รักใหม่ ? “เคนดัล เจนเนอร์” ออกจากโรงแรมหรูในแมนฮัตตัน กับชายปริศนา !!

Admin
Admin
2 Min Read

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โมเดลสาว “เคนดัล เจนเนอร์” (Kendall Jenner) วัย 22 ปี ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะมีความรัก ในขณะที่เธอแต่งตัวด้วยเสื้อคอเต่าสีขาวมีลาย คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีกากีเงา กางเกงขายาวสีครีม ห้อยด้วยกระเป๋าหนังสีเขียวที่หูกางเกง เพิ่มสไตล์ให้กับการแต่งตัวของเธอไดอย่างดีี และสวมรองเท้าบู้ทส้นสูงสีดำสุดเก๋ เข้ากันดีกับชุดมาก

เธอเดินออกมาจากโรงแรมหรู Mercer Hotel ในทางตอนใต้ของแมนฮัตตัน, นิวยอร์กซิตี้ กับชายลึกลับ โดยไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร เคนดัล ถูกโยงกับนักบาสเกตอลดาวรุ่ง NBA ‘เบลก กริฟฟิน’ (Blake Griffin) แต่มีข่าวลือว่า พวกเขาเริ่มห่างกันแล้ว (ตอนนั้น ดัลยังแฮปปี้อยู่เลย)

ส่วนชายคนใหม่ ที่เดินออกมาจากโรงแรมด้วยกันนั้น สวมแจ็คเก็ตสีเขียว เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีซีด และสนีกเกอร์สีขาว ออกแนวเรกเก้ๆ สายเขียว ขำๆ นะจ้ะ ฮ่าๆ

มาต่อกันที่ดัลกันบ้าง ดัลมัดผมทรงบันต่ำ และสวมแว่นตากันแดดสีดำ สำหรับแจ็คเก็ตก็เปิดโชว์ให้เห็นดีเทลของเสื้อคอเต่าด้านในที่มีสีสัน สีแดง สีเขียว สดใส

ล่าสุด เคนดัล ก็มีหลาน น้อง ‘สตอร์มี่’ (Stormi) ลูกสาวของน้องสาวแท้ๆ อย่าง ไคลี่ เจนเนอร์ วัย 20 ปี ที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 1 กุมภาาพันธ์ ที่ผ่านมา พ่อของน้องสตอร์มี่เป็นหนุ่มแร็ปเปอร์ผิวสี นามว่า ทราวิส สก็อต (Travis Scott) ทั้งไคลี่และทราวิส ถึงแม้ว่าจะอายุยังน้อย แต่ธุรกิจความงามของนุ้งไคและงานของทราวิสนั้น ทำเงินได้อย่างมากมาย เรียกได้ว่า อายุน้อยร้อยล้าน (ในขณะที่เราอายุ 20 ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ฮ่าๆ)

ก่อนหน้า น้องสตอร์มี่ จะลืมตาดูโลก เจ้ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) กับสามี คานเย เวสต์ (Kanye West) ก็ต้อนรับสมาชิกใหม่ ลูกคนที่ 3 เป็นลูกสาว ชื่อว่า น้องชิคคาโก้ (Chicago) ที่เกิดมาโดยการอุ้มบุญ ในส่วนของลูกอีก 2 คนนั้น ก็น้องนอร์ท (North) วัย 4 ขวบ สาวน้อยแฟชั่นนิสต้าที่แม่จับแต่งตัว และก็น้องเซนท์ (Saint) วัย 2 ขวบ ลูกชายคนกลาง

ในขณะเดียวกัน โคลอี้ คาร์เดเชียน ก็ตั้งครรภ์ได้ 29 สัปดาห์แล้ว กับแฟนหนุ่มนักบาส ทริสทัน ทอมสัน (Tristan Thompson) รอคลอดเป็นรายต่อไป เป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยเด็กๆ จริงๆ สองวันที่ผ่านมา ฃคุณแม่คนสวย สาวโคลอี้ ลงภาพบนอินสตาแกรม กับครรภ์อายุ 29 สัปดาห์ของเธอ ชมด้านล่างจ้า :

Baby mama KoKo! 29 Weeks and counting ❤️ Glam: @styledbyhrush Hair: @andrewfitzsimons Hair Color: @traceycunningham1

โพสต์ที่แชร์โดย Khloé (@khloekardashian) เมื่อ

นอกจากนี้ ดัลก็ร่วมงานกับเพื่อนโมเดลสาว เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) ในงาน Adidas Originals โดย Danielle Cathari ในนิวยอร์กแฟชั่นวีค, ฤดูใบไม้ร่วง 2018

อีกทั้ง เคนดัล ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์กีฬาชื่อดัง ADIDAS อีกด้วยนะ ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมง ดัลลงภาพบนอินสตาแกรม แท็ก @adidasoriginals และ @daniellecathari ชมด้านล่างค่า :

@adidasoriginals @daniellecathari #adidas_ambassador

โพสต์ที่แชร์โดย Kendall (@kendalljenner) เมื่อ

@adidasoriginals @daniellecathari #adidas_ambassador

โพสต์ที่แชร์โดย Kendall (@kendalljenner) เมื่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail
Admin
Author: Admin

Share this Article