30 รองพื้น สำหรับคนเป็นสิว ปราศจากน้ำมัน ไม่ทำให้เกิดสิว ที่สาวๆ ยกให้ที่หนึ่งในใจ !

June
June
9 Min Read

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองพื้นที่สามารถปกปิดได้ดี แถมปราศจากน้ำมัน ต้องมองหาที่มีส่วนผสมของ ‘Dimethicone’ (ไดเมธิโคน) คือ น้ำมันซิลิโคน ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว แต่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ซึ่งทำให้ผิวเรียบเนียนและสามารถอำพรางรูขุมขนได้ดี และกรดซาลิไซลิค (Salicylic Acid) ที่ช่วยป้องกันสิวได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการทำความสะอาดผิวหน้าของเราด้วยนะ เช็ดคลีนซิ่ง ล้างโฟม ให้ผิวสะอาด ไม่มีเครื่องสำอางค์ตกค้างบนผิว เพื่อลดสาเหตุของการเกิดสิว แนะนำให้มาส์กโคลนอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกด้วยนะ วันนี้เลยจะมาแนะนำรองพื้นตัวเด็ดที่จะปราศน้ำมัน ไม่ทำให้เกิดสิว แถมปกปิด ได้ดีอีกด้วยนะ รับรองว่า สาวๆ ปลื้มกันอย่างแน่นอนจ้าาา

สารบัญ

Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation

รองพื้นยอดฮิตที่มีความดีงามสุดๆ เป็นสูตรกระจายแสง ให้ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดปานกลาง ผิวจะดูไร้ที่ติ และรู้สึกชุ่มชื่น บางเบา สบายหน้า เนื้อสัมผัสเหลวผสานเข้ากับผิวได้อย่างลงตัว มีเทคโนโลยี 4K ช่วยให้ผิวเนียนสวยแย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ มีเฉดสีให้เลือกถึง 40 เฉดสี ราคา 1,850.- บาท รองพื้นตัวนี้ดีงามมาก หน้าเนียนกริบ แถมยังเบาสบายผิว ไม่หนักหน้าอีกด้วย

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Nars All Day Luminous Weightless Foundation

รองพื้นสูตร Oil Free ปกปิดดีเยี่ยม ในระดับปานกลาง (รอยเข้มๆ เอาไม่อยู่นะ ต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วย) ให้ลุคธรรมชาติ ที่กลายเป็นลูกรักของสาวๆ หลายคน เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า แห้งไวกลืนไปกับผิว ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เหมาะกับคนผสม-ผิวมัน และเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน มีให้เลือกถึง 20 เฉดสีจ้า ราคา 1,850.- บาท น่าตำมากๆ ตัวนี้

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora

 


Nars Soft Matte Complete Foundation

รองพื้นอีกตัวที่น่าสนใจจากนาร์ส รองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ให้ผลลัพธ์ผิวสวยแบบแมทต์ สร้างผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขน และริ้วรอย ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ป้องกันการดรอประหว่างวัน ทนต่อการเกิดออกซิเดชัน และกันเหงื่อ ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง มีส่วนผสมของ Micro-Algae และ Bio Hyaluronic Acid ช่วยควบคุมความมัน พร้อมกับรักษาความชุ่มชื้นของผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และความเสียหายจากแสงสีฟ้า ผลิตภัณฑ์นี้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมัน มีให้เลือก 23 เฉดสี ขนาด 45 ml ราคา 1,600 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Giorgio Armani Power Fabric Foundation

รองพื้นเนื้อลิควิด จากแบรนด์หรู จีออร์จีโอ อาร์มานี ที่ให้ปกปิดเต็มรูปแบบ Full Coverage เนื้อบางเบาพิเศษ เกลี่ยง่าย ให้ผลลัพธ์ผิวแมทต์กำมะหยี่ ด้วยเม็ดสีที่ทรงพลัง ช่วยปกปิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว ริ้วรอย และจุดบกพร่องต่างๆ เบลอรูขุมขน ให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า ราวกับไม่ได้แต่งหน้า ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน มีค่า SPF 25 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB รองพื้นตัวนี้ คิม คาร์เดเชียน ใช้ด้วยนะ แนะนำซื้อที่เคาน์เตอร์ ราคา 2,500 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF 30

ชิเซโด้ แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น รองพื้นเนื้อบางเบา ที่ผสานเข้ากับผิวอย่างง่ายดาย ทำให้ผิวสดชื่น ให้การปกปิดแบบปานกลาง ปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอรุขุมขน เพื่อให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง มีเทคโนโลยี Active Force ไม่ว่าคุณจะหัวเราะ หรือเคลื่อนไหว ก็ไร้ความกังวลว่าเมคอัพจะหลุด อันเนื่องมาจากเหงื่อ และความมัน สีไม่ดรอประหว่างวัน สร้างลุคผิวสวย และคงความชุ่มชื่นได้ดี มีเทคโนโลยี Responsive Sensory ที่ช่วยปรับสีผิวให้เหมาะกับสภาพผิว พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF30 ปราศจากน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว รองพื้นตัวนี้ ได้รับรางวัล Best of Beauty จาก Allure ปี 2019 ด้วยนะ มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี ขนาด 30 ml ราคา 2,000 บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Hourglass Immaculate® Liquid Powder Foundation Mattifying Oil Free

เมคอัพแบรนด์หรู Hourglass ที่ตอบโจทย์ผิวเป็นสิวมาก กับรองพื้นเนื้อลิควิด สูตรปราศจากน้ำมัน โดยจะเปลี่ยนจากเนื้อลิควิดไปเป็นแป้ง ให้ผลลัพธ์ผิวกำมะหยี่แมทต์ เหมาะผู้เป็นสิวง่าย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้การปกปิดแบบเต็มรูปแบบ บิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ผสาน Advanced Cashmere Kaolinite Clay ช่วยควบคุมความมัน ที่ทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ในขณะที่ช่วยดึงสิ่งสกปรกออกจากผิว, Phytostem Edelweiss ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และตัวทำละลายออกซิเจน ช่วยส่งออกซิเจนไปยังผิว เพื่อชะล้างรูขุมขน ปราศจากพาราเบน มิเนอรัลออย และพทาเลท ขนาด 30 ml ราคา 2,350 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


BareMinerals BarePRO™ Performance Wear Liquid Foundation SPF 20

รองพื้นตัวดังจาก แบร์มิเนอรัล เมคอัพแบรนด์สัญชาติอเมริกา เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ผิวหายใจได้ มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยี Mineral Lock เพื่อผสมผสานพิกเมนท์กับไขมัน ช่วยล็อครองพื้นให้ติดผิว ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ช่วยเบลอผิวและความไม่สมบูรณ์ต่างๆ ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ มีสารสกัดจากไผ่ สร้างเอฟเฟกต์เบลอผิวที่นุ่มนวล และเอนไซม์ของมะละกอ ช่วยปรับสภาพผิว ปราศจากน้ำมัน มอบลุคซอฟท์แมทต์ สร้างผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา $34 ประมาณ 1,055 บาท ต้องหาพรีเอาจ้าาา

 

 


Dior Diorskin Forever Undercover Foundation

รองพื้นเนื้อ Water-Based ติดทนนานพิเศษตลอดทั้งวัน ถึง 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้าถึงกลางคืน เนื้อบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว เม็ดสีเข้มข้น ให้การปกปิดเต็มรูปแบบ Full Coverage ทั้งรอยแดง รอยดำ ริ้วรอย และจุดบกพร่องต่างๆ มอบความเรียบเนียน ให้ผลลัพธ์ผิวแมทต์อย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน คนหน้ามันมาคอนเฟิร์มว่าดีจริง ปกปิดดี แทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลยล่ะ เข้าไทยเพียง 5 เฉดสี ใน Sephora ราคา 2,150 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Revlon ColorStay Makeup for Combination/Oily Skin

ขาดไม่ได้เลยตัวนี้ รองพื้นสูตรพิเศษปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับคนผสม-ผิวมัน แบรนด์เรฟลอน ที่รีวิวนางเยอะมาก แถมดีเว่อออร์ เนื้อรองพื้นให้ความแมทต์แบบกำมะหยี่ คุมความมันบนใบหน้า กันน้ำกันเหงื่อ ผสานเข้ากับผิวได้ดี อำรางรูขุมขน เกลี่ยง่าย ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติแบบปานกลาง เรียบเนียน ติดทนนานตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อผิว แถมกันแดด SPF 15 ราคาไม่แรง เพียง 580.- บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Boots No. 7 Stay Perfect Foundation SPF 15

รองพื้น drugstore เพื่อผิวกระจ่างใส ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เพื่อความสมบูรณ์แบบของผิว ปกปิดได้ดีในระดับนึงสูตรบางเบา สบายหน้า ระบายอากาศได้ดี ให้ผิวเรียบเนียน เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ดูสดชื่นตลอดทั้งวัน เหมาะผิวแพ้ง่าย ผสมสารกันแดด SPF 15 มีให้เลือกถึง 16 เฉดสี ราคา 730.- บาท

 

 


Lancome Teint Idole Ultra 24H Long Wear Foundation

รองพื้นที่ Bestseller มากๆ รองพื้นลังโคม เนื้อบางเบาเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ปกปิดได้ดี ติดทนนาน อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ไม่ทิ้งความมันตกค้างบนผิว รู้สึกสบายผิวหน้าตลอดวัน ปกปิดริ้วรอยได้นานตลอดวันด้วยสูตร color-true NAI pigments ผิวเนียนสวย แถมผิวนุ่มอีกด้วย มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี ราคา 1,950.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

รองพื้นสูตร Oil Free ปกปิดระดับปานกลาง-มาก เม็ดสีแน่น ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ล็อคผิวแมทต์ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย บางเบา กลืนไปกับผิว ไม่อุดตันรุขุมขน ให้ความเป็นธรรมชาติ สีไม่ดรอประหว่างวัน สาวๆ ปลื้มมาก รีวิวเพียบ เพราะราคาไม่แรงเทียบเท่ากับแบรนด์อื่นๆ มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี ใน Sephora ราคา 1,340.- บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Sephora


Clinique Acne Solutions Liquid Makeup

อันนี้เป็นลิควิดเมคอัพ แต่คุณสมบัติยอดเยี่ยมมาก เพราะมีส่วนผสมของยาที่จะช่วยรักษาสิวที่มีอยู่บนใบหน้าและป้องกันไม่ให้สิวกลับมา จะทำให้สาวๆ แต่งหน้าแบบไม่ระคายเคือง บางเบา ไม่หนักหน้า ปราศน้ำมัน และปกปิดรอยดำรอยแดงได้ในระดับปานกลาง (ถ้าเข้มมากน่าจะเห็น) เหมาะกับทุกสภาพผิว ให้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 16 เฉดสี  ราคา 1,350.- บาท

 

 


Burt’s Bees Goodness Glows Liquid Makeup

แบรนด์ เบิร์ตส์ บีส์ ที่เรารู้จักกันในเรื่องของลิปบาล์ม ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ช่วยให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น นอกจากนี้ ยังมีรองพื้นที่ใช้ดีเช่นกัน กับ Goodness Glows Liquid Makeup รองพื้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98.9% ให้การปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดทั้งวัน มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ด Meadowfoam ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ไม่มีส่วนพาราเบน พทาเลท และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง มีให้เลือก 18 เฉดสี ราคา $16.99 หาพรีออเดอร์เอานะ

 

 

 


MAC Cosmetics Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี กับ MAC ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก รองพื้น แป้ง บลัชออน และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรองพื้นที่เราจะแนะนำเลยต้อง Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation รองพื้น+คอนซีลเลอร์ในหนึ่งเดียว มีเทคโนโลยี Pro Longwear ที่ให้การปกปิดปานกลางไปจนถึงสูงสุด บิ้วได้ตามต้องการ ให้ผิวเรียบเนียนอย่างสมบูรณ์ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ทนต่อเหงื่อและความชื้น สูตร Oil-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย มีให้เลือก 14 เฉดสี ราคา 1,900.- บาท ที่เคาน์เตอร์ MAC

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Maybelline New York SuperStay Better Skin Foundation

ไม่มีขายในไทย ต้องพรีออเดอร์เอา รองพื้นออกใหม่ของเมเบลลีนที่สาวอเมริกาปลาบปลื้ม รองพื้นพร้อมบำรุงผิวหน้าที่ติดทนตลอดวัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว สูตรออยส์ฟรี บางเบา สบายผิว ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่มสวยขึ้นในเวลาเพียง 3 สัปดาห์  มีให้เลือก 16 เฉดสี  ราคาประมาณ 450 บาท (ขึ้นอยู่กับร้าน) มีขายใน Shopee นะ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 PA+++

รองพื้นขายดีอันดับ 1 ตัวเด็ดของแบรนด์ มอบการปกปิดระดับปานกลางถึงเต็มที่ ต้องการปกปิดสูงสุดเพียงแค่ลงย้ำ สูตรติดทนนานตลอดวัน เนื้อกึ่งแมทต์ ให้ผิวเรียบเนียน สวยใสไร้ที่ติ ทำให้ผิวดูสดชื่นอย่างธรรมชาติ เบาสบายผิว ไม่หนักหน้า สูตร Oil Free ไม่ก่อให้เกิดสิว  มีให้เลือกถึง 17 เฉดสี ราคา 1,950.- บาท

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


Maybelline New York Fit Me Matte + Poreless Foundation

รองพื้นเนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ให้ผิวแมทต์เนียนใส ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีมาก ใบหน้าเรียบเนียน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน เนื้อรองพื้นเปลี่ยนเป็นแป้งแมทต์ ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวหน้าสวยแบบธรรมชาติ  มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ราคาเพียง 349.- บาท

 

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee


Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15

June
Author: June

Share this Article