รวมสินเชื่อบ้าน ธนาคารทิสโก้ สินเชื่อหลากหลาย ให้คุณมีบ้านและมีเงินเหลือใช้มากกว่า

2 Min Read

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2512 โดยในขณะนั้นใช้ชื่อว่า บริษัท ค้าหลักทรัพย์และลงทุน จำกัด และ บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ต่อมาได้แปรสภาพเป็นบริษัทเงินทุน จึงเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เงินทุน ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2548 จึงแปรสภาพอีกครั้งเป็นธนาคารพาณิชย์อย่างเช่นที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และยังเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อีกด้วย

สินเชื่อบ้านธนาคารทิสโก้

สินเชื่อบ้าน สินเชื่อสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้อิสระในการชำระเงินเกินค่างวดได้ไม่จำกัด และปิดบัญชีด้วยเงินสดได้ตามความต้องการ วงเงินกู้สินเชื่อบ้านขั้นต่ำ 700,000 บาท วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาประเมิน สบาย ๆ กับการผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี (ระยะเวลาการผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 70 ปี) ให้คุณสามารถเบิกถอนคืนเงินในส่วนที่ชำระเกินไว้ได้ เพิ่มโอกาสคุณกล้าโปะบ้านได้อย่างสบายใจเพื่อลดดอกเบี้ยจ่ายสูงสุด 50% (บริการ TISCO Mortgage saver รายละเอียดเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด ) ลดภาระ จบในบัญชีเดียว บริหารเงินอย่างชาญฉลาด มีเพียงบัญชีเดียวช่วยประหยัดดอกเบี้ย และเป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น ใช้จ่ายไร้กังวล ย้ายเงินในบัญชีเงินฝากมาไว้ในบัญชีสินเชื่อบ้าน ยังใช้จ่ายสบายและลดดอกเบี้ยไปพร้อมกัน ถอนเงินโปะมาใช้ได้สบายจัง เบิกถอนเงินส่วนที่ชำระเกินค่างวดมาใช้ได้สูงสุดถึง 50% ของเงินต้นคงเหลือ สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง เบิกถอนเงินสดจากเงินส่วนทีชำระเกินค่างวดได้ 24 ชม. จากตู้เอทีเอ็มทุกตู้ทุกธนาคาร

สินเชื่อบ้านแลกเงินธนาคารทิสโก้

สินเชื่อบ้านแลกเงิน เปลี่ยนบ้านเป็นเงินทุน เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมตัวช่วยลดดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีแรกเริ่มต้น 3.75% ต่อปี ฟรี! ค่าจดจำนอง ฟรี! ค่าประเมิน โปะบ้านง่ายผ่าน Mobile Banking การเงินยืดหยุ่น เงินโปะถอนคืนได้ ลดภาระ จบในบัญชีเดียว บริหารเงินอย่างชาญฉลาด มีเพียงบัญชีเดียวช่วยประหยัดดอกเบี้ย และเป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น ใช้จ่ายไร้กังวล ย้ายเงินในบัญชีเงินฝากมาไว้ในบัญชีสินเชื่อบ้าน ยังใช้จ่ายสบายและลดดอกเบี้ยไปพร้อมกัน ถอนเงินโปะมาใช้ได้สบายจัง เบิกถอนเงินส่วนที่ชำระเกินค่างวดมาใช้ได้สูงสุดถึง 50% ของเงินต้นคงเหลือ สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง เบิกถอนเงินสดจากเงินส่วนทีชำระเกินค่างวดได้ 24 ชม. จากตู้เอทีเอ็มทุกตู้ทุกธนาคาร

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารทิสโก้

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ให้คุณมีเงินเหลือใช้มากกว่าพร้อมโอกาสลดดอกเบี้ยสูงสุดครึ่งหนึ่ง ด้วย TISCO Mortgage Saverให้คุณสามารถลดค่างวดให้ผ่อนเบากว่าเดิม หรือเลือกผ่อนใกล้เคียงค่างวดเดิม แต่สามารถกู้เพิ่มเติมได้ อัตราดอกเบี้ยต่ำให้คุณประหยัดมากขึ้น วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาประเมิน สบายๆ กับการผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี (ระยะเวลาการผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 70 ปี) ให้อิสระในการชำระคืนเงินกู้ สามารถจ่ายเกินค่างวดได้ไม่จำกัด และปิดบัญชีด้วยเงินสดได้ตามความต้องการให้คุณสามารถเบิกถอนคืนเงินในส่วนที่ชำระเกินไว้ได้ เพิ่มโอกาสคุณกล้าโปะบ้านได้อย่างสบายใจเพื่อลดดอกเบี้ยจ่ายสูงสุด 50% (บริการ TISCO Mortgage saver รายละเอียดเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด ) ลดภาระ จบในบัญชีเดียว บริหารเงินอย่างชาญฉลาด มีเพียงบัญชีเดียวช่วยประหยัดดอกเบี้ย และเป็นเจ้าของบ้านได้เร็วขึ้น ใช้จ่ายไร้กังวล ย้ายเงินในบัญชีเงินฝากมาไว้ในบัญชีสินเชื่อบ้าน ยังใช้จ่ายสบายและลดดอกเบี้ยไปพร้อมกัน ถอนเงินโปะมาใช้ได้สบายจัง เบิกถอนเงินส่วนที่ชำระเกินค่างวดมาใช้ได้สูงสุดถึง 50% ของเงินต้นคงเหลือ สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง เบิกถอนเงินสดจากเงินส่วนทีชำระเกินค่างวดได้ 24 ชม. จากตู้เอทีเอ็มทุกตู้ทุกธนาคาร

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านแลกเงินธนาคารทิสโก้

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านแลกเงิน ผ่อนสบายยิ่งกว่า พร้อมโอกาสลดภาระ ดอกเบี้ยบ้านสูงสุดถึงครึ่งหนึ่ง ลดภาระดอกเบี้ย ปีแรก 4.5% ต่อปี บ้านผ่อนอยู่ ก็กู้เพิ่มได้ ให้วงเงินสูง ฟรี! ค่าจดจำนอง ฟรี! ค่าประเมิน โปะบ้านง่ายผ่าน Mobile Banking การเงินยืดหยุ่น เงินโปะถอนคืนได้ ตอบสนองทุกความต้องการด้านการเงิน เปลี่ยนบ้านเป็นเงินสดให้ชีวิตคุณได้ไปต่อ คุ้มค่า ลดภาระดอกเบี้ย ให้คุณลดภาระดอกเบี้ยได้ ด้วยการจ่ายเกินค่างวดเพื่อลดเงิน ต้นที่ใช้ในคำนวณดอกเบี้ย โดยไม่เสียสภาพคล่อง ใช้จ่ายไร้กังวล สบายใจ ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ให้คุณมีเงินหมุนเวียน เพิ่มสภาพคล่องจากส่วนเกิน ค่างวด โดยไม่ต้องกู้เพิ่ม ถอนเงินโปะมาใช้ได้สบายจังให้คุณเบิกถอนเงินที่โปะบ้านมาใช้จ่ายได้สูงสุดถึง 50% ของเงินต้นคงเหลือ สะดวกตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณบริหารจัดการเงินผ่าน Mobile Banking ได้ทุกที่ทุกเวลา

ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) อาคารทิสโก้ทาวเวอร์ 48/2 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 ศูนย์บริการลูกค้า โทรศัพท์ 0 2080 6000 หรือ 0 2633 6000 แฟกซ์ 0 2633 6800 อีเมล ContactCenter@tisco.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่