หวาดเสียวสุดๆ ! “คู่รักนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม” แต่งงานบนตาข่ายสูง 400 ฟุต เหนือหุบเขาสูงเมืองโมอับ อเมริกา !

Admin
Admin
1 Min Read

ช่างเป็นการแต่งงานที่หลุดโลกสุดๆ !!!!!
“Kimberly Weglin” & “Ryan Jenks” คู่รักนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ‘Slackline’ (สแล็คไลน์) ชาวอเมริกา ทั้งคู่เป็นนักกีฬา Slackliner มือโปรและชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มาก จนกลายเป็นแรงบันดาลใจ และมีไอเดียดีๆ ในการจัดงานแต่งงานของพวกเขา

สำหรับกีฬา Slackline คือ กีฬาเดินไต่เชือก ที่ต้องใช้ทักษะการทรงตัวบนเส้นเชือก ที่ผูกขึงอยู่กับวัตถุอย่างมั่นคง โดยเชือกจะต้องหนา เหนียว และสามารถรับน้ำหนักได้ ถูกประยุกต์มาจากการเล่นกายกรรม การเล่นกีฬาชนิดนี้ ต้องมีการฝึกฝน และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ สำหรับกีฬาชนิดนี้ มีหลากหลายรูปแบบ เดินสองขา ขาเดียว หรือนั่งทรงตัว ส่วนระดับความสูงขึ้นอยู่ความชำนาญ เอ็กซ์ตรีมที่สุด คือ การเดินไต่เชือกระหว่างช่องเขา เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิ ความชำนาญอย่างสูง

งานแต่งงานของพวกเขาจะธรรมดาไม่ได้จริงๆ ทั้งคู่แลกเปลี่ยนคำสาบานของตนบนเส้นเชือกหลากสีที่ถูกขึงกลายเป็นตาข่าย บนความสูง 400 ฟุต ในหุบเขา เมืองโมอับ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเมืองที่มีธรรมชาติที่สวยงามมากๆ โดยการทำตาข่าย ดูเหมือนว่า ฝ่ายชายจะเป็นผู้รับชอบ ไรอัน, คิมเบอร์ลี่ และเพื่อนๆ ช่วยกับทำตาข่ายนี้ขึ้นมา โดยใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

ระหว่างพิธี มีนักกายกรรมอยู่ด้านล่างตาข่าย แสดงท่าทางต่างๆ ลีลาผาดโผน ให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันด้วย

เมื่อเสร็จพิธีก็มี หญิงสาวดอกไม้ กระโดดร่มโปรยดอกไม้ 5,000 กลีบ โดยไรอันและคิมเบอร์ลี่นอนดูอยู่บนตาข่าย แล้วพวกเขาและเพื่อนๆ ก็ร่วมกันเล่นไต่เชือกด้วยกัน โอ้วววว สุดยอดมาก คนที่กลัวความสูง (มองตัวเอง) ทำไม่ได้นะแบบนี้ ช่างเป็นงานแต่งงานที่มี Inspiration และสวยงามมากๆ เป็นความทรงจำที่เขาทั้งคู่ไม่มีวันลืมเลยล่ะ โรแมนติคสุดๆ

แถม !!! วิดีโองานแต่งงาน สวยงามและก็น่าตื่นเต้นมากกก (เลื่อนขวา) :

โพสต์ที่แชร์โดย Kimberly Weglin (@_kimw_) เมื่อ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : thehearnes
ขอบคุณภาพและวิดีโอจากอินสตาแกรม : _kimw_slackinhigh
 
Admin
Author: Admin

Share this Article