“อันวาร์ ฮาดิด” และแฟนสาว ‘นิโคลา เพลท์ซ’ เพลิดเพลินกับอาหารค่ำในฮอลลีวู้ด !

Admin
Admin
1 Min Read

“อันวาร์ ฮาดิด” (Anwar Hadid) วัย 18 ปี เป็นนายแบบชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นน้องชายของ 2 สาวนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ‘Gigi Hadid’ และ ‘Bella Hadid’ ก็แค่เป็นนาย/นางแบบ ทั้งครอบครัวเอง รวมถึงคุณแม่ก็เป็นอดีตนางแบบ คุณแม่ Yolanda Hadid (โยลันดา ฮาดิด) วัย 54 ปี ในส่วนของคุณพ่อนั้น เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวปาเลสไตน์ ชื่อว่า Mohamed Hadid (มูฮัมมัด ฮาดิด) วัย 69 ปี

เมื่อวานที่ผ่านมา อันวาร์ พาแฟนสาวนักแสดง “นิโคลา เพลท์ซ” (Nicola Peltz) วัย 23 ปี ที่เดทกันมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ไปทานอาหารค่ำแบบสบายๆ ที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด, รัฐแคลิฟอร์เนีย

โดย อันวาร์ ฮาดิด สวมใส่เสือผ้าแบบสบายๆ เสื้อสเวตเตอร์สีดำ ด้านในสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงลายสก็อตสีแดง-ดำ และรองเท้าผ้าใบสีขาว

ส่วนสาว นิโคลา โชว์หน้าท้องแบนราบของเธอในเสื้อสเวตเตอร์ครอปแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์เอวสูง และรองเท้าบู๊ทส้นสูงสีดำ

เธอมาในลุคผมบลอนด์ยาวแสกข้างแบบเซ็กซี่ พร้อมลอนคลายแบบเบาๆ ต่างหูห่วงสีทอง และลิปสติกสีชมพูแดง

หลังจากมื้ออาหาร ทั้งคู่ พวกเขาอยู่หน้า เซลฟี่กับแฟนๆ นอกร้านอาหารชื่อดัง ร้าน Craig

อันวาร์ เซ็นสัญญากับ IMG Models ในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 และเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์แบรนด์ Moschino ในเดือนมิถุนายน 2016 พี่สาวของอันวาร์ จีจี้และเบลล่า ก็เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ IMG Models เช่นกัน ซึ่ง 2 สาว ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ กลายเป็นนางแบบชั้นนำ ส่วนสาว นิโคลา เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Last Airbende ปี 2010 และ Transformers: Age Of Extinction ในปี 2014 ส่วนในปีนี้ ปี 2018 เธอมีภาพยนตร์เรื่อง Our House และ Back Roads ซึ่งจะเข้าฉายในปีนี้

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Backgrid
Admin
Author: Admin

Share this Article