Exclusive !! “Dua Lipa” ถ่ายแบบลงนิตยสาร GQ USA ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ !

Admin
Admin
1 Min Read

นักร้องสาว นักแต่งเพลง และนางแบบชาวบริติช-อัลบาเนีย “ดัว ลิปา” (Dua Lipa) สาวมากความสามารถ เริ่มอาชีพทางดนตรีโดยโพสต์เพลงที่เธอนำมาร้องใหม่ลงยูทูป และได้เซ็นสัญญากับค่าย Warner Music Group ออกซิงเกิ้ลแรก ‘New Love’ ในปี 2015  มีอัลบั้มแรกเดือนมิถุนายน 2017 ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ขึ้นอันดับห้าบนชาร์ตอัลบั้มในอังกฤษ และต่อมามีซิงเกิ้ลที่ 6 ชื่อเพลง ‘New Rules’ เป็นเพลงแรกของเธอที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศอังกฤษ และดังพลุแตก จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ด้วยยอดวิวถล่มทลายบนยูทูป ล่าสุดตอนนี้เกือบ 1 พันล้านวิวแล้วจ้าาา

ล่าสุด ดัว ลิปา นักร้องสาวหน้าสวย วัย 22 ปี ได้มีโอกาสถ่ายแบบลงนิตยสาร GQ USA พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสำเร็จของเธอ

เธอบอกนิตยสาร GQ ว่า.. (ยกมาบางส่วน)
“ตอนเธอได้ยินเพลงของตัวเองครั้งแรกบนวิทยุ เธอทรุดลงไปนั่งกับพื้น เธอร้องไห้ และไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันน่าตื่นเต้นมากๆ”

“เพลงที่แรกที่พวกเขาเปิดทงวิทยุ คือเพลง ‘Be the One’ เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มเปิดตัวของฉัน”

“เธอบอกว่า ณ ตอนนี้ เธอก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม เมื่อได้ยินเพลงของตัวเองจากวิทยุ”

“เธอภูมิใจในความสามารถของตัวเอง เกี่ยวกับการแต่งเพลง แต่เพลง New Rules เป็นเพลงที่ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องและเขียนมันขึ้นมา ฉันนิทกับเอมิลี่, แคโรไลน์ และแลน ผู้ที่ซึ่งทำงานกับฉัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่พวกเขาเขียนขึ้นจากใจ ฉันภูมิใจกับมัน ราวกับว่าฉันอยู่ในห้องนั้น ฉันรู้สึกใกล้ชิดกับมันแต่ฉันก็ยังคงรักการแต่งเพลง และยังคงทำมันอยู่ แต่มันเป็นเพลงที่ฉันรู้สึกว่า ฉันสามารถมีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงได้ในระดับนึง”

สำหรับอัลบั้มของเธอ Dua Lipa รวมซิงเกิิ้ลเพลง New Rules ติดชาร์ตเพลงอันดับ 8 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในอเมริกา จากความสำเร็จของเพลงเพลง New Rules ทำให้เธอรู้สึกว่า.. “มันบ้าไปแล้ว, จริงหรอ เพลงสำเร็จแล้ว เพราะฉันไม่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้”

ฟังเพลง ‘New Rules’ ที่ฮอตปรอทแตกของ ดัว ลิปา ด้านล่างเลยจ้าาา :

ชมภาพอื่นๆ ของ ‘ดัว ลิปา’ หน้าสวยเว่ออออ :

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : GQ
Admin
Author: Admin

Share this Article