พี่น้องสุดแซ่บ !! ‘Gigi Hadid’ และ ‘Bella Hadid’ ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร Vogue UK!

Admin
Admin
1 Min Read

ดาวเด่นของวงการนางแบบ กับผลงานที่ประทับใจของพวกเธอ ที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลกในวัยเพียง 20 ปี จะเป็นใครไปได้กับคู่พี่น้องสุดแซ่บอย่าง ‘Gigi Hadid’ (จีจี้ ฮาดิด) และ ‘Bella Hadid’ (เบลล่า ฮาดิด) เธอทั้งคู่มีโอกาสเข้าร่วมกับบ้านแฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก ในขณะถ่ายที่พวกเธอถ่ายงานแบบอบอุ่นในภาพแฟชั่นของนิตยสารแฟชั่น British Vogue

จีจี้ วัย 22 ปี และเบลล่า วัย 21 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีพลังมากแค่ไหนในฐานะคู่พี่น้องนางแบบ พวกเธอโพสท่าสุดเย้ายวนด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ในภาพนู้ดแฟชั่นขาว-ดำ สไตล์อังกฤษ
พวกเธอมีแขนขาเรียวยาว ทำให้เห็นความงามของรูปร่างได้อย่างชัดเจน กลายเป็นภาพแห่งความฝัน ที่ดูน่าอิจฉาของสาวหลายๆ คน (อิจฉาหุ่น เบาๆ)

ภาพในนิตยสาร Vogue

จี้ มาในลุคผมลอนสีบลอนด์แบบเปียกๆ ส่วนเบลล่ามาในโทนผมสีเข้ม ซึ่งสาวเบลเลือกที่จะย้อมสีผม เพื่อให้ดูต่างแตกกับพี่สาวที่แก่กว่า 1 ปี กับอาชีพในวงการนางแบบที่พวกเธอก็ต่างประสบความสำเร็จ

จีจี้ ฮาดิด

เบลล่า ฮาดิด

รูปร่างของพวกเธอมีลักษณะคล้ายๆ กัน ในขณะที่มีดวงตาสีมรกตที่สวยงามเหมือนกัน ทำให้ดูโดดเด่นสุดๆ เวลาถ่ายภาพโคสอัพ ซึ่งมันจะดูดี และดูสวยมากๆ แต่ก็นะ คือ สวยอยู่แล้ว ทั้งจี้และเบลล์

นอกจากทั้งคู่ก็ได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue UK ฉบับเดือนมีนาคม 2018 กับปกเดี่ยว ซึ่งจะออกมาด้วยกัน 2 แบบ แยกกันระหว่างจี้และเบลล์ (เลือกเอานะ เลือกไม่ได้ก็ซื้อคู่จ้า ฮ่าๆ)

ปกจี้ มาในลุคดิวอี้ เน้นดวงตาสีเขียวด้วยอายแชดดว์สีทอง-น้ำตาล ผมลอนยุ่งๆ สีบลอนด์ เปียกหน่อยๆ ส่วนท็อปเป็นเสื้อสายเดี่ยวปาดไหล่ข้างเดียวปักเลื่อมสีทอง กับผิวสีน้ำผึ้ง สวยงามตามความจีจี้ แฟนบังเซนสุดหล่อ ที่รักมากซะเหลือเกินนน (อิจ)

ปกจี้

เซน มาลิค กับจี้ รักกันเว่อออ

ขณะที่เบลล่าหันหน้าเข้าหากล้องกับผมสีเข้มของเธอ ซึ่งตัดกับดวงตาที่สว่างและผิวดิวอี้ของเธอ ดูคมๆ งามวามเบลล์เช่นกัน ล่าสุดมีข่าวลือว่า กลับไปคุยกับแฟนเก่า The Weeknd หลังจากที่เลิกกับนักร้องสาว เซเลน่า โกเมซ เมื่อปลายปีที่แล้ว แล้วเซลก็กลับไปคบกับ จัสติน บีเบอร์ งงดี ฮ่าๆๆ แต่มีข่าวลืออีกว่าเบลล์เหมือนจะไปกินกับนักบาสหนุ่ม NBA อันนี้ไม่รู้จริงเปล่านะ ฟังเขามาอีกทีจ้าาาา อิอิ

ปกเบลล์

เบลล์กับเดอะวีคเอนท์ ในงานแกรมมี่

พี่น้องคู่นี้รักกันมาก เวลาออกไปไหนมาไหนด้วย จะจับมือกัน คล้องแขนกัน ดูอบอุ่นแบบบอกไม่ถูกกก รักฮาดิดแฟมิลี่เว่อออ มุ้งมิ้งที่สุด

 

ขอบคุณภาพจาก : vogue
Admin
Author: Admin

Share this Article