สวยคม ! “ไกอา เจอร์เบอร์” นางแบบวัย 16 ปี บนรันเวย์ระดับโลกอย่าง ‘Valentino’ !!

Admin
Admin
1 Min Read

“ไกอา เจอร์เบอร์” (Kaia Gerber) มีชื่อเต็มว่า ไกอา จอร์แดน เจอร์เบอร์ (Kaia Jordan Gerber) เป็นนางแบบและนักแสดง ชาวอเมริกา เป็นลูกสาวของคุณแม่ซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋าอย่าง ‘ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด’ (Cindy Crawford) เชื้อสายเยอรมัน-อังกฤษ-ฝรั่งเศส และคุณพ่อนักธุรกิจ ‘แรนด์ เจอร์เบอร์’ (Rande Gerber) เป็นยิว 

หน้าสวยเว่อออออ

ครอบครัวเจอร์เบอร์

ไกอา เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบให้ Versace Junior และ Young Versace  (เสื้อผ้าหรูของเด็ก) และได้เดบิวท์เป็นนักแสดงเมื่ออายุ 15 ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Sister Cities’ (2016)

ไกอา บนปก Teen Vogue และ Pop Magazine

ไกอา ถ่ายแบบใน Teen Vogue

ไกอา ถ่ายแบบใน Teen Vogue

ต่อมาไกอามีโอกาสถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Vogue, Teen Vogue และ Pop Magazine ในปี 2017 เธอเดบิวท์บนรันเวย์ด้วยแบรนด์ Calvin Klein คอลเล็กชั่นของดีไซเนอร์ Raf Simons จากนั้นก็ได้เดินแบรนด์ชื่อดังต่างๆ อีกมากมาย เช่น  Marc Jacobs, Burberry, Alexander Wang, Coach, Prada, Chanel, Fendi, Moschino, และ Versace พร้อมกับแม่ของเธอในช่วงแฟชั่นวีค Spring 2018 ล่าสุดได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Paris ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018 และเดินแบบแบรนด์ระดับโลกอย่าง ‘Valentino’ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ปารีสแฟชั่นวีค

ไกอา บนปก Vogue Paris ล่าสุด ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018

ไกอา เดินแบบให้กับ Valentino

ไกอา เดินแบบให้กับ Valentino

ดูจากหุ่น มิลค์ และโดยรวมแล้ว ไม่น่าใช้สาวอายุ 16 เลยนะ อื้มมม ดูมดีจัง แถมแซ่บเว่ออ ได้แม่มาเต็มเลยจ้า ความสวยนี่กินขาดเลย ไม่รอช้า ชมภาพไกอาด้านล่างจ้าาา :

หุ่นดีมากกกกก

ไกอากับคุณแม่ซินดี้ สวยได้แม่เลยเนอะ

หน้าคม หุ่นดี กินขาดจริงๆ

OMG! อายุ 16 ปี จริงๆ หรอเนี่ยยย สวยมากๆ

ไกอาในชุดว่ายน้ำ เผ็ชเว่อออออ

 

ขอบคุณภาพจาก :  vogue & kaiagerber
Admin
Author: Admin

Share this Article