สีสวยมาก !! แบรนด์สายเกา “CHICA Y CHICA” กับอายแชโดว์สุดละมุน ดีงามสุดๆ !

Admin
Admin
1 Min Read

สาวสายเกามาทางนี้จ้าาาา แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “CHICA Y CHICA” บางคนอาจจะไม่เคยได้ยิน เพราะแบรนด์เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ ออกมาเยอะมากๆ แต่แบรนด์นี้กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับอายแชโดว์พาเลท ซึ่งมีทั้งตัวเก่าและตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาล่าสุด ซึ่งสีสันนั้น ดีงามมากกกกกกก ก. ล้านตัว สามารถสร้างลุคเสริมสไตล์ได้หลากหลาย เป็นพาเลทตาที่น่าจับตามองมากที่สุด และควรมีไว้ครอบครองจริงๆ นะ
เป๋าฉีกกกกกกกกกกก .

สำหรับแบรนด์ CHICA Y CHICA เป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมบริสุทธิ์ในการผลิตเครื่องสำอางค์ ให้คุณสาวๆ สวยแบบธรรมชาติ และเปลี่ยนผิวให้สุขภาพดี ในส่วนของพาเลทตาที่เพิ่งมาใหม่นั้น เป็นคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ‘One Shot Eye Palette’ มาในธีมดอกไม้สีชมพู กับแพ็คเกจสุดน่ารัก รูปดอกไม้และรูปปืน (ตามชื่อ One Shot) สีใส ที่สามารถมองเห็นสีของอายแชโดว์ได้ อายแชโดว์ 6 สี ใน 1 ตลับ สีสันสวยงาม น่าใช้สุดๆ อิอิ อ่ะ ไปดูพาเลทตาทั้งเก่าและใหม่ของแบรนด์นี้กันดีกว่าค่ะ ไปเลยยยย

✪ One Shot Eye Palette

อายแชโดว์พาเลท 6 สี ใน 1 พาเลท อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดแน่นทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ ภายในพาเลทเดียว สามารถสร้างลุคได้หลากหลายสไตล์ สีสันสดใส เหมาะกับการไปปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์ที่สุด เป็นพาเลทที่สามารถแมทช์สีในแต่ละวัน ได้อย่างง่ายดาย ราคา 25,000 วอน ประมาณ 735.- บาท มี 4 โทนสีให้เลือก คือ..

  • # 01 Day Drink

Gold-Brown โทนสีน้ำตาล-ทอง ที่สามารถทาได้ทุกวัน 

  • # 02 Night Drink

Rose Brown โทนสีน้ำตาลแดง สไตล์ MLBB

  • # 03 Brick Khaki

โทนสีกากี-อิฐ ให้อารมณ์ความรู้เหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ร่วง

  • # 04 Wine Burgundy

โทนสีไวน์ ให้อารมณ์ฟรุ้ตตี้ น่ารักสดใส แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์

_______COLORS SWATCH_______


✪ One Shot Eye Palette (NEW!!)

อายแชโดว์พาเลท 6 สี ใน 1 พาเลท คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ มาในธีมดอกไม้ โทนสีชมพูหวานแหว๋ว แนวฟรุ้ตตี้ๆ ผลไม้ที่สุด ให้อารมณ์ไปปิกนิคในสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่บานสะพรั่ง อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดแน่นทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์, เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ ภายในพาเลทเดียว สามารถสร้างลุคได้หลากหลายสไตล์ สีสันสดใส เหมาะกับการไปปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์ที่สุด ราคา 26,000 วอน ประมาณ 765.- บาท มี 2 โทนสีให้เลือก คือ..

  • # 05 Pink Mistletoe

โทนสีชมพูดอกไม้

  • # 06 Juice

โทนสีส้ม ฟรุ้ตตี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : chica-y-chico
Admin
Author: Admin

Share this Article