นางฟ้าสุดๆ !! “เคนดัล เจนเนอร์” ออกไปดินเนอร์กับพี่สาว ‘คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน’ ด้วยสายเดี่ยวจิ๋วสีชมพู

Admin
Admin
1 Min Read

เธอแหกกฎจากครอบครัวที่มีชื่อเสียง เพื่อมุ่งหน้าสู่เส้นทางอาชีพที่ประสบความสำเร็จกับการเป็นนางแบบระดับโลก และหยุดพักจากตารางงานอันน่าตื่นเต้น ด้วยการออกไปดินเนอร์กลางคืน ที่ เวสต์ ฮอลลีวู้ด ณ ภัตตาคารอาหารอเมริกันสุดโรแมนติค ชื่อว่า Craig’s ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เคนดัล เจนเนอร์” โมเดลสาวสวย วัย 22 ปี ราชินีแคทวอร์คสวมสายเดี่ยวจิ๋วขนนกสีชมพูแชมเปญ จั้มลูกไม้ แบรนด์ Opening Ceremony ราคาเบาๆ ประมาณ 20,000 บาทไทย สายเดี่ยวนี้ ปกติเป็นชุดเซ็ตที่เป็นเสื้อพร้อมกางเกง (เซ็ตบราสุดเซ็ฏซี่ที่มีลักษณะคล้ายชุดนอน) โชว์หน้าท้องสุดแบนราบ กับกางเกงยีนส์สีซีดทรงมัม รองเท้าส้นสูง ออกมากับพี่สาวคนโต ‘คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน’ วัย 38 ปี หน้าคมในชุดซีทรูสีดำ

Cr. ⒸLIROPE/MEGA
Cr. SPLASH NEWS
Cr. ⒸMaciel/BACKGRID

 แฟชั่นนิสต้าที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับสไตล์ของเคนดัล ที่ให้ลุคนางฟ้าตัวน้อยสุดเซ็กซี่ ดูไร้เดียงสา อ่อนหวาน โดดเด่น สะดุดตา และออร่าจับมากจ้าาา

Cr. SPLASH NEWS

เรือนร่างของเธอ เพรียวบาง บวกกับผิวขาว สูงโปร่งไปกับส้นสูงส้นแก้วสีครีมที่เข้ากับเธอสุดๆ และกระเป๋าถือใบเล็กที่ด้านหน้ามีภาพวาดของ โมนา ลิซ่า ซึ่งภาพที่มีชื่อเสียงของ ลีโอนาโด ดาวินซี แบรนด์ Louis Vuitton ในคอลเล็กชั่น Masters Collection ราคาประมาณ 55,000 บาทไทย

Cr. ⒸMaciel/BACKGRID
Cr. SPLASH NEWS
Cr. SPLASH NEWS

เคนดัล แต่งตาสโมคกี้อายด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ปัดบลัชโทนส้มน้ำตาล ลิปสติกสีชมพูอ่อน เข้าชุดมากจ้าาา

Cr. ⒸMaciel/BACKGRID

ส่วนพี่สาว คอร์ทนีย์ มาในชุดกระโปรงซีทรูแขนยาวสีดำ ถุงน่องสั้นสีดำ และรองเท้าส้นสุงสีดำ ถือกระเป๋าสีดำ รวบผมหางม้าตึง แต่งหน้าโทนสีน้ำตาล ริมฝีปากสีนู้ด

Cr. ⒸLIROPE/MEGA
Cr. ⒸLIROPE/MEGA

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : daily 
Admin
Author: Admin

Share this Article