“9 เทรนด์กระเป๋า” ที่สาวๆ ควรมีในฤดูกาลนี้ ตามไว้จะได้ไม่เอาท์ !

Admin
Admin
1 Min Read

เอาล่ะจ้าาา สาวๆ มาตามเทรนด์กันหน่อยเนอะ อัพเดทเทรนแฟชั่นต่างๆ ในช่วงนี้กันดีกว่า วันนี้จะมาในเรื่องของเทรนด์กระเป๋าว่าช่วงนี้ควรจะต้องใช้ทรงไหน สีไหน ให้ดูอินเข้ากับซีซั่นนี้ที่สุด ตามจากรันเวย์แฟชั่นวีค 2018 เพื่อให้สาวๆ เลือกให้เข้ากับชุดที่จะสวมใส่ในแต่ละวัน ผู้หญิงยุคใหม่ต้องตามเทรนด์ อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ จะได้ไม่เอาท์ สวยเก๋อะแกร ไปดูกันดีกว่า ไปเลยยยย

◈ หนังงูหลากสี

หนังงู สวยหรู ดูดี มีลวดลาย แต่สีสันจะช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับกระเป๋า ช่วยให้สาวๆ สามารถสร้างลุคต่างๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

◈ กระเป๋าโบโฮแบบโอเวอร์ไซส์ (ทรงเสี้ยว)

กระเป๋าโบโฮคือกระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยว ในซีซั่นนี้ต้องแบบโอเวอร์ไซส์ ขนาดใหญ่ เพิ่มความชิคให้กับเสื้อผ้า มีสไตล์สุดๆ ส่วนสีสัน ก็ตามสไตล์ของสาวๆ เลยจ้า

◈ สีเขียวฮันเตอร์

ซีซั่นนี้ต้องสีเขียวฮันเตอร์ เป็นสีที่เป็นตัวแทนของนักล่า (นายพราน) ดูเป็นสีเขียวแห้งๆ แต่สวยงาม เป็นสีที่ดูหรูหราไม่ใช่น้อยเลยนะ สาวๆ ถือแล้วรับรองว่า เริ่ด !

◈ กระเป๋าคลัทช์รูปโบว์

กระเป๋าคลัทช์รูปโบว์ ถือแบบเก๋ๆ เป็นกระเป๋าที่ช่วยเสริมลุคเสริมสไตล์ได้เป็นอย่างดี ไม่บดบังเสื้อผ้า จะคลัทช์หนัง หรือคลัทช์ผ้า ก็เกิดค่า

◈ กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้ แบบสคูลไซส์ ไซส์เท่ากับเด็กใส่หนังสือไปโรงเรียนนั่นแหละค่ะ บนรันเวย์เค้าสะพายกันหลากหลายแบบ เป้ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งแบบหนัง ปักหมุด หรือว่าจะเป็นเฟอร์แบบปุยๆ

◈ กระเป๋าทรงกล่อง

กระเป๋าแฟชั่นที่เรียบง่าย ให้อารมณ์แนวเรโทร เป็นทรงที่มาแรงแน่นอน จะถือ หรือสะพาย ก็ดูดีไปหมด แมทช์กับชุดง่ายอีกด้วยยยย

◈ กระเป๋าถือทรงบัคเก็ต

ทรงบัคเก็ตหรือทรงถังนั้น สวยเก๋ไม่เบา จุของได้เยอะพอสมควร ขึ้นอยู่กับขนาด แถมช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับกระเป๋าด้วย เรียบง่าย สวยงาม มีหลายดีไซน์ เก๋มากกก

◈ สีฟ้าโคบอลต์

เป็นสีที่เกิดจากการเผาผนึกโคบอลต์ออกไซด์กับอลูมินาที่ 1,200 องศาเซลเซียส กลายเป็นสีฟ้าโคบอลต์สวยงาม ไม่ใช่แค่เพียงสีเขียวฮันเตอร์เท่านั้นที่มาในซีซั่นนี้ สีฟ้าโคบอลต์ตามมาด้วยความสดใสและดูเย็นชา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเก๋ไก๋ ในโทนเย็น

◈ กระเป๋าเฟอร์

เฟอร์มาแล้วววว เฟอร์แบบน่ารักๆ นุ่มนิ่ม ขนปุย เมื่อนำมาเฟอร์มาเป็นเท็กซ์เจอร์ของกระเป๋า ผสมผสานกับการออกแบบ ทำให้ดูน่ารัก และสวยงาม สาวๆ ถือแล้วดีงามที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Cosmo
Admin
Author: Admin

Share this Article