รวมสินเชื่อรถยนต์อย่างครบวงจร ซิตี้ลิสซิ่ง

2 Min Read

บริษัท ซิตี้ลิสซิ่ง จำกัด หรือซิตี้ลิสซิ่ง เป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์อย่างครบวงจร ให้บริการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2526 จนถึงปัจจุบัน มีประสบการณ์การให้บริการสินเชื่อทางด้านการเงินโดยเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ได้มีการปรับปรุงบริการมาอย่างต่อเนื่องสนองความต้องการของลูกค้าทุกมิติ มุ่งมั่นรักษาคุณภาพ มาตรฐาน และงานบริการ ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ด้วยสินเชื่อและบริการที่หลากหลาย ครอบคลุม ครบวงจร ประกอบด้วย สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถบ้าน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อรถแลกเงิน และเพิ่มวงเงิน บริการปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ รับจำนองบ้าน, รับจำนองที่ดินเปล่า, รับจำนองที่ดินเปล่ามีโครงการ, รับจำนองคอนโดฯ, รับจำนองโรงงาน ฯลฯ

สินเชื่อรถแลกเงิน รถซื้อขายกันเอง ซิตี้ ลิสซิ่ง

รถที่จะทำการซื้อขายกันนั้นต้องเป็นรถบ้านสวยสภาพดี ไม่มีภาระผูกพันใดๆ กับสถาบันการเงินใดๆ โดยทั่วไปการซื้อ – ขายรถบ้าน จะเป็นการตกลงกันเอง ระหว่างผู้ขาย ( เจ้าของรถ ) และผู้ซื้อโดยตรง จะไม่มีคนกลางเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ดีลระหว่างสองฝ่ายนี้ ก็ใช่ว่าจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด เพราะมีอีกหลายตัวแปรเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น ราคารถบ้านสูงเกินไป รถเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน หรือเจ้าของรถไม่มั่นใจว่าจะได้รับเงินครบถ้วนจากการขายรถหรือไม่ ทีนี้ เรามาดูในเคสที่ รถสวย สภาพดี ไม่มีภาระผูกพัน แล้วต้องการใช้บริการ สินเชื่อรถซื้อขายกันเอง กับ ซิตี้ ลิสซิ่ง กัน

สินเชื่อรถยนต์ ซิตี้ลิสซิ่ง

ซิตี้ ลิสซิ่ง ซึ่งจัดหนัก ให้บริการ สินเชื่อรถยนต์ แบบจัดเต็มสินเชื่อรถยนต์ รถใหม่, รถมือสอง, รถเต็นท์ สินเชื่อรถยนต์ ที่บริการครอบคลุมรถใหม่-รถมือสอง ไม่มีเงินก้อนก็สามารถซื้อรถได้ เพื่อความสะดวก คล่องตัว แน่นอนว่าบริการนี้ก็ย่อมเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่กำลังมองหา ไฟแนนซ์รถยนต์ ที่สามารถ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ จัดไฟแนนซ์รถมือสอง ( จัดไฟแนนซ์รถเก่า ) ให้กับคุณได้ ซึ่ง ซิตี้ ลิสซิ่ง ก็มีบริการ สินเชื่อรถยนต์ ทั้งรถใหม่ รถใช้แล้วหรือรถมือสอง ( สินเชื่อรถมือสอง ) ไม่ว่าคุณจะซื้อรถที่โชว์รูม ตัวแทนจำหน่าย หรือกับเต้นท์รถที่ไหนก็ตาม สามารถระบุกับสถานที่นั้น ๆ ได้เลย เพราะบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับช่องทางเหล่านั้นไว้ทั้งหมดแล้ว ดาวน์น้อย ผ่อนนาน งบไม่บานปลาย ซิตี้ ลิสซิ่ง มีทั้งสินเชื่อรถยนต์ และการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ กระบวนการในการขอสินเชื่อรถยนต์ก็แสนง่ายเพราะซิตี้ลิสซิ่งมีบริการถึงที่ดิลิเวอรี่ถึงบ้าน คุณมีหน้าที่เพียงแค่เตรียมเอกสารส่วนตัว ( เอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ ) ไว้คอยท่าเท่านั้น เพราะบริษัทฯ จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปเซอร์วิสคุณถึงที่โชว์รูมหรือเต้นท์รถ ชนิดแบบปัจจุบันทันด่วน หรืออาจจะเข้าไปให้บริการถึงที่ทำงาน หรือที่บ้านพักของคุณเพิ่มเติม แถมมีโปรโมชั่นปิดบัญชีก่อนกำหนด รับส่วนลด 50 % ( ของดอกเบี้ยที่ยังไม่ถึงกำหนด ตาม สคบ. โดยคิดคำนวณตามมาตรฐานการบัญชี)

สินเชื่อรถบรรทุก ซิตี้ลิสซิ่ง

สินเชื่อรถบรรทุก เป็นการให้บริการสินเชื่อรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ กับท่านที่มีความประสงค์ จะซื้อรถบรรทุก รถใหม่หรือรถใช้แล้ว แต่ไม่ต้องการชำระเต็มราคาเป็นเงินสดในคราวเดียว เพียงชำระเงินดาวน์ส่วนหนึ่ง และส่วนที่เหลือ ท่านเลือกใช้บริการ “สินเชื่อรถบรรทุก” ของ บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง จำกัด เป็นการบริหารเงินที่ช่วยให้การซื้อรถเป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็วเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ทั้งนี้ท่านสามารถปิดบัญชีได้ก่อนกำหนด โดยไม่ต้องเสียค่าปรับ พร้อมได้รับส่วนลดดอกเบี้ย ปิดบัญชีก่อนกำหนด 50 % ของดอกเบี้ยเช่าซื้อที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ หรือท่านสามารถโอนสิทธิเปลี่ยนสัญญาให้บุคคลอื่นผ่อนต่อได้ ( ตามหลักเกณฑ์ขอบริษัทฯ) การเลือกใช้บริการ เพียงท่านแสดงความจำนงกับดีลเลอร์ หรือโชว์รูมที่ท่านไปซื้อรถว่า ท่านต้องการใช้บริการ “สินเชื่อรถบรรทุก” กับ บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง จำกัด ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปบริการท่านทันที

สินเชื่อเพิ่มวงเงินหรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ ซิตี้ลิสซิ่ง

บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง จำกัดให้บริการ สินเชื่อเพิ่มวงเงินหรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ กับลูกค้าปัจจุบันของบริษัทที่ได้มีการผ่อนชำระค่างวดมาได้ระยะหนึ่งแล้วสามารถนำรถมาเพิ่มวงเงินได้โดยไม่ต้องนำเงินสดมาปิดบัญชี โดยเข้ามาแจ้งความต้องการในการขอเพิ่มวงเงินใหม่ ติดต่อที่บริษัทพร้อมกับรถยนต์ ซิตี้ ลิสซิ่ง ก็จะแจ้งส่วนต่างของเงินที่เหลือเพื่อที่จะได้นำเงินส่วนที่เหลือไปใช้จ่าย

บริการปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์ ( รีไฟแนนซ์ ) ซิตี้ลิสซิ่ง

บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง จำกัด รู้ถึงปัญหาลูกค้าเป็นอย่างดี จึงเปิดบริการ ปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ Refinance รถยนต์ ถึงแม้ว่ารถของคุณจะติดไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินอื่น ๆ ก็ไม่ต้องกังวล ทางบริษัทเราจะไปดำเนินการปิดบัญชีให้กับทางคุณเอง และเมื่อจบขั้นตอนเรียบร้อย คุณจะได้รับ เงินส่วนต่างเต็ม จำนวน ลูกค้าไม่ต้องคุยหลายสาย ไม่ต้องวิ่งหลายรอบ มาที่นี่ จัดไฟแนนซ์พร้อม ปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์ ทำครบ จบที่เดียว สินเชื่อรถแลกเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน ที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากในการ ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ ( Refinance รถยนต์ ) กลายเป็นเรื่องง่ายในพริบตา ฟรีค่าธรรมเนียมย้ายไฟแนนซ์ ฟรีค่าบริการจัดไฟแนนซ์ วงเงินสูง / ดอกเบี้ยต่ำ รับเงินเต็ม ไม่ต้องจอดรถ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการสินเชื่อ บริษัท ซิตี้ ลิสซิ่ง จำกัด สำนักงานใหญ่ สายด่วนโทร. 02-7623838 , 091-7729735 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อาคาร ที ที เพลส เลขที่ 1055 ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่