แนะนำ 10 น้ำมะพร้าว พร้อมดื่ม ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วสดชื่น 2022

radaboot.p
radaboot.p
4 Min Read

น้ำมะพร้าว เป็นน้ำผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา รวมไปถึงชาวต่างชาติที่เมื่อได้มาท่องเที่ยวในเมืองไทยก็มักจะชื่นชอบ การดื่มน้ำมะพร้าวจากลูกสด ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะน้ำมะพร้าวมีรสชาติที่ อร่อย หอมหวานชื่นใจ ยิ่งหากดื่มแบบแช่เย็นด้วยแล้วจะยิ่ง เพิ่มความรู้สึกสดชื่น ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ดีเลยทีเดียว น้ำมะพร้าวจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสุดยอดน้ำผลไม้ที่มีความต้องการบริโภคในตลาดที่สูงมาก ๆ ในปัจจุบันเราจึงมักจะเห็น น้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม ที่ได้มีการผลิตและวางจำหน่ายในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น แบบขวดพลาสติก แบบกล่อง และแบบกระป๋อง เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดื่มน้ำมะพร้าวที่สะดวกและง่ายต่อการบริโภคมากขึ้น ซึ่งน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มตามท้องตลาดนั้นก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวแท้ 100% น้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว น้ำมะพร้าวเผา น้ำมะพร้าวน้ำหอม น้ำมะพร้าวผสมวุ้นมะพร้าว ไปจนถึง น้ำมะพร้าวผสมวิตามิน ที่ฟังดูแล้วน่าสนใจไม่น้อย ในวันนี้บทความจาก za.in.th จึงอยากจะขอ “แนะนำ 10 น้ำมะพร้าว พร้อมดื่ม ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วสดชื่น 2022” รับรองว่าถูกใจคนที่ชอบดื่มน้ำมะพร้าวอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย


CHABAA

ชบา (Chabaa) น้ำมะพร้าวแท้ ๆ สดจากลูก 100% ส่งตรงจากเกษตรกรผู้ปลูกมะพร้าวในประเทศไทย ผ่านกระบวนการผลิตแบบระบบปิดที่ สะอาด ปลอดเชื้อ และได้มาตรฐาน คัดสรรสายพันธ์ุมะพร้าวที่มีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อน ๆ ให้รสชาติที่หวานเป็นธรรมชาติ ไม่หวานมาก ค่อนไปทางรสชาติจืดเล็กน้อย ทั้งยังมีความ ติดเปรี้ยวปลายลิ้นนิด ๆ บ่งบอกถึงรสชาติที่เป็นธรรมชาติของน้ำมะพร้าวอย่างแท้จริง จนได้รับการการันตีจากรางวัล Superior Taste Award 2021 จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติว่าเป็นน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มที่มี รสชาติดีเยี่ยม ปราศจากการเติมน้ำตาล กลิ่น สี รส และวัตถุกันเสีย เป็นน้ำมะพร้าวทางเลือกสุขภาพของผู้ที่ต้องการดื่มเพื่อ เพิ่มความสดชื่น และเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการที่สำคัญให้สุขภาพ ส่งเสริมระบบการทำงานของร่างกายให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แนะนำสำหรับใครที่ชอบดื่มน้ำมะพร้าวที่ไม่หวานมาก

  • ปริมาณ 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 68 บาท

 


MALEE COCO

มาลี โคโค่ (Malee Coco) สูตรน้ำมะพร้าวน้ำหอม ตัวช่วยจากธรรมชาติที่จะมาช่วย เพิ่มความสดชื่นและดับกระหาย ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของมะพร้าวน้ำหอมแท้ ๆ ตั้งแต่เปิดฝาขวด ภายในจะมีส่วนประกอบที่เป็น น้ำมะพร้าว 40% และ น้ำมะพร้าวน้ำหอม 60% ที่ผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบคุณภาพมะพร้าวที่ปลูกในสวนพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ ล้างให้สะอาดและผ่าครึ่งแยกเอาน้ำมะพร้าว ก่อนนำไปทำการพาสเจอร์ไรส์ด้วยกระบวนการผลิตอย่างดี พร้อมบรรจุลงขวด เพื่อรักษารสชาติและความสดใหม่ ของน้ำมะพร้าวน้ำหอมเอาไว้ เมื่อดื่มแล้วจะได้รสชาติของ ความหอมหวานนำเด่นชัด กลมกล่อม อร่อยสดชื่นเมื่อดื่มแบบแช่เย็น ช่วยสร้างความผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการเหนื่อยล้าและ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกายได้ดีอีกด้วย หากใครได้ดื่มแล้วจะติดใจในรสชาติ จนวางไม่ลงเลยทีเดียว

  • ปริมาณ 350 ml
  • ราคาโดยประมาณ 25 บาท

 


COCO POWER

โคโค่ พาวเวอร์ (Coco Power) อีกหนึ่งความพิเศษของการคัดเลือกสายพันธุ์ มะพร้าวน้ำหอม จากพื้นที่ แหล่งเพาะปลูก IG (Geographical Indiccations) อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี แหล่งเพาะปลูกมะพร้าวน้ำหอมของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังและความได้เปรียบในเรื่องของพื้นที่ตั้งใกล้ลุ่มแม่น้ำ ส่งผลให้สภาพดินมีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสารอาหารแร่ธาตุสำคัญต่าง ๆ มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการปลูกมะพร้าวโดยเฉพาะ ทำให้ได้เป็น น้ำมะพร้าวน้ำหอมแท้ 100% บรรจุขวดพร้อมดื่ม ที่มีรสชาติอร่อย หวาน หอม เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติสูงเหมือนได้เฉาะดื่มสด ๆ จากลูก ไม่มีการเติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีการแต่งสีและกลิ่นใด ๆ ที่ทำให้รู้สึกแปลกปลอม เป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ ให้ความรู้สึกสดชื่นได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งมีโพแทสเซียมสูงที่สามารถช่วยลดโซเดียมปรับสมดุลให้ร่างกายลดจากการอาการบวมน้ำได้ดีอีกด้วย

  • ปริมาณ 235 ml
  • ราคาโดยประมาณ 35 บาท


KOH COCONUT

เกาะ โคโค่นัท (Koh Coconut) น้ำมะพร้าวสดแท้ 100% ที่ใครหลาย ๆ คนน่าเคยดื่มกันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นน้ำมะพร้าวที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในระดับโลก แถมยังได้รับรางวัล Finalist จาก World Juice Awards อีกด้วย เป็นแบรนด์น้ำมะพร้าวจากประเทศไต้หวันที่ได้มีการคัดเลือกผลผลิตการเพาะปลูก มะพร้าวน้ำหอมจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทยเรา นำไปผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และยังคงรสชาติความเป็นธรรมชาติของมะพร้าวน้ำหอมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล ไม่มีการเจือสี แต่งกลิ่น แต่งรสชาติใด ๆ เพิ่มเติม เมื่อเทน้ำมะพร้าวออกมาแล้วจะพบว่าน้ำจะมี สีใสออกขุ่น มีกลิ่นหอมและให้ความหวานที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ รสชาติมีความมันเล็กน้อย ดื่มแล้วสดชื่น หรือหากใครจะนำไป ผสมในเครื่องดื่มกาแฟ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการเพิ่มรสชาติความหวานมันที่ดีต่อสุขภาพมาก ๆ ให้ทั้งความสดชื่น ความตื่นตัว พร้อมเริ่มต้นกับวันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ปริมาณ 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 80 บาท

  


CHAOKOH

ชาวเกาะ (Chaokoh) อีกหนึ่งตัวจริงเรื่องมะพร้าวของไทยเรา แบรนด์ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่กะทิเท่านั้น ในส่วนของน้ำมะพร้าวก็ได้รับความนิยมเลือกซื้อดื่มสูงมาก ๆ เช่นกัน เพราะมั่นใจได้ว่าเป็น น้ำมะพร้าวสดแท้ 100% บรรจุด้วยระบบปลอดเชื้อ ที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งความหวานจากน้ำตาล ไม่มีการใช้วัตถุกันเสีย อีกทั้งยังมีกระบวนการปลูกแบบ สวนออร์แกนิค ไร้สารเคมีสังเคราะห์เจือปน เป็นน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มที่ มีรสชาติความหวานกลาง ๆ มีความอมเปรี้ยวที่ให้ความเป็นธรรมชาติสูง ได้รสสัมผัสตามแบบฉบับของน้ำมะพร้าวสด ๆ จากลูก เหมาะกับการ ดื่มเพื่อคลายความร้อน ให้แก่ร่างกาย เพราะน้ำมะพร้าวมีฤทธิ์เย็นที่ช่วย ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมทั้งได้ประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุสำคัญหลายชนิด ที่มีส่วนช่วยดูแลในเรื่องของ ผิวพรรณและการไหลเวียนของเลือด สามารถดื่มได้เป็นประจำทุกวัน เพื่อส่งเสริมระบบการทำงานของร่างกายให้แข็งแรง

  • ปริมาณ 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 70 บาท

 


COCO BURI

โคโค่ บุรี (Coco Buri) เอาใจคนที่ชอบดื่มน้ำมะพร้าวผสมเนื้อกันสักหน่อย กับ น้ำมะพร้าวน้ำหอมแท้ 97 % ผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 3% เพิ่มรสชาติการดื่มน้ำมะพร้าวไปพร้อม ๆ รสสัมผัสการ เคี้ยวเนื้อมะพร้าวที่อ่อนนุ่ม ละมุนลิ้น เรียกได้ว่าหอมหวานชื่นใจอร่อยได้ทั้งน้ำและเนื้อ ให้ความหวานสดชื่นที่มากกว่าน้ำมะพร้าวทั่วไป ด้วยการปรุงแต่งความหวานจาก หญ้าหวานแทนการใช้น้ำตาล สารให้ความหวานที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพมากที่สุด ดื่มได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน ไม่มีไขมัน และยังให้พลังงานแคลอรีที่ต่ำอีกด้วย ทั้งยังให้ความพิถีพิถันใส่ใจในขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การ คัดเลือกมะพร้าวน้ำหอมจาก จ.ราชบุรี ที่ได้น้ำหนักเข้าเกณฑ์ นำไปผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP สะอาด ปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อน เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้ดื่มน้ำมะพร้าวด้วยความมั่นใจ อีกทั้งน้ำมะพร้าวขวดนี้ยังเหมาะกับ ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ ด้วยเช่นกัน สามารถดื่มเพื่อเติมความสดชื่นได้ทุกวันที่ต้องการ

  • ปริมาณ 350 ml
  • ราคาโดยประมาณ 25 บาท

 


COCOMAX

โคโค่แม็ก (Cocomax) แบรนด์น้ำมะพร้าวที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย มาพร้อมกับ น้ำมะพร้าวสูตรผสมวิตามิน A อีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการดื่มน้ำมะพร้าว ซึ่งสูตรนี้เป็น น้ำมะพร้าวสดธรรมชาติแท้ 99.99 % ที่ได้จากสวนอัมพวา อีกหนึ่งแหล่งการเพาะปลูกมะพร้าวที่ขึ้นชื่อและได้รับการชื่นชมในเรื่องของรสชาติที่อร่อย หอม หวาน ผสมผสานด้วยการเพิ่มคุณค่าจาก วิตามิน A ในปริมาณ 287 ไมโครกรัมต่อขวด ช่วยส่งเสริมในเรื่อง การมองเห็นและบำรุงสายตา เหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มสำหรับผู้ที่มักมีอาการเหนื่อยล้าทางสายตาที่อาจเกิดจากการทำงานหรือจ้องหน้าคอมพิวเตอร์บ่อย ๆ สามารถดื่มน้ำมะพร้าว เพื่อคืนความสดชื่นให้แก่ร่างกายและดวงตาได้ในทุก ๆ วัน เพราะไม่มีการแต่งกลิ่นหรือสีสังเคราะห์ ไม่มีการเติมน้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย อีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีการผลิตและบรรจุในแบบที่ยังสามารถคงความสดใหม่ของน้ำมะพร้าวและคุณค่าของวิตามินเอาไว้อย่างครบถ้วนอีกด้วย

  • ปริมาณ 350 ml
  • ราคาโดยประมาณ 25 บาท

 


NAMHOM

น้ำหอม (Namhom) แค่ชื่อแบรนด์ก็บ่งบอกถึงสายพันธุ์มะพร้าวได้อย่างชัดเจน น้ำมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค 100% ปลูกจากสวนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ในระดับสากลจากยุโรปและอเมริกา (USDA) อีกหนึ่งตัวเลือกในการดื่มน้ำมะพร้าวของผู้ที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติขั้นสุด โดดเด่นด้วยลักษณะน้ำมะพร้าวที่เป็นสีชมพูอ่อน ๆ ซึ่งเกิดจากการทำปฏิกิริยาของ สารโพลีฟีนอล (Polyphenols) ที่เป็นกลไกทางธรรมชาติของน้ำมะพร้าวเมื่อเจอกับแสงแดดหรืออุณหภูมิความร้อน ไม่ได้ก่อให้เกิดความผิดปกติหรือเน่าเสียแต่อย่างใด สามารถดื่มได้อย่างปลอดภัย ให้ความหอมหวานชื่นใจอย่างเป็นธรรมชาติแท้ ๆ พร้อมทั้งใช้วิธีการผลิตแบบระบบปลอดเชื้อและเลือกบรรจุน้ำมะพร้าวลงใน กล่องวัสดุกระดาษที่ทำมาจากป่าปลูก ให้ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังสามารถเก็บน้ำมะพร้าวได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น แนะนำว่าให้ดื่มแบบแช่เย็นจะยิ่งเพิ่มความสดชื่นได้ดีมาก ๆ 

  • ปริมาณ 330 ml
  • ราคาโดยประมาณ 65 บาท


UFC REFRESH

ยูเอฟซี รีเฟรช (UFC Refresh) เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับรสชาติน้ำมะพร้าวยี่ห้อนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นอีกหนึ่งการผลิตน้ำผลไม้ในไทยที่เป็น ตำนานมากว่า 30 ปี ทั้งยังเป็น น้ำมะพร้าวเจ้าแรก ที่ได้รับการการันตีรสชาติดีเยี่ยม ระดับ 2 ดาว จากรางวัล Superior Taste Award อีกด้วย ผลิตจากน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่วงการธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้ความไว้วางใจเลือกใช้เป็นวัตถุดิบส่วนผสม เพราะมีรสชาติที่ให้ความเป็นธรรมชาติสูง ไม่มีการผสมหัวเชื้อ มีความอมเปรี้ยวและหวานเล็กน้อย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่แต่งกลิ่นและรสชาติเลียนแบบ ให้รสสัมผัสที่เป็นน้ำมะพร้าวของจริง ดื่มสด ๆ แบบแช่เย็นจะช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลน้ำในร่างกาย ดื่มแล้วสดชื่น ช่วยแก้อาการกระหายน้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ทันที ปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล มีเกลือแร่จากธรรมชาติ ที่ช่วยทดแทนอาการขาดน้ำหลังจากออกกำลังกายได้ดี เหมาะอย่างยิ่งที่จะเลือกดื่มเป็นประจำทุกวันเพื่อบำรุงระบบการทำงานภายในร่างกายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

  • ปริมาณ 1,000 ml
  • ราคาโดยประมาณ 70 บาท

 


KING ISLAND by Chaokoh

คิง ไอแลนด์ (King Island) น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มที่มาใน บรรจุภัณฑ์แบบกล่อง UHT ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการพกพาที่พร้อมเจาะดื่มได้ทันที เป็นน้ำมะพร้าวสดจากธรรมชาติแท้ 100% ที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความปลอดภัยสูง มีมาตรฐานการผลิตที่ควบคุมในเรื่องของรสชาติ กลิ่น ความสดใหม่ของน้ำมะพร้าวเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ปราศจากการปรุงแต่งรสชาติ กลิ่น และสี เป็นน้ำมะพร้าวที่มี รสชาติไม่หวานมาก มีความเปรี้ยวเล็กน้อย กลิ่นหอม ให้ความสดชื่นและความอร่อยที่เป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การจัดเตรียมเป็น เครื่องดื่มประจำวันในแต่ละมื้อ เพื่อความสะดวกในการแบ่งรับประทาน ทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้ที่ต้องการ ดีท็อกซ์ เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี นอกจากนี้ในน้ำมะพร้าวยังมี ฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) ที่จะช่วยให้ผิวพรรณมีความเปล่งปลั่งสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เป็นน้ำมะพร้าวที่พร้อมดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาใน ราคาที่สบายกระเป๋า

  • ปริมาณ 250 ml
  • ราคาโดยประมาณ 12 บาท

 


น้ำมะพร้าว เป็นแหล่งรวมของวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง วิตามินบี แคลเซียม โพแทสเซียม โซเดียม แมกนีเซียม แมงกานีส และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมีส่วนช่วยให้การทำงานของระบบภายในร่างกายนั้นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการควบคุมการทำงานของ ระบบเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ การดื่มน้ำมะพร้าวหลังการออกกำลังกายในกลุ่มนักกีฬาหรือคนทั่วไปที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ จะมีส่วนสำคัญในการช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า ลดภาวะความเครียดภายในร่างกาย พร้อมคืนความสดชื่นให้กลับมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำว่าควรเลือกดื่มน้ำมะพร้าวจากลูกสด ๆ หรือควรเลือกซื้อน้ำ มะพร้าวพร้อมดื่ม ที่มีส่วนประกอบเป็น น้ำมะพร้าวแท้ 100% จะทำให้ได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง สามารถติดตามบทความได้ใหม่ทาง www.za.in.th

radaboot.p
Author: radaboot.p

Share this Article