สินเชื่อบุคคลธนาคารกรุงเทพ อิสระทุกการใช้จ่าย เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์

2 Min Read

เงินกู้ คงเป็นตัวช่วยที่หลายคนมองหาโดยเฉพาะในช่วง กรณีการเกิดเหตุฉุกเฉิน ที่ต้องการเงินทุน หรือเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ในปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย จากหลากหลายสถาบันทางการเงินวันนี้ ZA.in.th ขอเสนอ สินเชื่อบุคคลธนาคารกรุงเทพ ที่จะทำให้คุณมีอิสระทุกการใช้จ่าย เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ มีแบบใดกันบ้างไปดูกันเลย

สินเชื่อบัวหลวงสุขใจธนาคารกรุงเทพ

เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน ประเภทวงเงินกู้ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์กับสินเชื่อบุคคล บัวหลวงสุขใจ วงเงินอนุมัติ เบิกรับเต็มจำนวน เข้าบัญชีทันใจ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 – 1 ล้านบาท อนุมัติและรับเงินก้อนเข้าบัญชีเงินเดือนของคุณทันที
ชำระคืนสบายๆ สูงสุด 60 เดือน ผ่อนสบายแบบลดต้นลดดอก สูงสุด 60 เดือน เลือกระยะเวลาผ่อนชำระเองได้ และชำระคืนด้วยยอดเงินเท่าๆ กันทุกเดือน อีกทั้งสะดวกสบาย สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก คล่องตัวยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เงินกู้อเนกประสงค์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ตามใจคุณ สำหรับพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ และทำงานกับ กิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ* *สอบถามรายชื่อกิจการนายจ้างที่เข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาธนาคารหรือบัวหลวงโฟน 1333

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ
– บุคคลสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 59 ปี
– เป็นพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ และทำงานกับกิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ*
– มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป
– มีประสบการณ์ทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี

สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจ เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน ประเภทวงเงินหมุนเวียน วงเงินสูงสุด 3 เท่าของรายได้ เบิกใช้ทันใจด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท เรื่องด่วนเบิกได้กับสินเชื่อบุคคล บัวหลวงอุ่นใจ วงเงินพร้อมใช้ วงเงินสูงสุด 3 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 – 1 ล้านบาท อนุมัติ เบิกใช้ทันใจด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท จ่ายเบาๆ เริ่มเพียง 500 บาท ชำระคืนเป็นรายเดือน เริ่มต้นเพียง 500 บาท หรือ 5% ของภาระหนี้คงค้าง ไม่เบิกใช้ ไม่มีดอกเบี้ย สะดวกสบาย สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน สมัครครั้งเดียวมีวงเงินเบิกใช้ได้ตลอด เพิ่มสภาพคล่องได้ง่าย

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจ วงเงินพร้อมใช้ สำรองไว้ยามจำเป็น สำหรับพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ และทำงาน กับกิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ* *สอบถามรายชื่อกิจการนายจ้างที่เข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาธนาคารหรือบัวหลวงโฟน 1333

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ
– บุคคลสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 59 ปี
– เป็นพนักงานประจำที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพและทำงานกับกิจการนายจ้างที่ได้รับอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ*
– มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป
– มีประสบการณ์ทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี

สินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกันธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ใช้บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์หรือประจำเป็นหลักประกันในการกู้สินเชื่อ วงเงินสูงสุด 100% ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี ทุกความต้องการเรื่องบ้านเป็นจริงได้ กับสินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน วงเงินสูง วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของมูลค่า เงินฝากค้ำประกัน ผ่อนได้นาน จ่ายสบายๆ ผ่อนชำระนานสูงสุด 10 ปี และชำระคืนด้วยยอดเท่าๆ กัน ทุกเดือน หลักประกันไม่ยุ่งยาก เพียงมีเงินฝากในบัญชีสะสมทรัพย์หรือบัญชีฝากประจำกับธนาคาร ก็สามารถใช้เป็นหลักประกันแทนการใช้ที่อยู่อาศัย เพื่อขอสินเชื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านได้ ฟรีค่าธรรมเนียม ยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อ

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ สินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน เปลี่ยนเงินฝากในบัญชีให้เป็นสินเชื่อ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการ

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ
– มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร ณ วันที่สมัครสินเชื่อ และมียอดเงินฝากไม่น้อยกว่าวงเงินกู้

สินเชื่อบุคคลเพื่อธุรกิจรายย่อยธนาคารกรุงเทพ


สินเชื่อบุคคลเพื่อธุรกิจรายย่อย เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มี 2 ทางเลือกที่ตอบโจทย์ สินเชื่อบัวหลวงเพิ่มทรัพย์ (เงินกู้) และสินเชื่อบัวหลวงพูนทรัพย์ (เงินทุนหมุนเวียน) ยื่นกู้ง่าย ผ่อนสบาย จุดเด่นสินเชื่อ 2 ทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ สินเชื่อบัวหลวงเพิ่มทรัพย์ (เงินกู้) และสินเชื่อบัวหลวงพูนทรัพย์ (เงินทุนหมุนเวียน)วงเงินพร้อมใช้ วงเงินสูงสุด 3 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 20,000 บาท – 2,000,000 บาท
– สินเชื่อบัวหลวงเพิ่มทรัพย์ อนุมัติและรับเงินก้อนเข้าบัญชีเงินทันที
– สินเชื่อบัวหลวงพูนทรัพย์ อนุมัติเบิกใช้ทันใจด้วยบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท
ชำระคืนสบาย
– สินเชื่อบัวหลวงเพิ่มทรัพย์ ผ่อนชำระคงที่ตลอดอายุสัญญา แบบลดต้นลดดอก สูงสุด 5 ปี เลือกระยะเวลาผ่อนชำระเองได้
– สินเชื่อบัวหลวงพูนทรัพย์ ชำระคืนเป็นรายเดือน เริ่มต้นเพียง 500 บาท หรือ 5% ของภาระหนี้คงค้าง ไม่เบิกใช้ไม่มีดอกเบี้ย
สมัครง่าย สำหรับบุคคลธรรมดาที่ดำเนินธุรกิจรายย่อย สมัครครั้งเดียวมีวงเงินเบิกใช้ได้ตลอด เพิ่มสภาพคล่องได้ง่าย

สินเชื่อบุคคลเพื่อธุรกิจรายย่อย ทางเลือกใหม่ ยื่นกู้ง่าย ผ่อนสบาย

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ
– บุคคลที่มีสัญชาติไทย อายุ 20-65 ปี
– ดำเนินกิจการโดยมีสถานที่ของกิจการเป็นหลักแหล่งชัดเจน และมีเอกสารแสดงหรือมีหลักฐานที่ได้รับการรับรองว่าประกอบกิจการจริง
– ประกอบกิจการโดยชอบด้วยกฏหมาย และต้องไม่ขัดกับศีลธรรมอันดี
– กรณีขอกู้วงเงินไม่เกิน 200,000 บาท ไม่มีภาระค้ำประกันกับ บสย. ณ วันที่ขอค้ำประกัน ยกเว้น โครงการค้ำประกันสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ Micro Entrepreneurs และมีทรัพย์สินถาวรไม่รวมที่ดิน มูลค่ารวมไม่เกิน 5,000,000 บาท
– กรณีขอกู้วงเงินมากกว่า 200,000 – 2,000,000 บาท มีทรัพย์สินถาวรไม่รวมที่ดิน มูลค่ารวมไม่เกิน 200 ล้านบาท
– ผ่านการคัดกรองความเสี่ยงของลูกค้า ตามเกณฑ์ที่ บสย. กำหนด

ติดต่อสอบถามรายละเอียดธนาคารกรุงเทพ

ติดต่อบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 สำหรับการโทรในประเทศ หรือ (66) 0 2645 5555 สำหรับการโทรจากต่างประเทศ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่