คลอดแล้ว !! “Kylie Jenner” คลอดลูกสาว และเผยว่าทำไมถึงต้องเก็บเรื่องที่เธอท้อง เป็นความลับ !

Admin
Admin
3 Min Read

“Kylie Jenner” (ไคลี่ เจนเนอร์) คลอดลูกสาวออกมาแล้ววว !!!!!
เจ้าแม่เครื่องสำอางค์ วัย 20 ปี สาวไคลี่ เจนเนอร์ โพสต์อินสตาแกรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อคอนเฟิร์มการตั้งครรภ์ของเธอ และประกาศว่า เธอกับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ ‘Travis Scott’ (ทราวิส สก็อต) ยินดีต้องนรับลูกสาวด้วยความปลื้มปิติ หลังจากที่เธอเก็บเป็นความลับ ไม่ออกมาประกาศมานานหลายเดือน และยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของลูกสาว

ในการแถลงการณ์บนโซเชียลมีเดียนั้น ไคลี่ มีประโยคหนึ่งที่เขียนว่า..

“My beautiful and healthy baby girl arrived February 1st and I just couldn’t wait to share this blessing”
“เด็กทารกที่สวยและแข็งแรงของฉัน ปรากฎตัววันที่ 1 กุมภาพันธ์ และฉันไม่สามารถรอการแบ่งปันพรนี้ได้”

♥️

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie (@kyliejenner) เมื่อ

พร้อมกับตั้งอินโฟบนอินสตาแกรม มีลิ้งค์นำไปยัง Youtube ซึ่งเธอแชร์วิดีโอความยาว 11 นาทีกว่า ที่มีชื่อวิดีโอว่า “to our daughter” (กับลูกสาวของเรา) ซึ่งกำกับโดย Tyler Ross และเพลงโดย Jacob Wilkinson-Smith

ในตอนท้ายของวิดโอ ไคลี่เหลือบมองลูกสาวอย่างมีความสุขมากๆ (เราจะเห็นแค่แขนและขาของเด็ก) จากนั้นก็จะมีประโยคกระพริบบนหน้าจอ ซึ่งอ่านว่า..

‘To our daughter. February 1, 2018. 8lbs, 9oz. 4:43pm’
‘กับลูกสาวของเรา. 1 กุมภาพันธ์ 2018. 8 ปอนด์ 9 ออนซ์ เวลา 16.43 น.’

ชมวิดีโอได้ด้านล่างเลยจ้าาา :

สาวไคลี่คลอดลูกสาวของเธอที่โรงพยาบาลเดียวกันกับบรรดาพี่ๆ ของเธอ ทั้งคิม คาร์เดเชียน, คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน และร็อบ คาร์เดเชียน (แบล็ค ไชน่า; ภรรยาเก่า คลอดน้อง ดรีม เรนี่ คาร์เดเชียน ออกมา) คือโรงพยาบาล Cedars-Sinai Medical Center ในลอสแองเจลลิส

ไคลี่เปิดเผยว่า มันเป็นทางเลือกของเธอ ที่เธอเลือกที่จะปิดเป็นความลับ ไม่ป่าวประประกาศออกมาว่าเธอท้อง ในขณะที่เธอขอบคุณเพื่อนๆ และครอบครัวของเธอ สำหรับเก็บรักษาความเป็นแม่ให้เธอเป็นอย่างดี

โดยแถลงการณ์บอกว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้คุณอยู่ในความมืดมนของทุกข้อสันนิษฐาน” เพราะ แฟนๆ และสื่อต่าๆ ต่างคาดเดาข้อสันนิษฐานกันอย่างมากมาย อีกทั้งเธอยังบอกว่า “การตั้งครรภ์ของเธอ เป็นสิ่งที่เธอเลือกที่จะไม่ประกาศให้โลกรู้ การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด, เพิ่มขีดความสามารถ, ได้รับประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ ฉันเคยมีชีวิตของฉัน (ชีวิตปกติของเธอ) และฉันกำลังจะพลาดมัน”

สรุปได้ว่า :

  • ไคลี่ให้กำเนิดลูกสาว
  • ไคลี่โพสต์แถลงการณ์คอมเฟิร์มการตั้งครรภ์ของเธอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากปิดเป็นความลับมานาน
  • ไคลี่โพสต์ลิ้งค์ยูทูปลงบนหน้าอินโฟบนอินสตาแกรม เพื่อนำไปสู่วิดีโอความยาว 11 นาทีครึ่ง ที่มีชื่อว่า To Our Daughter ซึ่งเป็นที่มาในเดินทางเพื่อการตั้งครรภ์ของเธอ
  • ไคลี่มีความสุขมากๆ ส่วนทราวิสก็ปลื้มปิติยินดี
  • ลูกสาวไคลี่ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 น้ำหนัก 8 ปอนด์ 9 ออนซ์ เวลา 16.43 น.
โคลอี้ คาร์เดเชียน ที่ท้องเหมือนกันก็โพสต์รูปโชว์ท้องสุดเซ็กซี่ลงบนอินสตาแกรม ร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาว ไคลี่ เจนเนอร์ พร้อมแคปชั่นว่า..
“Congratulations My Sweet Kylie! What a magical ride it’s been! I’ll miss you bumping along with me. Never in a million years did I think we would do this together but it’s been that much more special because of it. God is so great!! He had His plan all along! I love you little mama ? love big mama”
“ขอแสดงความยินดีไคลี่ที่รักของฉัน! มันเป็นการเดินทางที่แสนวิเศษ ฉันจะคิดถึงที่เธอท้องไปพร้อมกับฉัน ไม่ว่าจะกี่ล้านปี ฉันติดว่าพวกเราจะทำแบบนี้ไปด้วยกัน แต่กลับเป็นเรื่องที่พิเศษมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมัน พระเจ้ายิ่งใหญ่มาก พระองค์แผนการมาโดยตลอด! ฉันรักเธอคุณแม่ตัวน้อย รักแม่ที่ยิ่งใหญ่”

ชมภาพจากวิดีโอได้ด้านล่างค่า :

คุณแม่สุดสวยยย ท้องแล้วยังสวยเลยเนอะ

ไคลี่ถ่ายวิดีโอท้องของเธอเอง ในห้องแต่งตัว ที่เราไม่เคยเห็นห้องของเธอมาก่อน

ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาวของเธอ

พาลูกสาวเที่ยวภูเขา นมเป็นนม ท้องเป็นท้อง ก้นเป็นก้น ฮ่าๆๆ

เซลฟี่กับลูกสาวแบบเซ็กซี่เบาๆ ตามสไตล์แม่ไคลี่

ไคลี่ เอาภาพอัลตร้าซาวด์ให้คุณแม่ของ ทราวิส สก็อต ดู (ตอนคลอด คุณแม่น้ำตาไหลเลย)

ภาพหมู่ในงานปาร์ตี้ฉลอง (น่าจะเกี่ยวกับการตั้งครรภ์)

ไคลี่ถ่ายภาพกับเพื่อนของเธอ ซึ่งท้องเหมือนกัน

คุณแม่สุดสวยยยย

เป็นคุณแม่ก็แซ่บได้นะจ้ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail
Admin
Author: Admin

Share this Article