประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สวยแล้วยังเก่งอีกกก

ไคลี่ แชร์ภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอ เธอลงภาพเพียง 4 ชั่วโมง ก็กวาดยอดถูกใจไปถึง 6 ล้านกว่า น้องสตอร์มี สวมชุดกระต่ายสีขาว ผิวขาว น่ารัก ได้แม่มาเต็มๆ พร้อมแคปชั่นว่า..

“my angel baby is 1 month old today”
“วันนี้ นางฟ้าตัวน้อยของฉัน อายุครบ 1 เดือน”

my angel baby is 1 month old today

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie (@kyliejenner) เมื่อ

อีกทั้ง ไคลี่ ยังสวมแหวนวงใหม่บนนิ้วนางข้างซ้าย แม้ว่าจะไม่มีข่าวเกี่ยวกับการหมั้น การแต่งงาน ของเธอกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ “ทราวิส สก็อต”

สาวไคลี่ไม่ค่อยจะโพสต์ภาพลูกสาวของเธอสักเท่าไร ตั้งแต่คลอดน้องสตอร์มี เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากหายไปจากสื่อสังคมในระหว่างการตั้งครรภ์ของเธอ ที่เธอเก็บตัวเงียบกริบ เปิดเผยที ก็ตอนคลอดน้องออกมาแล้ว ซึ่งเธอต้องการความสงบและความเป็นส่วนตัว เธอได้แถลงการณ์ พร้อมขอโทษแฟนๆ ลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน

และไม่น่าเชื่อว่า ไคลี่จะกลับมาหุ่นเป๊ะเหมือนเดิม ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่อาทิตย์ ซูฮกเลยจ้าาา โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เธอแชร์ภาพรูปร่างของเธอหลังคลอดน้องสตอร์มี ได้ 1 เดือน ลงบน Snapchat ไคลี่สวมเสื้อครอปสีดำ แมทช์กับชั้นในสีดำ เผยให้เห็นหน้าท้องอันแบนราบ พร้อมแคปชั่น.. 

“1 monthhhhhhhhh.”
“1 เดือนนนนนนนนน.”

และเธอยังโพสต์ภาพรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู ลิมิเต็ดเอดิชั่น ยี่ห้อ Ferrari ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรถมีเพียงแค่ 500 คัน ในโลก เธอเผยรถของเธอบนสตอรี่อินสตาแกรม

มีข่าววงในว่า เธอจ้างพี่เลี้ยงเด็กและผู้ช่วยพี่เลี้ยง เพื่อดูแลน้องสตอร์มี่ ซึ่งมีแต่คำชื่นชมว่า เธอเป็นแม่ที่ดีและยอดเยี่ยมมากจริงๆ แถมเครื่องสำอางค์ Kylie Cosmetics เพิ่งออกคอลเล็กชั่นใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวของเธอ น้องสตอร์มี เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่  มีนาคม ที่ผ่านมา สาวๆ คนไหน อยากได้ ก็รีบไปสอยกันเนอะ ลิปสีสวยมากกกก

ชมภาพสาวไคลี่ ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ด้านล่างจ้าาา :

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : kyliejenner
Admin
Author: Admin

Share this Article