“Radio Romance” ซีรี่ย์เกาหลีที่น่าจับตามอง นำแสดงโดย ‘ยุนดูจุน-คิมโซฮยอน’ !!

Admin
Admin
2 Min Read

สำหรับสาวๆ สายซีรี่ย์ ที่ดูกันจนตาดำ พดูดว่าอีกตอนละกัน อีกตอนเนอะ สรุปยั้นเช้าจ้าาา ใครเป็นกันบ้าง ยกมือขึ้น ฮ่าๆ ก็ต้องซีรี่ย์เกาหลีซิ เป็นซีรี่ย์ที่ดูแล้วครบรส หลากหลายแนว ซึ่งยอมรับเลยนะว่า เค้าทำมาดี และคุณภาพมากจริงๆ ที่ประทับใจเลยก็คือ เล่นแบบยาวๆ 1 ชั่วโมงเต็ม ไม่มีโฆษณาคั่น ดีงามสำหรับคอซีรี่ย์จริงๆ เนอะ และในส่วนของซีรี่ย์ที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้เลย ก็ต้องเรื่อง “Radio Romance” ที่นำเสนอแสดงโดย ‘ยุนดูจุน’ และ ‘คิมโซฮยอน’ ที่บอกเลยว่า คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาดสุดๆ และใครที่ว่าง อยากหาอะไรทำ หรืออยากจะดูซีรี่ย์ แต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไร เรดิโอโรแมนซ์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรรับชม แล้วจะติดแบบงอมแงมแบบแอดเลยล่ะค่า ฮ่าๆๆๆ

Radio Romance (เกาหลี: 라디오 로맨스) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติคดราม่า ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันอังคาร ช่อง KBS2 เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) ออกอากาศวันแรกเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งออกอากาศจะครบเดือนแล้วจ้า มีทั้งหมด 16 ตอน ตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง ปัจจุบันออกอากาศมา 8 แล้ว ก็ครึ่งเรื่องแล้วเนอะ เรดิโอโรแมนซ์ ก็ตามชื่อเลยจ้า เรื่องราวความรักที่เกี่ยวกับวิทยุ โดยสื่อถึงความสำคัญที่แท้จริงของวิทยุด้วยว่า คลื่นวิทยุไม่ใช่แค่เพียงสถานีที่ให้ความบันเทิง เปิดเพลงให้ฟัง แจกของ แค่นั้น แต่คลื่นวิทยุสามารถช่วยปลอบโยนผู้คนที่ไม่รู้จัก ให้ความบันเทิงผ่านเสียงเพลง เป็นเพื่อนยามเหงา ให้ความรู้ข่าวสาร ผ่านเสียงตามสาย คลื่นวิทยุจึงเป็นสื่อกระจายเสียง ที่นับว่ามีความจำเป็น มีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของผู้คน มีประโยชน์หลายด้าย และเป็นสื่อที่มีความแพร่หลายกว้างขวาง เข้าถึงประชาชน (ผู้ฟัง) ได้ง่ายอีกด้วย

ได้นักแสดงนำ “ยุนดูจุน” (Yoon Doo Joon) นักร้องไอดอล หัวหน้าวง Highlight อดีตวง Beast ที่ห่างหายจากวงการละครถึง 3 ปี เรื่องก่อนหน้านี้ Let’s Eat2 (ปี 2015) ก่อนหน้านี้ก็มีงานแสดงหลายเรื่องด้วยกัน ดูจุนเป็นนักแสดงคุณภาพที่น่าจับตามอง มีความสามารถมากๆ ทั้งร้องทั้งแสดง แถมหน้าตาดี คมเข้ม สาวๆ ชอบ กรี๊ดเบาๆ ในเรื่องนี้ ดูจุน รับบทเป็น ‘จีซูโฮ’ อายุ 28 ปี นักแสดงชั้นนำที่คุ้นเคยกับการทำตามบทบาท โดยเขาเปิดตัวในฐานะนักแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย เขาซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้ภายใต้หน้ากาก ด้วยความเย็นชา เย่อหยิ่ง แต่จบลงด้วยการเป็นดีเจรายการวิทยุ ที่ไม่มีอะไรเป็นไปตามแบบแผน

ส่วนนางเอกของเรื่อง คือ “คิมโซฮยอน” (Kim So Hyun) รับบทเป็น ‘ซงกือริม’ อายุ 26 ปี นักเขียนบทรายการวิทยุของจีซูโฮ ที่มีประสบการณ์การเป็นผู้ช่วยนักเขียนถึง 5 ปี เธอขาดทักษะในการเขียน แต่เธอมีทักษะการวางแผนที่ยอดเยี่ยม แม่ของเธอตาบอด จึงได้ฟังวิทยุมาตั้งแต่เด็กๆ และเกิดความหลงไหลในเรดิโอ เธอจึงมีความฝันอยากเป็นนักเขียน ซงกือริมมองโลกในแง่ดี และมีความมุ่งมั่น โดยเธอเป็นคนทาบทามให้จีซูโฮมาเป็นดีเจในรายการวิทยุของเธอ เพื่อไม่ให้ช่องถูกยุบ

นักแสดงนำอีก 2 คนก็คือ ยุนพัค (Yoon Park) รับบทเป็น ลีคัง’ โปรดิวเซอร์ในตำนานที่มีความสามารถมากๆ ทำให้รายการทุกรายการที่เขาจัดได้เรตติ้งอันดับ 1 มาครองตลอด แต่ถูกส่งไปประเทศอินเดีย โดนพักงานเป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะกลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้รายการวิทยุของจีซูโฮ และ ยูรา (Yura) วง Girl’s Day รับบทเป็น จินแทริ’ อายุ 28 ปี นักแสดงสาวตกอับ เนื่องจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เธอเป็นเพื่อนในวงการของจีซูโฮตั้งแต่สมัยเด็ก 

ชมได้ที่ไหน แนะนำให้ชมที่ Viu เว็บไซต์ที่มีซีรี่ย์/วาไรตี้ เกาหลีแบบซับไทยให้ชมแบบฟรีๆ หรือถ้าใครอยากชมแบบ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่น ต้องสมัครแบบพรีเมียม สามารถรับชมได้ก่อนใคร หลังออกอากาศที่เกาหลีจบ วันถัดมา ซับไทยเข้าเว็บไซต์แล้วค่า ไวสุดๆ ไปเลย สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ด้วยนะ ถือว่าคุ้มมากๆ แถมดูแบบถูกลิขสิทธิ์อีกด้วยนะ สำหรับแอด ซีีรี่ย์เรื่องนี้ ดูตอนแรกตอนเดียวก็ถึงกับติดเลยจ้า น่าติดตามต่อมากๆ มีความเขิน บิดไปมา เสมือนเป็นนางเอกเอง มโนเบาๆ ดูจุนในเรื่องนี้มีเสน่ห์มากๆ แสดงดี เหมาะกับบทบาทนี้  แอบมี ยูควอน จากวง Block B มาเล่นรับเชิญ ซึ่งถือว่าเป็นสีสันให้กับการเปิดตอนสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ แนะนำให้ไปดูด่วนเลยจ้าาาา รับรองว่าสนุก จิกหมอนอย่างแน่นอน

เรื่องย่อ Radio Romance :

จีซูโฮ (รับบทโดย ยุนดูจุน) นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งเขาเป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก และคุ้นเคยกับการทำตามบทบาทเป็นอย่างดี ซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ข้างใน เป็นที่มีความรับผิดชอบสูง ซงกือริม (รับบทโดย คิมโซฮยอน) นักเขียนบทรายการวิทยุของจีซูโฮ เธฮมีประสบการณ์การเป็นผู้ช่วยนักเขียนมา 5 ปี แม่ของเธอตาบอด ตอนเด็กๆ เธอจึงได้ฟังวิทยุอยู่บ่อยๆ จนเกิดความหลงไหล และกลายเป็นความฝันที่อยากเป็นนักเขียน แต่ขาดทักษะทางด้านการเขียน เธอเป็นคนเชิญจีซูโฮมาเป็นดีเจรายการวิทยุ เพื่อไม่ให้ช่องถูกยุบ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักขึ้น โดยมีเรื่องสมัยเด็กมาเชื่อมโยง

ภาพจากซีรี่ย์ Radio Romance :

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Viu
ขอบคุณภาพจาก : KBS2
Admin
Author: Admin

Share this Article