พาส่อง !! “เครื่องสำอางค์ดิสนีย์” แพ็คเกจน่ารัก น่าสะสม จนไม่กล้าใช้

Admin
Admin
2 Min Read

สวัสดีจ้าาา สาวๆ ทั้งหลาย วันนี้เราพาไปที่ฝั่งเจแปนกันบ้างดีกว่า เจแปนมีอะไรน้าาา ไปเที่ยวญี่ปุ่น ก็ต้องไปดิสนีย์แลนด์กันใช่ไหมล่ะ เหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ครองใจใครหลายๆ คน โดยผู้หญิงอย่างพวกเรา ก็มันน่ารักนี่นา ผู้หญิงก็ต้องคู่กับของน่ารักๆ และที่สำคัญต้องคู่กับเครื่องสำอางค์ด้วย (ข้ออ้างสุดๆ ฮ่าาา) และถ้าเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์มาอยู่รวมกับเครื่องสำอางค์นั้น บอกเลยว่าตาลุกวาวเลยจ้า เราเลยจะพาไปส่องเครื่องสำอางค์ดิสนีย์ที่ประเทศญี่ปุ่นกัน บอกเลยว่า น่ารักมุ้งมิ้งเว่อออ น่าสะสมไปอีก แบบว่าไม่กล้าใช้เลย พร้อมรึยังคะ งั้นไปดูกันเลยยย

♥ Base Coat Nail Color

ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ คือ น้ำยาทาเล็บและเบสโคท น้ำยาทาเล็บสีสันสวยงาม และเบสโคท ที่ต้องทาก่อนลงสีทาเล็บ เพื่อให้สีเล็บของคุณติดทนนานมากขึ้น แพ็คเกจขวดน่ารักมุ้งมิ้งมาก ประดับคริสตัล มี 4 ลาย คือ แอเรียล, อลิซ, ทิงเกอร์เบล และราพันเซล มีสีให้เลือกหลายสีเลยล่ะ ราคา 432 เยน ประมาณ 125.- บาท

♥ Cheek Color & Lip Cream [Rapunzel Story Collection]

บลัชออนสีชมพูส้ม สีสวย ติดทนนาน พวงแก้มมีเลือดฝาด นุ่มนวล มาในแพ็คเกจราพันเซลคอลเล็กชั่น สีม่วงพาสเทล ด้านบนมีดอกไม้ใหญ่ ราคา 1,512 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 435.- บาท ส่วนลิปบาล์ม เนื้อครีม หอมกลิ่นลาเวนเดอร์ ให้เรียวของคุณชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ราคา 864 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 250.- บาท

♥ Lip Gloss [Rapunzel Story Collection]

ลิปกลอส ให้ริมฝีปากเงางาม เปล่าปลั่ง แถมให้ความชุ่มชื่น แพ็คเกจสวยงาม ประดับคริสตัล ราคา 432 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 400.- บาท

♥ Cuticle Flowers Oil 

น้ำมันดอกไม้ ที่เหมือนยกสวนดอกไม้สีสันสวยงามมา ใช้นวดเบาๆ บนเล็บมือเล็บเท้า บำรุง และให้ความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอม ช่วยให้คุณผ่อนคลาย และรู้สึกดีมากขึ้น มีดอกไม้จริงภายในขวด แพ็คเกจสวยงาม มี 4 กลิ่น 4 ลาย คือ แอเรียล (กลิ่นชบา), อลิซ (กลิ่นลาเวนเดอร์), ทิงเกอร์เบล (กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง) และราพันเซล (กลิ่นกุหลาบ) ราคา 864 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 250.- บาท

♥ Lip Gloss Gerbera

ลิปกลอส เกิร์ลลี่ลิปกลอส ให้ริมฝีปากเงางาม เปล่าปลั่ง ให้ความชุ่มชื่น น่าสัมผัส สามารถใช้ได้ทุกวัน ให้ทุกวันดูสดใส แพ็คน่ารัก มีลวดลาย และฝาสีงาช้างสวยงาม มี 4 สี 4 ลาย คือ แอเรียล (สีแดงสว่าง), อลิซ (สีชมพูนม), ทิงเกอร์เบล (สีแดงส้ม) และราพันเซล (สีชมพู) ราคา 432 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 400.- บาท

♥ Pearl Lip Gloss 

ลิปกลอส ผสมชิมเมอร์ ให้ริมฝีปากเงางาม ประกายมุก เปล่าปลั่ง ให้ความชุ่มชื่น น่าสัมผัส ริมฝีปากสีสวยเป็นธรรมชาติ แพ็คน่ารัก มีลวดลาย ประดับด้วยไรน์สโตน มี 5 สี 5 ลาย คือ แอเรียล (สีชมพูธรรมชาติประกายมุก), อลิซ (สีชมพูส้มพีชประกายมุก), เบลล์ (สีชมพูส้มประกายมุก), จัสมิน (สีชมพูส้มประกายมุก) และราพันเซล (สีแดงสว่างประกายมุก) ราคา 756 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 220.- บาท

♥ Cream Cheek Gerbera

ลิปแอนด์ชีค เนื้อครีม สำหรับทาแก้มและปาก ให้ริมฝีปากเนยนุ่ม ชุ่มชื่น เงางาม ทาเป็นลิปบาล์มระหว่างวันได้  จะได้ลุคแบบระเรื่อๆ ส่วนแก้ม ใช้มือแตะเบาๆ บนพวงแก้ม จะได้สีสดใส สวยงาม เป้นธรรมชาติ แพ็คน่ารัก สวยงาม มีลวดลาย มี 4 สี 4 ลาย คือ แอเรียล (สีชมพู), อลิซ (สีชมพูส้ม), ทิงเกอร์เบล (สีส้ม) และราพันเซล (สีแดง) ราคา 918 เยน (รวมแท็กแล้ว) ประมาณ 265.- บาท
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : store.disney.co.jp
Admin
Author: Admin

Share this Article