เพรียวสวย !! “ไคลี่ เจนเนอร์” ในลุคกางเกงขาสั้นสีดำ เปิดเผยตัวครั้งแรก หลังคลอดน้อง Stormi ได้ 10 วัน !

Admin
Admin
1 Min Read

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าแม่เมคอัพ สาว “ไคลี่ เจนเนอร์” (Kylie Jenner) คลอดลูกสาวออกมา ซึ่งเธอตั้งชื่อว่า ‘Stormi’ (สตอร์มี่) หลังจากเก็บตัวเงียบมานาน และดูเหมือนว่าตอนนี้ เธอเริ่มกลับมามีรูปร่างที่ดีแล้ว คนท้องส่วนใหญ่ พอหลังคลอดมักจะอ้วนใช่ไหมล่ะ แต่ไคลี่ไม่จ้า นมเป็นนม ก้นเป็นก้น เหมือนเดิมจ้าาา

ล่าสุด ไคลี่ เจนเนอร์ วัย 20 ปี ออกสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรก นับตั้งแต่คลอดน้องสตอร์มี่ออกมาได้ประมาณ 10 วัน เธอออกมาเที่ยวกับเพื่อนนิทของเธอ ‘จอร์ดิน วู้ด’ (Jordyn Woods) ในลอสแองเจลลิส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Credit: Splash News

ไคลี่สวมเสื้อสีดำและกางเกงขาสั้นสีดำรัดติ้ว เผยให้เห็นถึงสัดส่วนของเธอ แสดงเห็นถึงความกระชับ ไม่มีย้อยหรือส่วนเกิน จนไม่อยากจะเชื่อว่า เธอเพิ่งคลอดลูกได้เพียงแค่ 10 วัน

Credit: Splash News

เธอสวมแจ็คเก็ตสีเบจคลุมทับ คาดเอวด้วยกระเป๋า Prada สีดำ และรองเท้าสนีกเกอร์ไนกี้จอร์แดนสีเทา-ดำ

Credit: Splash News

ไคลี่ รวบผมมัดเป็นหางม้าหลวมๆ แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์สีเบจ ตรงดวงตา และทาลิปสติกสีชมพูอ่อน สังเกตจากรูปร่างคือ เธอมีหน้าท้องที่แบนราบ ดูไม่ออกเลยว่าเคยท้อง

Credit: Splash News

ดูเหมือนว่า เธอจะมุ่งหน้าไปที่ออฟฟิศ และน่าจะมีตติ้งเกี่ยวกับความงามของธุรกิจเครื่องสำอางค์ของเธอ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รายได้มหาศาล คาดว่าน่าจะถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

ชมภาพอื่นตอนไคลี่ท้องได้ด้านล่างจ้าาา :

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Splash News
Admin
Author: Admin

Share this Article