“5 ลิปขายดี” ที่บรรดาสาวเกาหลีปลื้ม จนต้องไปซื้อตาม !

Admin
Admin
3 Min Read

เวลคัมทูวาเลนไทน์เดย์~

วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ และแถมยังเป็นวันจ่ายอีกด้วยนะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ สาวๆ คนไหนที่ยังโสด ไม่มีใครเอาของขวัญมาให้ เหม็นความรักไปหมด แนะนำให้แก้ไขด้วยการซื้อของขวัญให้ตัวเอง ประชดกันไปเลยยย เค้าเลยจะมาแนะนำลิปขายดีของสาวเกาหลี ที่สาวๆ ที่นู่นเค้านิยมกันมาก เพราะว่ามีความดีงาม สีสวนเว่อออร์ พอได้ยินแล้วอยากซื้อตามเลย อยากรู้กันแล้วใช้ไหมคะ งั้นไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ ไปเลยยย

♥ Holika Holika Water Drop Tint Bomb

ลิปสติก รูปแบบทินท์บอมบ์ ที่ประกอบด้วยน้ำแร่ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ช่วยปรับสมดุลน้ำ ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก สดชื่น และให้ความผ่อนคลาย มีวิตามิน ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น สารสกัดจากมะละกอ องุ่น ชาเขียว และเชียร์บัตเตอร์ เนื้อลิปบางเบา ไม่หนักปาก แถมสีคมชัดแบบแน่นๆ  ติดทนนาน ที่กินอะไรก็ไม่หลุดง่ายๆ แบบนี้สาวๆ ปลื้ม ไม่ต้องมาคอยเติม ราคาแท่งละ 8,300 วอน ประมาณ 240 บาท พรีออเดอร์กประมาณแท่งละ 350 บาทจ้าาา แนะนำให้ตำจริงๆ นะอันนี้ มีให้เลือกถึง 8 สีเลยด้วย

#01 Cherry Water #02 Pomegranate Water #03 Orange Water #04 Grapefruit Water #05 Raspberry Water#06 Strawberry Water #07 Plum Water #08 Fig Water


♥ Mamonde Highlight Lip Tint

ลิปทินท์ เนื้อกลอส ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง พิกเมนท์กระจายตัวได้ดี สีสันสวยงาม และชัดเจน เพียงปาดเดียว แถมยังให้ริมฝีปากเป็นประกายเงางามด้วยน้ำจากดอกไม้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน ทาง่าย เนื้อนุ่ม ริมฝีปากเรียบเนียน ราคาแท่งละ 11,000 วอน ประมาณ 320 บาท ในอีฟแอนด์บอยก็มีขายนะ ลองไปเทสกันดู มีให้เลือกกันถึง 10 สีเบาๆ

#1 Pink Balloon

#2 Tonic Coral

#3 Purple Motion

#4 Like Salmon

#5 Orange Basket

#6 Pin Spot

#7 Main Title

#8 Red Intermission

#9 Number Memory

#10 Midnight Single

♥ Laneige Two Tone Matte Lip Bar

ลิปสติกเนื้อเจล 2 สีในแท่งเดียวกัน ที่เผยผลลัพธ์การไล่เฉดสีบนริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสานลิปแมทต์และลิปไพรเมอร์เนื้อกำมะหยี่สีสดใส ให้ริมฝีปากของสาวๆ มีสีสันสวยงาม ไม่แห้งแตกด้วยความชุ่มชื่นจากภายใน เนื้อลิปเนียนนุ่ม ทาง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน แพ็คเกจใช้งานง่าย เพียงแค่ดันปุ่มขึ้น ไม่ต้องหมุนให้เสียเวลา ราคาช็อปไทย 950 บาท มีให้เลือกถึง 10 สีเลยนะ สีสวยมากกก

#1 Burgundy Mood

#2 Red Cashmere

#3 Powershoulder Pink

#4 Fitting Rose

#5 Sunshine Coral

 

#6 Red Velvet

#7 Apricot Candy

#8 Rose Layering

#9 Raspberry Latte

#10 Soft Knit

♥ Clio Mad Matte Lip

ลิปสติกเนื้อแมทต์ สูตรบางเบา เม็ดสีขนาดเล็กที่มีคุณภาพสูง ให้สีสันชัดเจน แบบแน่นๆ เนื้อลิปกำมะหยี่ ให้ริมฝีปากของคุณสวยงาม ทาง่าย เรียบเนียน แถมเนื้อนุ่ม มีให้เลือกถึง 18 เฉดสี แพ็คเก็ตก็ดีไซน์ทันสมัย เรียวยาว พกพกง่าย ราคาแท่งละ 16,000 วอน ประมาณ 465 บาท จ้าาา คือดีงาม มีสีให้เลือกเยอะมากๆ ชอบค่า

#1 Pink Flush

#2 Sunlit Orange

#3 Red Supreme

#4 Bloody Wine

#5 Russet Rose

#6 Sensual Pepper

#7 Bare It All

#8 Naked Coral

#9 Mellow Rose

#10 Crimson Rose

#11 Dolce Rose

#12 Perky Rose

#13 Salmon Rose

#14 Juicy Papaya

#15 Berry Punch

#16 Sweet Guava

#17 Sour Lychee

#18 Deep Cranberry

♥ Lilybyred Bloody Liar Coating Tint

ลิปทินท์ แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึงปี ที่มีสามีแอดเป็นพรีเซนเตอร์ให้ (ฮยอนบิน เลิฟยูว) กับลิปทินท์สีสันสวยงาม สดใส สีชัดระดับเอชดี ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก เม็ดสีแน่น ติดทนนาน มีสีให้เลือก 6 สี มีกลิ่นหอมผลไม้ต่างๆ น่าใช้มากๆ ซื้อทินท์อันนี้ แถมโปสการ์ดฮยอนบินแบบแรนดอมด้วยนะ ตำให้ไวเลยแบบนี้ ฮ่าๆๆ ราคาแท่งละ 18,000 วอน ประมาณ 520 บาท จ้าาา

#1 Peach

#2 Orange

#3 Strawberry

#4 Cherry (Soft)

#5 Grapefruit

#6 Cherry (Cynical)

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : gmarket
Admin
Author: Admin

Share this Article