รักกันมาก !! “Justin Bieber” และ “Selena Gomez” แสดงฉากเลิฟซีน ในงานแต่งงานของคุณพ่อที่จาไมก้า !

Admin
Admin
1 Min Read

คู่รัก Jelena จัสเมซ พวกเขาทั้งคู่อยู่ที่จาไมก้า ในงานแต่งงานของคุณพ่อ ‘เจเรมี บีเบอร์’ (Jeremy Bieber) คุณพ่อของจัสตินที่ยังหนุ่มยังแน่น ในวัยเพียง 42 ปี วิวาห์กับแฟนสาว ‘เชลเซ่ รีเบลโล่’ (Chelsey Rebelo) วัย 29 ปี ซึ่งมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน

แต่ว่าคู่รัก “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) วัย 23 ปี และ “เซเลน่า โกเมซ” (Selena Gomez) วัย 25 ปี กลับ้เล่นฉากเลิฟซีนเหมือนเป็นบ่าวสาวซะเอง ในขณะที่พวกเขาช่วยงานในงานแต่งของคุณพ่อเจเรมี ในมอนเตโกเบย์ ประเทศจาไมก้า

จัสเมซ เริ่มแสดงฉากกอดจูบ อย่างหวานชื่น โดยทั้งคู่ขโมยช่วงเวลาส่วนตัวของแขกในงานแต่งสุดๆ ฉากรักอันเร่าร้อน ทำให้ทุกคนสนใจ

เซเลน่า สวยงามในชุดว่ายน้ำสีฟ้าเว้าหลัง กระโปรงสไตล์ยิปซีสีขาว สวมสร้อยคอสีทอง ดูเข้ากันกับเธอมาก ช่วยดึงดูดสายตาได้ดีเลยล่ะ โดยเธอรวบผมสีน้ำตาลของเธอขึ้น มัดผมทรงบันแบบยุ่งๆ

จัสติน มาในกางเกงหลุดตูด สไตล์จัส กางเกงขาสั้นสีขาวลายทางสีน้ำเงิน ลายดาว  เผยให้เห็นชั้นใน เคลวิล ไคลน์ สวมหมวกสีขาว โชว์รอยสักแบบจัสสไตล์ และเดินเข้าไปกอด จูบ จ้องตา เซเลน่า อยู่หลายครั้ง (จัสใจเย็นนะ)

ในส่วนของชุดในพิธีนั้น เซเลน่า สวมชุดกระโปรงลายดอกไม้ผูกเอว สีพีช โชว์เรียวขา พร้อมสวมสร้อยคอสีทองเส้นเดิม ดูน่ารักสดใส แอบเซ็กซี่แบบเบา ในขณะที่เธอยืนอยู่ที่บาร์ และจิบน้ำผลไม้

เพื่อนเจ้าบ่าว จัสติน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว พร้อมโบว์สีชมพูพีีช และกางเกงขาสั้นสีชมพู รอ ซึ่งเป็นธีมงานสำหรับเพื่อนเจ้าและเพื่อนเจ้าสาว

เจ้าบ่าว คุณพ่อเจเรมี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่แขนเต็มไปด้วยรอยสัก กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าผ้าใบสีชมพู ส่วนเจ้าสาว เชลเซ่ สวมชุดแต่งงานสีขาวแหวกขา และสวมผ้าคลุมหน้าไว้บนผม สำหรับรูปแต่งงานก็สวยงามตามธีม พร้อมลูกๆ ของคุณพ่อเจเรมีทั้งหมด คุณพ่อลงรูปบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น..

‘Family’
‘ครอบครัว’

Family

โพสต์ที่แชร์โดย Jeremy Bieber (@jeremybieber) เมื่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : daily
Admin
Author: Admin

Share this Article