A’PIEU X World Vision !! ออกคอลเล็กชั่น ‘Flora Secret Garden’ กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้

Admin
Admin
1 Min Read

เครื่องสำอางค์เกาหลีแบรนด์ “A’PIEU” ร่วมกับ World Vision ออกคอลเล็กชั่นใหม่ เพื่อสนับสนุนชุดสุขภาพ โดยรายได้หักจากผลิตภัณฑ์ 10% ต่อ 1 ชิ้น เพื่อนำเงินบริจาคให้กับแคมเปญ ‘Hope for Flowers’ สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ว่านี่คือ ‘Flora Secret Garden’

คอลเล็กชั่น Flora Secret Garden คือผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีม+ลิปบาล์ม เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 เลยค่ะ บำรุงทั้งมือและริมฝีปาก เหมาะเด็กสาววัยรุ่น ที่ทั้งละมุนและอบอุ่น  แพ็คเกจลายดอกไม้สวยงาม มี 5 กลิ่น 5 สี ด้วยกัน

✿ Freesia

ครีมทามือและลิปบาล์ม แบบมัลติดูโอ้ ครีมทามือ มีกลิ่นหอมของดอก Freesia ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่ม ชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนลิปบาล์มนั้น เป็นสูตรอ่อนโยน บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ริมฝีปากเงางาม ซึ่งมีส่วนผสมของดอกไม้ แมคคาเดเมีย และน้ำมันหอมระเหย มาในหลอดสีเหลืองสวยงาม น่ารัก ขายในราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท จ้า


✿ Violet

ครีมทามือและลิปบาล์ม แบบมัลติดูโอ้ ครีมทามือ มีกลิ่นหอมของดอก Violet ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่ม ลดความหยาบกร้าน แถมชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนลิปบาล์มนั้น เป็นลิปแคร์แบบมีสี บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น เงางาม ริมฝีปากสีชมพู และมีส่วนผสมของดอกไม้ แมคคาเดเมีย และน้ำมันหอมระเหย มาในหลอดสีม่วงสวยงาม น่ารัก ขายในราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท ค่า


✿ Peony

ครีมทามือและลิปบาล์ม แบบมัลติดูโอ้ ครีมทามือ มีกลิ่นหอมของดอก Peony ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่ม ลดความหยาบกร้าน แถมชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนลิปบาล์มนั้น เป็นลิปแคร์แบบมีสี บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากเงางาม มีสีชมพูอ่อน แถมมีส่วนผสมของดอกไม้ แมคคาเดเมีย และน้ำมันหอมระเหย มาในหลอดสีชมพูสวยงาม น่ารัก ขายในราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท


✿ Cherry Blossom

ครีมทามือและลิปบาล์ม แบบมัลติดูโอ้ ครีมทามือ มีกลิ่นหอมของดอก Cherry Blossom ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่ม ลดความหยาบกร้าน แถมชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนลิปบาล์มนั้น เป็นลิปแคร์แบบมีสี บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากเงางาม มีสีชมพูอมส้มอ่อนๆ แถมมีส่วนผสมของดอกไม้ แมคคาเดเมีย และน้ำมันหอมระเหย มาในหลอดสีฟ้าสวยงาม น่ารัก ขายในราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท


✿ Camellia

ครีมทามือและลิปบาล์ม แบบมัลติดูโอ้ ครีมทามือ มีกลิ่นหอมของดอก Camellia ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่ม ลดความหยาบกร้าน แถมชุ่มชื่น ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนลิปบาล์มนั้น เป็นลิปแคร์แบบมีสี บำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากเงางาม มีสีแดงอมส้ม แถมมีส่วนผสมของดอกไม้ แมคคาเดเมีย และน้ำมันหอมระเหย มาในหลอดสีเขียวอ่อนสวยงาม น่ารัก ขายในราคา 4,000 วอน ประมาณ 118.- บาท จ้าาา

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : apieu
Admin
Author: Admin

Share this Article