“เบลล่า ฮาดิด” จุกโผล่ กลางแคทวอร์ค ในงานแฟชั่นโชว์ Alexandre Vauthie ที่ปารีส

Admin
Admin
1 Min Read

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในงานแฟชั่นโชว์ แบรนด์ Alexandre Vauthie คอลเล็กชั่น Spring Summer 2018 ซุปเปอร์โมเดลสาว “เบลล่า ฮาดิด” (Bella Hadid) อยู่ด้านหน้าและเป็นเซ็นเตอร์นำนางแบบคนอื่นๆ

ทุกสายตาต่างจับจ้องมาที่เบลล่า ขณะที่เธอกำลังเดินบนแคทวอร์คในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และดูเหมือนว่าเธอจะไม่รู้ตัวว่าชุดที่เธอใส่นั้นตกลงมา เผยให้เห็นหน้าอกบางส่วนเล็ดลอดออกมา

เบลล่า อยู่ในชุดบอดี้สูทขาสั้นหนังสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อคลุมตัวโคร่ง ผูกเอว ยาวลากพื้น เผยให้เห็นไหล่ สวมแว่นตาประดับด้วยคริสตัล รองเท้าส้นสูงสีดำ ประดับด้วยคริสตัลเข้าชุด

การเดินทางไปต่างประเทศของเบลล่า อยู่ในท่ามกลางการคาดเดาว่า เธอกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า อย่าง ‘The Weeknd’ (เดอะวีคเอนท์) ที่เพิ่งเลิกกับ เซเลน่า โกเมซ ได้ไม่นานเท่าไร แล้วเซเลน่า ก็กลับไปคืนดีกับ จัสติน บีเบอร์ มีความวนลูปเว่ออออ เนื่องจากมีคนไปเห็นว่า เบลล่าออกไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันกับเดอะวีคเอนท์ เบลล่าถูกเชือมโยงหลงจากเดอะวีคเอนท์เลิกกับเซเลน่า เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่าเบลล่ากำลังเอ็นจอยกับผู้เล่น NBA “Jordan Clarkson” (จอร์แดน คลาร์กสัน) นักกีฬาบาสเกตบอล ทีม LA Lakers มีข่าวลือว่า เธอไปนอนกับนักบาสดังกล่าว

เบลล่า เพิ่มเชื้อไฟเข้าไปอีก เพราะเธอแชร์วิดีโอของเธอขณะที่ร่วมชมเกมส์ LA Lakers ซึ่งจอร์แดนอยู่ในตำแหน่งผู้เล่นเป็นการ์ด บนโซเชียลมีเดีย ไม่รู้ไม่ชี้ ข่าวลือก็เป็นแค่ข่าวลือเนอะ ไปชมภาพแฟชั่นอีกชุดของสาวเบลกันดีกว่า ใต้ความหน้านิ่งนี้ สวยไปอีกกก

ชุดที่มีความเป็นผู้ดี รอยัลอะไรประมาณนี้ เสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีเหลืองทอง แขนพองตุ๊กตา ปกคอเสื้อสูงเด่นเป็นระบายสีขาว พร้อมคริสตัลตรงกลาง เบลล่าสวมแว่นตาประดับคริสตัลสีแดง กางเกงขายาวสีขาว และบูทสีดำ

 

ขอบคุณภาพจาก : getty
Admin
Author: Admin

Share this Article