คอลเล็กชั่นใหม่ !! “COLOURPOP” ออกเครื่องสำอางค์ สำหรับเดือนแห่งความรัก ♥

Admin
Admin
2 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์อเมริกา “COLOURPOP” ที่สาวๆ ทั่วโลก ต่างปลาบปลื้มกับลิควิดลิป อัลตร้าลิปทัั้งเนื้อแมทต์และเนื้อซาติน ที่ดีงามมากเว่อออร์ สีสวย เกลี่ยง่าย จนกลายเป็นกระแสมากๆ ในปัจจุบันก็ยังคงความดีงาม กลายเป็นแบรนด์ในดวงใจ ไม่ใช่แค่ลิปที่เริ่ดนะ โปรดักอื่นๆ ที่ออกมาทั้งอายแชโดว์พาเลตต์ ไฮไลท์ และอื่นๆ นั้น ก็เริ่ดไม่แพ้กัน ส่วนของอายแชโดว์พาเลตต์ นิตยสารชื่อดังต่างๆ ติดลิสให้เป็นพาเลตต์แห่งปีกันเลยทีเดีียว

สำหรับเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ได้ออกโปรดักคอลเล็กชั่นรูปหัวใจสุดน่ารัก ทั้งเซ็ตลิปลิควิด เซ็ตอายแชโดว์ ในแพ็คเกจแสนเก๋ ที่สาวๆ เห็นแล้วจะตกหลุมรัก แถมสีก็ดี๊ดี น่าจับจองเป็นเจ้าของจริงๆ เลย อยากเห็นกันแล้วใช่ไหม งั้นไปดูกันเลยดีกว่า ไปค่าาา ~

♥ SLOW MO LIP SET

มินิเซ็ตลิควิดลิป 3 แท่ง 3 เนื้อสัมผัสในเซ็ตเดียว เซ็ตนี้ คือ อัลตร้ากลอสซี่ลิป 1 แท่ง ลิปกลอสโทนสีนู้ดแบบพิเศษ ให้ที่ให้ความประกายเงางามด้วยความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ริมฝีปากดูนุ่มนวล สุขภาพดี และมีสีสันสดใส, อัลตร้าบล็อทลิป 1 แท่ง การรวมระหว่างลิปเนื้อเชียร์และเนื้อแมทต์ จึงได้ความแมทต์ในระดับปานกลาง ที่ให้ความนุ่มนวลอย่างสมบูรณ์แบบ ติดทนนาน บางเบา ไม่แห้งแตก ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน และอัลตร้าซาตินลิป 1 แท่ง ลิปเนื้อครีมมี่ เม็ดสีแน่น เนื้อลิปนุ่มนวล บางเบา ให้ความชุ่มชื่น ติดทนนาน ราคา $10.00 ประมาณ 300 บาท

Swim Team : อัลตร้ากลอสซี่ลิป สีแชมเปญประกาย กลิตเตอร์ชมพูและเงิน

Slide : อัลตร้าบล็อทลิป สีชมพูนม โทนเย็น

Chandelier : อัลตร้าซาตินลิป สีชมพูส้ม


♥ COME THRU LIP SET

มินิเซ็ตลิควิดลิป 3 แท่ง เซ็ตนี้ประกอบด้วย อัลตร้ากลอสซี่ลิป 1 แท่ง ลิปกลอสโทนสีชมพูแบบพิเศษ ให้ที่ให้ความประกายเงางามด้วยความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ริมฝีปากดูนุ่มนวล สุขภาพดี และมีสีสันสดใส และอัลตร้าแมทต์ลิป 2 แท่ง ลิปเนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ไม่หนักปาก เกลี่ยง่ายเรียบเนียน สีสันชัดเจน เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ราคา $10.00 ประมาณ 300 บาท

Alfresco : อัลตร้ากลอสซี่ลิป สีวอร์มพิ้งค์ ชมพูโทนร้อน พร้อมกลิตเตอร์ประกายชมพูและเงิน

Wednesday : อัลตร้าแมทต์ลิป สีชมพูบานเย็น

Creeper : อัลตร้าแมทต์ลิป สีแดงเหลือบน้ำเงิน


♥ PASSING NOTES EYE SET

เซ็ตอายแชโดว์โทนชมพู 3 อัน ประกอบด้วย ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ทั้ง 3 อัน อายแชโดว์ที่เม็ดสีแน่นๆ ปาดเดียวสีติดทนนาน ให้ลุคอัลตร้ากลิตเตอร์เบาๆ แบบธรรมชาติ เนื้อซาตินเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เป็นสูตรขายดีของทางแบรนด์ จึงจับสีขายดี 2 สี และ 1 สีใหม่มารวมกัน จึงเกิดเป็นเซ็ตนีี้ ในราคาเพียง $15.00 ประมาณ 470 บาท

Haze : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อซาติน สีชมพูพาสเทล พร้อมกลิตเตอร์ม่วงฟ้า

Wattles : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อซาติน สีชมพูเบจ

Drift : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อซาติน สีแครนเบอร์รี่


♥ 1-800 EYE SET

เซ็ตอายแชโดว์โทนชมพู 3 อัน ประกอบด้วย ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ทั้ง 3 อัน อายแชโดว์ที่เม็ดสีแน่นๆ ปาดเดียวสีติดทนนาน ให้ลุคอัลตร้ากลิตเตอร์เบาๆ แบบธรรมชาติ เนื้อซาตินเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ราคา $15.00 ประมาณ 470 บาท

Melrose : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อแมท์ต์ สีอิฐแดง

Coronado : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อซาติน สีอันเดอร์โทนของชมพู ผสมมัลติกลิตเตอร์สีทอง

Peekaboo : ซุปเปอร์ช็อกชาโดว์ อายแชโดว์เนื้อซาติน สีครีมเมทาลิค พร้อมกลิตเตอร์เงิน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : colourpop
Admin
Author: Admin

Share this Article