สาวกไรอันไม่ควรพลาด !! กับ “THE FACE SHOP x KAKAO FRIENDS” เครื่องสำอางค์สุดน่ารักจากประเทศเกาหลี

Admin
Admin
2 Min Read

มาอัพเดทเครื่องสำอางค์กันซักหน่อย สำหรับแบรนด์ THE FACE SHOP แบรนด์เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะเมคอัพเบสหลอดสีขาวตัวฮิตของแบรนด์ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ แถมยังกลบมาซื้อใช้ซ้ำอีกต่างหาก ราคาถูก แถมดีงามขนาดนี้ เป็นใคร ใครจะพลาดกันละเนอะสาวๆ

สำหรับแบรนด์ THE FACE SHOP มีคอลเล็กชั่นสุดน่ารัก โดยร่วมกับ Kakao Friends มีชื่อคอลเล็กชั่นว่า “THE FACE SHOP x KAKAO FRIENDS”โดย Kakao Friend มาในคาแร็คเตอร์ของไรอัน หมีสีเหลือง หน้ากวนๆ คิวท์สุดๆ ออกเป็นผลิตภัณฑ์มาหลายอย่างด้วยกัน อาทิเช่น อายแชโดว์พาเลตต์ ตลับคูชั่น บลัช ลิปบาล์ม น้ำยาทาเล็บ ฯลฯ พอได้เห็นแพ็คเกจแล้วบอกเลยว่า ควรมีเป็นอย่างยิ่ง อยากได้ทั้งคอลเล็กชั่นเลยจ้ะ แต่ที่ประเทศไทยยังไม่มีขายนะคะ นั่นแน่ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ งั้นตามไปดูกันเลยดีกว่าค่า

♡ Hood Ryan Mono Pop Eyes

อายแชโดว์พาเลตต์ ในแพ็คเกจสุดคิ้วท์ น่ารักตามสไตล์หมีไรอันสีเหลือง ในตลับมีอายแชโดว์ 8 สี  มีทั้งเนื้อแมตท์ และเนื้อชิมเมอร์ เหมาะกับทุกสีผิว สามารถใช้เป็นเฉดดิ้งดั้ง สร้างกรอบหน้า เขียนคิ้วได้ ติดทนนาน ขายในราคา 20,000 วอน ประมาณ 590.- บาท มี 2 เฉดสีให้เลือก 8 คือ

  • Sand Play Ryan

 

  • Maple Play Ryan

♡ Hood Ryan Cushion Case

เคสคูชั่นสุดน่ารัก มาในรูปหน้าของไรอัน หมีสีเหลืองสดใส สามารถเลือกสูตรของตัวคูชั่นได้ตามต้องการได้เลยค่ะ เพียงนำคูชั่นที่คุณต้องการใช้มาใส่ในเคสนี้ ก็จะดูน่ารักมากๆ เลยล่ะ ขายในราคา 20,000 วอน เช่นกัน ประมาณ 590.- บาท

♡ Hood Ryan Milk & Shea Butter Creamy Body Wash

ครีมอาบน้ำผสมนมและเชียร์บัตเตอร์ ให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีกลิ่นหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว มาในแพ็คเกจขวดปั๊ม หน้าไรอัน ราคา 16,000 วอน ประมาณ 590.- บาท

♡ Hood Ryan Milk & Shea Butter Body Oil Lotion

โลชั่นทาผิวกาย ผสมนมและเชียร์บัตเตอร์ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว ขวดเหมือนกับครีมอาบเลยค่ะ ราคา 16,000 วอน ประมาณ 590.- บาท

♡ Hood Ryan Trendy Nail Art Sticker 17

สติกเกอร์ติดเล็บ ลายหมีไรอันสุดน่ารัก ราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท

♡ Hood Ryan Lip Balm

ลิปบาล์ม พวงกุญแจ หน้าหมีไรอัน บำรุงริมฝีปาก ให้เรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก มีกลิ่นของสตรอเบอร์รี่ ส้ม และโยเกิร์ต สามารถห้อยกระเป๋าได้ น่ารัก ตลับเล็ก พกพาสะดวก ราคา 9,000 วอน ประมาณ 266.- บาท มี 3 กลิ่นให้เลือก คือ Sweet Berries, Asang Orange และ Vanilla Vanilla

 

 

♡ Hood Ryan Volume Up Tint

ลิปทินท์ ผลไม้รวม สีสันสดใส พร้อมบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื่น มีไฮเปอร์กลอสช่วยเคลือบริมฝีปาก ให้ติดทนนาน ราคา 9,000 วอน ประมาณ 266.- บาท มี 4 สี ให้เลือก คือ Pink of Ryan, The Raven, Century Mood Ryan และ Red Weed Ryan

♡ Hood Ryan Mini Makeup Bar

มินิเมคอัพบาร์ แบบพกพา มี 3 แบบ ทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ เบส บลัชแบบน้ำ สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพกพาหลายขวดให้ยุ่งยาก ราคา 14,000 วอน ประมาณ 415.- บาท

  • 01 Sweet Tone Bar

  • 02 Fresh Chick Bar

  • 03 Volume Cover Bar

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : The Face Shop
Admin
Author: Admin

Share this Article