คอลเล็กชั่นใหม่ !! “PUMA x HELLO KITTY” สตรีทสไตล์ผสมผสานกับความน่ารัก

Admin
Admin
2 Min Read

น่ารักและคลาสสิค !!!!

“Hello Kitty” ได้ปกครองโลกมานานมากกว่า 40 ปีแล้ว และไม่มีทีท่าว่าหยุดเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน เธอขยายอาณาจักรของเธอเพื่อรวมกับแบรนด์สินค้าต่างๆ โดยเริ่มแรกเป็นแบรนด์ ASOS ที่ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าได้แปปเดียวก็ Sold Out กันเลยทีเดียว ก็มันน่ารักนี่นา ล่าสุดมาร่วมมือกับแบรนด์กีฬา PUMA เกิดเป็น ‘PUMA x HELLO KITTY’ ออกโปรดักมา 7 อย่าง ทั้งรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า และหมวก ด้วยกราฟฟิคที่มีความร่าเริง สีเข้ม และรายละเอียดที่มีสไตล์ มาในซีรี่ย์สีแดง ซึ่งสีสันรับกับวันวาเลนไทน์และวันตรุษจีนมาก โดยฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Puma Suede บอกเลยว่า มุ้งมิ้งมากก แอดอยากได้เสื้อฮู้ด อิอิ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ งั้นไปชมด้านล่างเลยจ้าาา

♥ PUMA X HELLO KITTY WOMEN’S SUEDE ♥
ราคา $95.00 ประมาณ 3,000 บาท

ในส่วนของรองเท้านั้น ออกมาทั้งของผู้ใหญ่ เด็กผู้หญิง เด็กเล็ก และเด็กอ่อน ราคาแตกต่างกัน ราคาอื่นๆ ก็ $75.00, $70.00 และ $65.00 ตามลำดับ ถูกออกแบบมาเฉพาะผู้หญิง ด้วยกราฟฟิตที่สนุกสนาน หนังนุ่มนิ่มพิมพ์ด้วยตัวการ์ตูนคิตตี้สีแดงเข้มบนหนังที่คมชัด ลิ้นรองเท้ามีผ้าปัก PUMA และรูปคิตตี้ ส่วนพื้นรองเท้าด้านในสกรีนสีทองเป็นรูปสัญลักษณ์ของแบรนด์ เสือพูม่า และหน้าคิตตี้ พื้นรองเท้าด้านนอกเป็นแบบใส ด้านในมีลายโบว์คิตตี้ขนาดใหญ่ น่ารักเว่อออร์ อีกทั้งกล่องรองเท้ายังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสวยงามตามท้องเรื่องจ้า

♥ PUMA X HELLO KITTY T-SHIRT ♥
ราคา $40.00 ประมาณ 1,270 บาท

เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวนุ่มนิ่ม สกรีนลายแบรนด์ PUMA แบบคลาสสิค และกราฟฟิคคิตตี้สไตล์ขี้เล่น มีโลโก้แบรนด์บูม่าด้านหลังคอเสื้อ ในเว็บตอนนี้ Sold Out แล้วจ้าาา

♥ PUMA X HELLO KITTY HOODIE ♥
ราคา $75.00 ประมาณ 2,400 บาท

เสื้อฮู้ดสีแดงสวยสดใส แบบคลาสสิค ขนาดโอเวอร์ไซส์ ผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด แขนตัดด้วยลายทางสีขาว หน้าอกปักโลโก้ PUMA และคิตตี้ ส่วนด้านหลังปักคิิตตี้ขนาดใหญ่กลางหลัง สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ตัวนี้ก็ Sold Out แล้วเช่นกัน

♥ PUMA X HELLO KITTY PANTS ♥
ราคา $65.00 ประมาณ 2,100 บาท

กางเกงวอร์มแทรคเพนท์สีแดงสดใส เป็นกางเกงที่สวมใส่สบายเป็นพิเศษ ผสมผสานระหว่างผ้าฝ้ายและโพลีเอสเทอร์ ข้างกางเกงมีลายทางสีขาว ด้านซ้ายตรงสะโพกปักโลโก้ PUMA ส่วนด้านขวาปักหน้าคิตตี้ จั๊มขา เอวยางยืด สวมใส่ได้ทุกวัน สินค้าหน้าเว็บ Sold Out

♥ PUMA X HELLO KITTY BACKPACK ♥
ราคา $70.00 ประมาณ 2,200 บาท

กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบคลาสสิก ถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยวัสดุ TPU โปร่งใส โดดเด่น มีขอบสีแดง สกรีนโลโก้และคิตตี้สีแดงบนกระเป๋า ตัวกระเป๋าเป้สีขาว สายสะพายสามารถปรับได้ มีหูหิ้ว ใช้งานง่าย แถมมีสไตล์อีกด้วย

♥ PUMA X HELLO KITTY GYM SACK ♥
ราคา $30.00 ประมาณ 950 บาท

อุ้ยยย อันนี้สะพายแล้วเก๋แน่นอน ถุงไปยิม แต่คนเอามาสะพายทั่วไปเช่นกัน ให้คุณสะพายไปยิมแบบเก๋ๆ ตัวกระเป๋าด้านหน้าเป็นวัสดุ TPU โปร่งใส ด้านหลังเป็นผ้า เบ็บติดกัน สายสะพายเชือกสีแดง ด้านหน้าสกรีนโลโก้ PUMA x HELLO KITTY ด้วยสีแดงสวยงาม สวยขนาดนี้จะเหลือหรอ Sold Out เรียบร้อยค่า

♥ PUMA X HELLO KITTY HAT ♥
ราคา $40.00 ประมาณ 1,270 บาท

หมวกเบสบอลสไตล์คลาสสิค ได้รับการออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ โดดเด่นด้วยปีหมวกที่เป็นวัสดุ PU สีชมพูใส ด้านหน้าหมวกปักด้วยโลโก้ PUMA x HELLO KITTY ด้านหลังสามารถปรับขนาดได้ และมีโลโก้เสือพูม่า ใส่เก๋ๆ ออกนอกบ้าน มีสไตล์สุดๆ Sold Out จบ ฮ่าๆๆๆ

ขอบข้อมูลและรูปภาพจาก : PUMA

 

Admin
Author: Admin

Share this Article