“7 เครื่องสำอางค์” Drugstore ที่สาวๆ ต้องลอง ถูกและดี มีอยู่จริง !

Admin
Admin
2 Min Read

เครื่องสำอางค์ที่ดี ไม่จำเป็นต้องแพง ไม่ต้องเป็นแบรนด์หรูหรา แต่มันขึ้นอยู่กับคุณภาพต่างหาก ยิ่งคุณภาพดีราคาถูก ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยเนอะ ในส่วนของเครื่องสำอางค์ที่ราคาย่อมเยาว์นั้น ก็ต้องเครื่องสำอางค์ Drugstore ราคาดี๊ดี แถมคุณภาพยังคับแน่นอีกต่างหาก วันนี้เราเลยจะพาไปดูเครื่ืองสำอางค์ดรักสโตร์ที่สาวๆ ควรไปลอง คถูกและดี มีอยู่จริงนะเออ !

◈ คอนซิลเลอร์
[
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer]

เมเบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก กับคอนซิลเลอร์ ปกปิดแพนด้าใต้ตาได้ดีมาก รอยสิว จุดด่างดำ แถมดูเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก ปกปิดความหมองคล้ำและริ้วรอยต่างๆ ให้หน้ากระจ่างใส มีส่วนผสมของโกจิเบอร์รี่ และ Haloxyl™ (สารแอคทีฟ 4 ตัว ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับรอยคล้ำ) ราคา 399.- บาท ขายที่ Watson เท่านั้นนะ

◈ อายแชโดว์
[L’Oréal Paris Infallible 24HR Eye Shadow
]

อายแชโดว์ที่ดี ราคาไม่แพงหายาก แต่มีที่นี่ กับลอรีอัล อายแชโดว์เนื้้อกำมะหยี่ เนื้อเข้มข้น ความละเอียดสูงสุด ติดทนทั้งวันทั้งคืน ตลอด 24 ชั่วโมง เกลี่ยง่าย เม็ดสีบริสุทธิ์ กันน้ำ กันรอยขีดข่วน ทนต่อการซีดจาง โอ้โห ดีอะไรเบอร์นี้ ราคา $7.95 ประมาณ 250.- บาท

◈ ไฮไลท์
[Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder
]

ไฮไลท์จากเว็ทเอ็นวายที่ดีงามสุดๆ เนื้อเนียนนุ่ม ผสมชิมเมอร์วิ้งวับขนาดเล็กพิเศษ ผงไข่มุกพิเศษ เกลี่ยง่าย กระจายตัวดี ติดทนนาน ช่วยให้ใบหน้ามีมิติ โกลว์แบบสุขภาพดี เปล่าประกาย ฉ่ำวาว ให้ลุคดิวอี้ ตลับดูหรูหรา ราคา 390.- บาท

◈ รองพื้น
[Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation
]

รองพื้นตัวดัง เนื้อแมทต์ สูตรบางเบา ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิด เรียบเนียน กลืนไปกับผิว เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ที่สาวๆ หลายคนหลงรัก รีวิวบล็อคเกอร์แนะนำกันเยอะมากก ให้เนเชอรัลลุค ใสๆ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมัน มีให้เลอกถึง 12 เฉดสี เหมาะกับสาวไทยมากๆ ราคา 399.- บาท มีขายแค่ที่วัตสันเท่านั้นนะ

 

◈ บลัชออน
[NYX Professional Makeup High Definition Blush]

บลัชออนคุณภาพ ที่ราคาไม่แรง แต่ความดีงามนั้นมากสุดๆ เป็นแบรนด์ที่แนะนำเลยค่า อย่างอื่นก็เริ่ดนะแกร แบบไม่ได้มีดีแค่บลัชออน บลัชออนเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย เบลนง่าย กระจายตัวได้ดี แต่สีชัดระดับเอชดี ให้พวงแก้มของคุณสดใส เป็นประกาย ละมุนไปกับผิว สีสันสวยงาม และปราศจากพาราเบนด้วยนะ มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ราคา 395.- บาท

◈ บรอนเซอร์
[Physicians Formula Butter Bronzer]

แบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับผิวบอบบาง ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นบรอนเซอร์เนื้อแมทต์ เนื้อสัมผสเนียนนุ่ม ผสานคุณค่าจากมูรุมูรุบัตเตอร์ ให้กลิ่มหอมละมุนธรรมชาติ ใช้สร้างกรอบ/มิติ ให้แก่ใบหน้าของคุณ สร้างแสงและเงา ให้หน้าเรียวสวย ฉ่ำ มีมิติมากขึ้น แถมยังติดทนนาน มาพร้อมแปรงฟองน้ำสุดน่ารัก อีกทั้งยังได้รางวัลบิวตี้อวอดส์จาก Woman’s Health ด้วยนะ  มี 2 โทนสีให้เลือก ราคา 779.- บาท (อเมริกาขาย $14.95 ประมาณ 470 บาท)

◈ มาสคาร่าคิ้ว
[Soap & Glory Archery Volu-Boost Brow Gel]

เครื่องสำอางค์จากร้านบูสท์ (Boots) ก็เริ่ดนะ มาสคาร่าคิ้ว ที่มีไฟเบอร์ช่วยเพิ่มความยาวของขนคิ้วดุจขนนก ซึ่งตอนนี้เทรนด์การปัดคิ้วแบบตั้งขึ้นกำลังมาแรงมาก แบบดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังกันน้ำได้ ทนทานนาน 12 ชั่วโมง มีสารสกัดจากกล้วยไม้ และมีให้เลือก 3 สี เลือกตามสีผมของเราเลยเนอะ ราคาประมาณ 350.- บาท

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : cosmo
Admin
Author: Admin

Share this Article