แนะนำ “10 น้ำหอมผู้หญิง” กลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนหลงไหล !!

Admin
Admin
2 Min Read

รัวววๆ กับวาเลนไทน์กันเนอะสาวๆ กลิ่นหอมๆ ก็ต้องคู่กับสาวสวยอย่างพวกเราใช่ไหมล่ะ เป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ‘น้ำหอม’ ไงล่ะ คนตัวหอมมีเสน่ห์ ชวนให้น่ามอง น่าดมเชียวนะ และในแต่ละกลิ่น ก็บ่งบอกคาร์แร็คเตอร์ของคนคนนั้นด้วยนะ แต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นวันวาเลนไทน์ เลยจะมาแนะนำน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนหลงไหล เอาไว้มัดใจหนุ่มกันจ้าาา พร้อมหรือยังคะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยยยย

♥ Marc Jacobs ♥
Daisy Dream Eau de Toilette

กลิ่นสดใสแบบเบาๆ สดชื่น โปร่งสบาย ละมุน หวานอมเปรี้ยว ได้แรงบันดาลใจมาจากทุ่งดอกเดซี่สีฟ้า ส่วนผสมของกลิ่นมีทั้ง แบล็กเบอร์รี่, เกรปฟรุ้ต, มะลิ, วิสทีเรียสีฟ้า และน้ำมะพร้าว กลิ่นหอมทำให้ชวนน่าหลงไหล ไม่อาจต้านทานได้

ขนาด 50 ml ราคา 3,100.- บาท
ขนาด 100 ml ราคา 4,000.- บาท

 


Jo Malone London
Red Roses Cologne

น้ำหอมสุดคลาสสิค กลิ่นกุหลาบสุดเซ็กซี่ เสน่ห์ของดอกกุหลาบเจ็ดสายพันธุ์ที่หอมและทรงเอกลักษณ์จากทั่วโลก อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของ ดอกแอฟริกันไวโอเล็ต, มะนาว, สเปียร์มิ้นต์ และน้ำผึ้ง ให้กลิ่นที่สดชื่น ราวกับช่อดอกไม้จัดเสร็จใหม่ๆ บางเบา กับกลีบกุหลาบ ชวนน่าหลงไหล

ขนาด 30 ml ราคา 2,600.- บาท
ขนาด 50 ml ราคา 5,200.- บาท

 


Dior
Miss Dior Eau de Parfum

เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับการฉีดออกเดทมากๆ ให้คาร์แร็คเตอร์ของผู้หญิงที่มีความมั่นใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีด้านอ่อนโยนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กลิ่นดอกไม้แบบใหม่จากดิออร์ ด้วยกลิ่นซิตรัสและไม้ชิงชัน (โรสวูด) ผสมผสานกับพริกไทยสีชมพู และแพ็คเกจขวดสีชมพูประดับด้วยโบว์ น่ารักมากๆ เลยเนอะ

 


Calvin Klein
Eternity Eau de Parfum

น้ำหอมกลิ่นสุดโรแมนติคจาก เคลวิน ไคลน์ เหมาะสำหรับฉีดทั้งกลางวันและกลางคืน เย้ายวนด้วยกลิ่นของดอกลิลลี่ ดอกไวโอเล็ต และดอกคาร์เนชั่น ผสมกับกลิ่นไม้จันทร์ สะท้อนถึงสัญลักษณ์แห่งความรักอันมีเสน่ห์อย่างมั่นคงและยาวนาน

ขนาด 100 ml ราคา 3,950.- บาท

 


Chloe
L’Eau de Chloe Eau de Toilette

น้ำหอมกลิ่นกุหลาบผสมซิตรัส กลิ่นคล้ายโบว์ครีมในตำนาน คือ เรียกว่าถอดแบบออกมาเลย ให้ความสดชื่นมากขึ้น หรูหรา เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรา ผสมเกรปฟรุ้ทและพีชด้วย รวมถึงไม้ซีดาร์ พิมเสน สำหรับโบว์เขียวนี้ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน น่าเอ็นดู แอบเซ็กซ๊่เล็กๆ หอมแบบมีระดับสุดๆ

 


Coach
Floral Eau de Parfum

กลิ่นใหม่จากแบรนด์โคช ดึงกลิ่นหอมของดอกชากุหลาบและดอกพุด ตัดด้วยกลิ่นสับปะรด และพิมเสน หอมแบบสดชื่น กลิ่นเซ็กซี่ถูกซ่อนมากับดอกชากุหลาบ ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบซิกเนเจอร์ของแบรนด์โคช ผสานเม็ดพริกไทย ดอกมะลิลา เผยให้เห็นถึงช่อกุหลาบหอมๆ ที่สามารถดึงดูดเสน่ห์ออกมาอย่างไม่สิ้นสุด แถมแพ็คเกจน่ารักเว่อออออร์ สีชมมุ้งมิ้ง มีพวงกุญแจรูปดอกไม้ด้วยนะ

 


Miu Miu
L’eau Rosée

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ แบบเฟรชๆ จากมิวมิว ด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ เผยให้ถึงจิตวิญญาณของผู้หญิง ผสานดอกลิลลี่ในหุบเขา และดอกแบล็กเคอแรนท์ ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนสายหมอก และแสงแดดยามเช้า ดูไร้เดียงสา แต่ก็เด็ดขาด ช่วยเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวยของผู้หญิงได้ดีมากๆ เลยล่ะ ส่วนขวดก็สวยงามตามแบบฉบับของมิวมิว


Gucci
Bloom Eau de Parfum

ความหอมที่เขาว่ากันว่าเหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน น้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่โดดเด่นด้วยกลิ่นของดอกไม้สีขาวนานาชนิด อาทิเช่น ดอกซ่อนกลิ่น ดอกมะลิ ผสานรากไม้ที่หอมอบอวล เผยเสน่ห์ตัวตนที่แท้จริงของหญิงสาว ทำให้ดูน่าดึงดูด ดูน่าสนใจ และเข้าหา เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่สาวสาวกดอกไม้ ไม่ควรพลาดจ้า

 


Bobbi Brown
Beach Eau de Parfum

น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นไอของทะเล เป็นกลิ่นขายดีของแบรนด์ ให้ความหอมและอารมณ์ที่ชวนนึกถึงทะเล หาดทราย อีกทั้งยังมีเสน่ห์ เย้ายวน ช่วยเปลี่ยนห้วงอารมณ์ของสาวๆ ทันทีที่ใช้ ช่วยให้อารมณ์ดีและสดชื่น สดใส คือ ใช้แล้วแฮปปี้นั่นเองจ้า

ขนาด 50 ml ราคา 3,000.- บาท

 


Nest Fragrances
Wisteria Blue, Eau de Parfum Spray

หอมแบบยกทั้งสวนดอกไม้และสวนผลไม้ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน แนวฟลอรัลฟรุ้ตตี้ แบบหรูหรา ขวดสวยเว่ออออ มาในโทนสีดำ ขวดมีฉากหลังเป็นรูปดอกวิสทีเรียสีม่วงสวยงาม กลิ่นหอมผสมผสานดอกวิสทีเรียฝรั่งเศส ดอกกุหลาบบัลแกเรีย ดอกมะลิ เป็นอีกหนึ่งี่ดีงาม ควรค่าแกการมี เพราะมันสามารถดึงเสน่ห์ของสาวๆ ออกมาได้อย่างดีเลยล่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : cosmo
Admin
Author: Admin

Share this Article