10 ลำโพงบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี เสียงใส เบสหนัก แบตเตอรี่อึด 2024

radaboot.p
radaboot.p
7 Min Read

ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรืออยู่บ้าน สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงและเสียงดนตรีแล้ว คงจะขาดไม่ได้กับลำโพงคู่ใจ ที่ใช้เปิดเพลงเพื่อสร้างอารมณ์ในการพักผ่อน หรือ การทำงาน สามารถใช้ดูหนังเพื่อเพิ่มอรรถรสและเปิดฟังเพลงโปรดได้ตลอดเวลา ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าลำโพงตอนนี้ได้กลายเป็นไอเท็มคู่ใจของหลายๆคนไปแล้ว วันนี้พวกเรา za.in.th จะพาไปพบกับ 10 ลำโพงบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี เสียงใส เบสหนัก แบตเตอรี่อึด 2024 ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีกันยาวๆแบบไม่มีสะดุด ไม่ขาดตอนและพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมกับดีไซน์ใหม่ๆ เลิศๆ ที่สามารถใช้ประดับห้อง หรือ เป็น accessories ประดับเท่ๆไว้สร้างภูมิฐานก็ได้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


JBL Xtreme 3

JBL Xtreme 3 มาเริ่มกันที่ตัวแรก แบรนด์ใหญ่ ไซส์ใหญ่ เป็นลำโพงตัวใหญ่ที่ทาง JBL ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ไม่ว่าะเป็นการไปปาร์ตี้ ตั้งแคมป์ หรือเอาไปฟังตอนซ้อมกีฬา ก็สามารถเพิ่มอรรถรสและอารมณ์ในการฝึกซ้อมเข้าไปได้อีก ไม่ว่าจะพกไปที่ไหนก็สนุกและไม่ต้องกลัวว่าจะเปียกน้ำ เปียกเหงื่อ เพราะ JBL Extreme 3 มีระบบกันน้ำกันฝุ่น IP 67 ทำตกน้ำก็ไม่เสียหาย มาพูดถึงดีไซน์กันก่อน เอกลักษณ์ของ JBL คงหนีไม่พ้นทรงกระบอก ตัวนี้ออกแบบให้ใช้งานในแนวนอน หรือใครจะใช้แบบแนวตั้งก็ได้ไม่ว่ากันก็เป็นการประหยัดพื้นที่ไปในตัว มาพร้อมกับสายสะพายที่แข็งแรงคล้องกับตัวลำโพง สะพายไปไหนก็สะดวก หรือจะตั้งอยู่เฉยๆเอาสายออกก็ได้ สนุกสุดมันส์ไปกับโหมด PartyBoost เชื่อมต่อกับลำโพงกับอีกหลายตัวที่รองรับโหมด PartyBoost ทำให้การปาร์ตี้ของพวกคุณกระหึ่มไปด้วยเสียงเพลง กับการให้เสียง Original pro ขนาดใหญ่ด้วยไดรเวอร์สี่ตัวและ Bass Radiators สองตัวให้เสียงเบสที่มีไดนามิก นุ่มลึกตามสไตล์ JBL ยังเอาใจสายปาร์ตี้ไม่หมด เพราะสายคล้องเขาสามารถเป็นที่เปิดขวดได้ด้วย และใช้งานกันยาวๆได้ถึง 15 ชั่วโมงกับการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง

📻 รายละเอียดสินค้า

  • กันน้ำกันฝุ่น IP 67
  • รองรับโหมด PartyBoost
  • สายคล้องลำโพงที่สามารถเปิดขวดได้
  • การใช้งานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง

💵 ราคา : 12,900 บาท


Tribit Stormbox Micro 2

Tribit Stormbox Micro 2 ลำโพงตัวเล็ก ดีไซน์ดี โดนน้ำได้ แทบจะจุ่มน้ำได้เลย ด้วยพลัง 10w ทำให้ระยะเวลาการใช้งานมากถึง 12 ชั่วโมง บอกได้เลยว่าดูหนังฟังเพลงกันยาวๆได้เลย จากที่ตัวเก่าเป็น Bluetooth 5.0 แต่ตอนนี้เป็น Bluetooth 5.3 คือเปิดเครื่องมานับ 1 2 3 ก็สามารถเชื่อมกับโทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ตของเราได้เลยไม่มีหน่วง ไม่มีช้า พลังเสียงคือทรงพลังเวอร์ อันเดียวว่าดีแล้ว ถ้าใครซื้อมา 2 อันดีกว่าเยอะ เพราะว่าสามารถเชื่อมต่อกันเป็นแบบ Stereo Mode เปิดเพลงกรอกหูไปเลยซ้ายขวา ฟังกันให้ครบทุกคลื่นเสียง ขนาดกำลังดี เป็นทรงสี่เหลี่ยม มีสายรัดเป็นยางที่ด้านหลัง ไว้ยึดเกาะกับราวต่างๆได้ ดีไซน์ด้านหน้า เป็นแบบผ้าถัก แต่สามารถกันน้ำได้ IP67 แถมยังเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้อีก มาพร้อมกับช่องเสียบแบบ type C ชาร์จโทรศัพท์ ชาร์จไอแพดได้หมดเลยเพียงแค่ต่อสาย ส่วนใครที่ยังไม่พอใจในระบบเสียงก็สามารถเข้าไปปรับเองได้ในแอปพลิเคชั่นของ Tribit ได้เลย เพราะบางคนชอบเบสหนักๆ หรือเสียงร้องแรงๆ ก็ปรับตามใจชอบได้ โดยรวมถือว่าปัง ถือว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่ขนาดกระทัดที่ดีอันหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ

📻 รายละเอียดสินค้า

  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3
  • มีระบบ Stereo Mode
  • เป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จไฟได้
  • แอปพลิเคชั่น Tribit
  • ระบบกันน้ำ IP67
  • การใช้งานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง

💵 ราคา : 1,990 บาท


Fender Newport 2

Fender Newport 2 เปิดตัวมาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์วินเทจที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแอมป์ Fender’68 Custom ทั้งปุ่มปรับเสียง หรือรูเสียบสายต่างๆ ถือว่าตรงใจกับหลายๆคนที่อยากจะเอาไว้ประดับบ้านแบบเท่ๆแบบคนมีสไตล์เขาใช้กัน การเชื่อมต่อสามารถใช้ได้ทั้งแบบเสียบสาย จะมีรู AUX 3.5 mm. อยู่ด้านหลัง และ แบบต่อบลูทูธ ซึ่งเป็น Bluetooth 5.0 และยังมี Party Mode ที่จะทำให้ลำโพงรุ่นนี้เปิดเป็นโหมด Stereo ได้อีกด้วย ในตัว Fender Newport 2 ยังมีไมโครโฟน ที่สามารถรับสาย โทรเข้า – โทรออกได้ โดยที่ยังต่อบลูทูธอยู่ ทำให้คุณไม่ต้องสลับโหมดโทรศัพท์ไปๆมาๆให้เสียเวลา ใช้งานกันยาวๆได้ถึง 12 ชั่วโมง มีรูเสียบ USB สำหรับเป็นพาวเวอร์แบงค์ในตัวได้ เรื่องเสียงบอกได้เลยว่าจึ้งใจมาก ด้วยความที่ Fender เป็นผลิตภัณฑ์ชื่อดังทางด้านดนตรีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกีต้าร์ ตู้แอมป์ กลอง บอกเลยว่าคุณภาพเสียงของ Fender Newport 2 ขนมาหมดทุกเครื่องดนตรี เสียงชัด เบสหนัก เสียงร้องใสกิ๊ก อย่างกับมาร้องที่หู ไม่ว่าจะเปิดโหมดไหนก็จึ้ง

📻 รายละเอียดสินค้า

  • มีรู AUX 3.5 mm.
  • รองรับ Party Mode
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0
  • ระบบ Stereo Mode
  • การใช้งานได้สูงสุด 12 ชั่วโมง

💵 ราคา : 6,990 บาท


JBL GO 3

JBL GO 3 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาขนาดเล็ก แต่คุณภาพอลังการ รูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็กเท่าหนึ่งฝ่ามือ มาพร้อมกับห่วงที่แข็งแรง จะเกี่ยว จะห้อยตรงไหนก็ได้ น้ำหนักเพียงแค่ 0.208 kg บอกได้เลยว่าเบามาก จะใส่กระเป๋าพกไปไหนก็ไม่หนักเลย และยังมีสีสันให้เลือกมากมาย จะเป็นแบบสีเดียว หรือ แบบทูโทน ก็น่ารักไปหมด สามารถเลือกตามสไตล์ของเราได้เลย ระบบ Bluetooth 5.1 เชื่อมต่อไว ดีไซน์แบบใหม่ของ JBL เป็นผ้าถักที่สามารถกันน้ำได้ ด้านข้างมีปุ่มสวิตซ์ เปิด – ปิด ปุ่มบลูทูธ พร้อมไฟแสดงสถานะแบบ LED และรูชาร์จแบบ Type C และปุ่มหลักที่ใช้งานง่าย เห็นชัด มีด้วยกันทั้งหมด 3 ปุ่ม คือ ลดเสียง เพิ่มเสียง และ ปุ่มเล่น – หยุดเพลง ลำโพงบลูทูธแบบพกพาแบบนี้ ก็มากับระบบกันน้ำแบบมาตรฐาน IP67 ที่สามารถอยู่ในน้ำ ที่ความลึก 1 เมตรกันเลยทีเดียว แบตเตอร์รี่แบบ Li-ion Polymer 2.775 Wh ใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมง ชาร์จเต็มภายใน 2.5 ชั่วโมง เรื่องของเสียง ไม่ว่าจะเป็นแนว EDM เพลงร็อค HIPHOP Acoustic แบบชิวๆ ตัวนี้เอาอยู่หมด เบสดี เสียงตึ้บ จังหวะแน่นๆ ตอบสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 110Hz – 20 kHz จิ๋วแต่แจ๋วเลยค่ะเจ้าตัวนี้

📻 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 0.208 kg.
  • ตอบสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 110Hz – 20 kHz
  • ระบบกันน้ำ IP67
  • การใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมง

💵 ราคา : 1,790 บาท


Divoom Ditoo Mic

Divoom Ditoo Mic ใครเห็นก็ว่าไม่ใช่ลำโพง เพราะมันน่ารักเกินไป น้อง Divoom Ditoo ที่สะดุดตาอย่างแรกเลยคือหน้าจอแบบ Pixel ที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ของแต่ละคน ดีไซน์ๆได้แรงบันดาลใจมาจากคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า มาพร้อมแป้นพิมพ์ Mechanical Keyboard Blue Switch กดแบบเสียงจ็อกๆเหมือนเล่นเกมส์ สุดจะน่ารักที่มีทั้งหมด 6 ปุ่ม และ 1 คันโยก สามารถเปลี่ยนเอฟฟเฟคสีได้ มีปุ่มสวิตซ์ เปิด – ปิด และช่องดสียบ SD card ที่ด้านหลัง แบตเตอร์รี่ 5000 mAh ใช้งานกันต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง และใช้เวลาในการชาร์จโดยประมาณ 4 ชั่วโมง ตัวลำโพง ณ ตอนนี้ได้พัฒนาไปอีกขั้นให้มีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นจากรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงไหนก็ฟังได้ล่นหูเลยค่ะ ลำโพงตัวนี้มาพร้อมกับ Driver Dynamic ขนาด 45 มม. กำลังขับเคลื่อน 10 W เชื่อมต่อระบบ Bluetooth 5.0 เจ้าตัวลำโพงนี้มีน้ำหนัก 505 กรัม เหมาะกับการตั้งวางบนโต๊ะคอม โต๊ะทำงาน ประดับบ้านสวยๆ และอย่างที่บอกเป็นมากกว่าลำโพง สามารถเล่นเกมส์ได้ เป็นนาฬิกาปลุก นาฬิกาบอกเวลา หรือจะตั้งโชว์และเปิดรูป Pixel Arts ไว้สวยๆได้ แค่เข้าไปเลือกภาพสวยๆได้ที่แอปพลิเคชั่น Divoom นั้นเอง หรือใครอยากจะครีเอทรูปพิกเซลของตัวเองขึ้นมาก็สามารถทำได้เหมือนกัน

📻 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 505 g.
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0
  • การใช้งานสูงสุด 8 ชั่วโมง
  • จอแสดงผล Pixel
  • Mechanical Keyboard Blue Switch

💵 ราคา : 3,990 บาท


Edifier MP85

📻 Edifier MP85 น้องตัวจิ๋ว แต่ฟังก์ชั่นแจ๋ว นำเข้าโดยผู้รักเสียงดนตรีจากประเทศจีน มาในขนาดที่เล็กกระทัดรัด 52 x 63 x 28.5 มิลลิเมตร แบบใส่กระเป๋าเสื้อยังได้ มีน้ำหนักเพียงแค่ 700 กรัมเท่านั้น สามารถพกพาและห้อยข้อมือ หรือ กระเป๋าได้ด้วยสาย Lanyard เจ้าลำโพง Edifier MP85 ถึงจะมีขนาดเล็ก แต่แบตเตอร์รี่ก็ใช้งานกันยาวๆได้ถึง 8 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 เป็นการเชื่อมต่อที่เร็วมาก เปิดเครื่องมาก็สามารถเชื่อมต่อได้เลย ให้สัญญาณที่เสถียรไม่มีดีเลย์ ระยะการเชื่อมต่อไกลสุด 10 เมตรโดยไม่มีอะไรกั้น คุณภาพเสียงแจ๋ว ให้เสียงครบทุกย่านเสียง มีไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 40 มม.กำลังขับ 2.2W ถ้ายังไม่พอใจในแนวเสียงของลำโพง สามารถเข้าไปปรับแนวเสียงได้เองในแอปพลิเคชั่น Edifier Connect ถ้าใครชอบพกพาแบบเล็กๆกระทัดรัดต้องตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ความจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ

📻 รายละเอียดสินค้า

  • ขนาด52 x 63 x 28.5 มิลลิเมตร
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3
  • การใช้งานสูงสุด 8 ชั่วโมง
  • น้ำหนัก 700 g.
  • แอปพลิเคชั่น Edifier Connect

💵 ราคา : 559 บาท


Xiaomi Mi Smart Speaker

Xiaomi Mi Smart Speaker ลำโพงอัจฉริยะดีไซน์มินิมอลสีขาว – เทาตามสไตล์ของ Mi มีความปังทั้งด้านคุณภาพเสียงและการใช้งาน มาดูเรื่องเสียงกันก่อน Xiaomi Mi Smart Speaker มีไดรเวอร์ขนาด 63.5 มม. ผสมผสานกับ Amplifier จาก Texas Instruments ได้รับการปรับแต่งเสียงจาก DTS ให้มีเบสที่หนักแน่นขึ้น เสียงของนักร้องที่คมชัด ไม่ว่าจะเป็นแนวไหน หรือ สไตล์ไหน ก็ฟังเพราะทุกแนว ตัวลำโพงมีขนาด 131 มม. x 104 มม. x 151 มม. และน้ำหนัก 853 กรัม ด้านบนของตัวลำโพงมีวงแหวน LED รอบตัวที่แสดงผลได้ถึง 16 ล้านสี แผงควบคุมระบบสัมผัสเรียบๆ หรูๆ กดง่าย ในตัวลำโพงนี้ยังมีไมโครโฟนรับเสียงระยะไกล ทั้งหมด 2 ตัว ที่สามารถสั่งการได้ด้วยเสียงในระบบ Google Assistant ที่สามารถออกคำสั่งต่างๆด้วยเสียง ไม่ว่าจะให้อ่านข่าวให้ฟัง ตรวจสอบสภาพอากาศ หรือถามคำถามอื่นๆเบื้องต้นได้ รวมไปถึงการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฟนต่างๆ จะให้ปิดไฟ ปิดพัดลม เปิด-ปิดแอร์ บอกได้เลยว่าประพลังงานของเรามากๆ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธเพียงแค่พูดคำว่า OK Google, Bluetooth pairing เพียงแค่นี้ก็เชื่อต่อบลูทูธได้สบายๆ แต่ลำโพงตัวนี้จะไม่มีแบตเตอร์รี่ในตัว จะต้องเสียบปลั๊กไว้ตลอด เหมาะกับตั้งวางฟังเพลงที่บ้าน ที่ทำงาน หรือจะซื้อไปประดับคาเฟ่ให้ความมินิมอลก็เท่ไปอีกแบบค่ะ

📻 รายละเอียดสินค้า

  • สั่งการด้วยเสียงระบบ Google Assistant
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2
  • น้ำหนัก 853 g.
  • ขนาด 131 x 104 x 151 มิลลิเมตร

💵 ราคา : 1,790 บาท


Harman Kardon Onyx Studio 7

Harman Kardon Onyx Studio 7 มาในดีไซน์ที่เหมือนดาวเสาร์ เรียบง่าย แต่หรูหรา มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ ดำ เทา และน้ำเงิน ด้ามจับอลูมิเนี่ยมสุดเท่และแข็งแรงง่ายต่อการพกพาไปในทุกๆที่ ตัวลำโพงเป็นพื้นผิวสัมผัสแบบผ้า ด้านบนมีปุ่มควบคุมเป็นสิลิโคนทั้งหมด 5 ปุ่ม และด้านล่างมีช่องเสียบ 3 ช่อง คือ AUX, Power และ USB ใช้งานง่าย ได้รับรางวัลการออกแบบจาก Design Award 2021 จาก reddot winner อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะพกพาไปไหน หรือ ตั้งไว้ในห้องก็สวยงามมาก เหมือนเฟอร์นิเจอร์อันนึงเลย การเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2 กำลังขับ 50 Watt และสามารถเปิด 2 ตัวพร้อมกันเป็นแบบ Stereo ได้อีกด้วย เรื่องของเสียงบอกได้เลยว่ากระหึ่ม! เสียงเบสที่หนักหน่วง เสียงร้องที่คมชัด เป็นลำโพงที่ขนาดไม่ได้ใหญ่มากแต่โดยรวมให้คุณภาพเสียงที่ดีเลยทีเดียว และใช้งานกันยาวๆได้ถึง 8 ชั่วโมง หรือถ้าใครตั้งอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถเสียบชาร์จไปด้วยเล่นเพลงไปด้วยก็ยังได้ นอกจากเรื่องเสียงที่ดีแล้ว เรื่องของดีไซน์ที่หรูหราทำให้เจ้า Harman Kardon Onyx Studio 7 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แบบนี้ต้องจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วค่ะ

📻 รายละเอียดสินค้า

  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2
  • การใช้งานสูงสุด 8 ชั่วโมง
  • ได้รับรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจาก reddot winner
  • ระบบ Stereo Mode

💵 ราคา : 4,990 บาท


VAPPEBY

VAPPEBY ลำโพงแบบพกพาจากค่าย IKEA หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า IKEA ทำลำโพงด้วยเหรอเนี่ย ลำโพงพกพาสุดน่ารัก มินิมอลมินิใจ ตอนนี้ใน IKEA Thailand มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือ แดง และ ดำ แต่ต่างประเทศจะมีสีเหลืองด้วย น้ำหนัก 176 กรัม มาในขนาด 8 x 6 x 8 ซม. ถือว่าเป็นขนาดที่เหมาะกับการพกพาไปในทุกที่ สายคล้องที่เป็นเชือกถักสามารถคล้องกับกระเป๋า หรือ ที่ห้อยต่างๆได้ดูไม่เกะกะ วัสดุของตัวลำโพงจะเป็นพลาสติก ABS และ โพลีเอสเตอร์ 100% ปุ่มกดเป็นยางซิลิโคน ด้านหลังมีช่องเสียบ USB-C การชาร์จไฟ จะต้องซื้ออะแดปเตอร์แปลงไฟแยกจาก IKEA จุดเด่นของตัวลำโพงนี้ทาง IKEA เขาบอกว่าสามารถกันน้ำได้ IP67 ไม่ว่าจะเอาเข้าไปฟังเพลงในห้องน้ำ หรือพกไปฟังเพลงที่สระว่ายน้ำก็ไม่มีปัญหา แถมยังใช้งานกันยาวๆได้ 8 ชั่วโมง เสียงของตัวลำโพงนี้ถือว่าดีเลยทีเดียวกับราคาที่ย่อมเยาว์เพียง 499 บาทเท่านั้น ให้เสียงที่ทรงพลัง เบสแน่นๆ ไม่ว่าจะโทนไหนก็เอาอยู่ แล้วถ้ามีเจ้า Vappeby 2 ตัวก็สามารถเชื่อมต่อกันเป็นแบบระบบ Stereo ได้ ฟังเพลง ดูหนังกันแบบมีอรรถรสในราคาที่คุ้มค่า ถือว่าชนะเลิศเลยค่ะในราคานี้

📻 รายละเอียดสินค้า

  • น้ำหนัก 176 g.
  • ขนาด 8 x 6 x 8 เซนติเมตร
  • ระบบ Stereo Mode
  • การใช้งานสูงสุด 8 ชั่วโมง
  • ระบบกันน้ำ IP67

💵 ราคา : 499 บาท


Sony SRS-XB100 Portable Speaker

ปิดท้ายกันด้วย SONY SRS-XB100 Portable Speaker ลำโพงบลูทูธแบบพกพาจากค่ายดัง Sony ที่ไม่ว่าจะทำลำโพง หรือ หูฟังออกมาก็ขายดีสุดๆ ลำโพง SONY SRS-XB100 ทรงกระบอกที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ ขนาด 7.6 x 7.6 x 9.5 ซม. น้ำหนักเบาเพียง 274 กรัม ทางโซนี่บอกมาว่าเจ้าตัวนี้ทนทุกสภาพอากาศ กันน้ำได้ IP67 มีทั้งหมด4สี ดำ ส้ม เทา ฟ้า แต่ละสีน่ารักมากๆ คือได้ทั้งความรักษ์โลกและความน่ารักในตัวเดียวกันเลย ตัวปุ่มกดเป็นยางซิลิโคนเห็นชัดเจน ใช้งานง่าย การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 รองรับการเชื่อมต่อ 2 ตัวแบบไร้สาย Stereo Pairing สามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างคมชัดด้วยไมโครโฟนในตัว และใช้งานกันได้ยาวๆ 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง โอ้โห้ฟังกันเพลินๆเลยนะนี่ ตัวลำโพงขนาดไม่ใหญ่มากแต่ด้วยเทคโนโลยี Sound Diffusion Processor จากค่ายโซนี่ ทำให้ได้เสียงที่ทรงพลังแบบรอบทิศทาง ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็ถึงใจ ถึงหูเบสดี ครบทุกเลนจ์เสียงไปเลยค่ะ ลำโพงสีน่ารักๆ พกพาง่ายแบบนี้ต้องจัดแล้วค่ะ

📻 รายละเอียดสินค้า

  • ขนาด 7.6 x 7.6 x 9.5 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 274 g.
  • วัสดุพลาสติกรีไซเคิล
  • ระบบกันน้ำ IP67
  • การใช้งานสูงสุด 16 ชั่วโมง

💵 ราคา : 2,390 บาท


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 10 ลำโพงบลูทูธ ที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ หลายๆคนแทบอยากจะกดสั่งซื้อให้ไว้กันเลยล่ะสิ บอกได้เลยว่าลำโพงบลูทูธที่เรานำมา ทุกขนาด ทุกไซส์ให้เลือกใช้ตามความต้องการของทุกคน เสียงดี เบสหนักแน่น คุณภาพดี ทำถึงจริงๆ  และราคาก็ยังสมเหตุสมผลกับขนาดของแต่ละตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะฟังอยู่บ้าน พกพาไปข้างนอก ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ หรือจะตั้งเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ก็ตอบโจทย์ทั้งหมด แบตเตอร์รี่อึดฟังกันได้ยาวๆหลายชั่วโมงไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสนุกและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่เลย

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article