พาชม ไลน์สกินแคร์ Fenty Skin จากริฮานน่า เปิดตัวด้วย 3 โปรดักส์ ใช้งานง่าย น่าใช้สุดๆ

June
June
1 Min Read

แม่ไม่ร้องเพลง แม่ขายแต่ของจริงๆ สำหรับสาว ริฮานน่า (Rihanna) เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ Fenty Beauty ที่ประสบความสำเร็จเอามากๆ ด้วยยอดขายและรางวัลมากมาย ล่าสุด ได้เปิดตัวไลน์สกินแคร์ ในชื่อ “Fenty Skin” (เฟนตี้ สกิน) โดยชื่อละม้ายคล้าย ไคลี่สกิน ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในรูป 2 in 1 ใช้งานง่าย เต็มไปด้วยประโยชน์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมการแต่งหน้าของ Fenty Beauty รวบรวมส่วนผสมจากทั่วโลก สัมผัสใหม่ของการดูแลผิว มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยเปิดตัวด้วยโปรดักส์ 3 อย่าง คือ โฟมล้างหน้า, โทนเนอร์ และมอยเจอร์ไรเซอร์

มากันที่ตัวแรก “Total Cleans’r Remove-It-All Cleanser” โฟมล้างหน้า แบบ 2 in 1 ช่วยลบเมคอัพ โดยที่ไม่ต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ พร้อมกับทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางค์ที่ติดทนนาน โดยที่ไม่ทำให้หน้าแห้ง จากเนื้อครีม เปลี่ยนเป็นฟอง ช่วยชำระล้างรูขุมขน ผสานเชอร์รี่บาร์บาโดส มีวิตามินซีมากกว่าส้ม ช่วยให้ผิวสว่าง, สารสกัดจากแป๊ะก๊วย ช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวกระจ่างใส, ชาเขียว อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเครียดของผิวจากสิ่งแวดล้อม, มะเดื่อ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และมะตูม เต็มไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยปรับสภาพผิว พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว มีน้ำหอม มาพร้อมกลิ่นหอมของเชอร์รี่และมะพร้าว ราคา $25 ประมาณ 780 บาท

ต่อมา “Fat Water Pore-Refining Toner Serum” โทนเนอร์เซรั่ม มาแบบคอมโบ 2 in 1 เช่นกัน โทนเนอร์ตัวนี้ ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมด้วยเซรั่มที่ทรงพลัง ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส เนื้อสัมผัสคล้ายเจล ซึมซาบเร็ว เพียงแค่เทลงบนฝ่ามือเพื่อใช้งาน โดยไม่ง้อสำลี มีส่วมผสมของไนอะซินาไมด์ ช่วยลดเลือนจุดดำ และลดความมัน, เชอร์รี่บาร์บาโดส มีวิตามินซีมากกว่าส้ม ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส, Australian lemon myrtle และวิซฮาเซล ช่วยปลอบประโลมผิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน, ต้นลูกเกดญี่ปุ่น ล้างสารพิษ ฟื้นฟูผิว, ดอกแคคตัส มอบความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ, ชาเขียวและมะเดื่อ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ปราจากน้ำมัน ไม่อุดตันผิว มีกลิ่นหอมของเชอร์รี่และมะเดื่อ ราคา $28 ประมาณ 875 บาท

สุดท้าย “Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen” ครีมกันแดด+มอยเจอร์ไรเซอร์ 2 in 1 เนื้อครีมสีชมพู บางเบา สบายผิว ปราศจากน้ำมัน ช่วยปรับโทนสีผิวได้อย่างไร้ที่ติ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ช่วยควบคุมความมัน ปรับผิวให้สว่าง ลดการปรากฎของรูขุมขนและริ้วรอย มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ผสานส่วนผสมของเมลอนคาลาฮารี แตงโมป่าที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน ช่วยให้ความชุ่มชื้น, ไนอะซินาไมด์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดความมันบนผิว,กรดไฮยาลูโรนิคและว่างหางจระเข้ ช่วยปลอบผิว มอบอความชุ่มชื้น และเบาบับ พืชจากแอฟริกาที่มีซุปเปอร์ฟรุ๊ต อุดมไปสารอาหาร ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ปราจากน้ำมัน ไม่อุดตันผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว มาในบรรจุภัณฑ์รีฟิลได้ ราคา $35 ประมาณ 1,095 บาท ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ fentybeauty.com/fentyskin น่าจะเข้า Sephora ไทยแลนด์ สาวๆ รอกันอีกหน่อยจ้าาาา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentyskin
June
Author: June

Share this Article