ตัวอย่าง “Star Wars: The Last Jedi” สำรวจการผจญภัยของ Rey และการเผชิญหน้าระหว่าง Leia & Kylo Ren !!

Admin
Admin
1 Min Read

ลูคัสฟิล์ม ปล่อยตัวอย่าง Episode VIII ของภาพยนตร์เรื่อง “Star Wars: The Last Jedi” ออกมา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม และคาดว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมคนตั้งตารออยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

และยังเปิดตัวโปสเตอร์ล่าสุดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่ง ‘Luke Skywalker’ (ลุค สกายวอร์คเกอร์) อยู่ตรงกลาง เป็นจุดเด่น

ก่อนที่ทริลเลอร์จะถูกปล่อยออกมานั้น ผู้กำกับ Rian Johnson (ไรอัน จอห์นสัน) ถูกแฟนๆ ตั้งคำถามว่าควรคาดหวังในสปอยเลอร์ครั้งนี้่ว่าจะมีศักยภาพหรือไม่ สำหรับภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ ในขณะที่ยังคลุมเครือเกี่ยวกับเรื่องที่เขาทำเป็นแนะนำแฟนๆ ว่า ควรหลีกเลี่ยงการดูตัวอย่าง อย่างไรก็ตาม เมื่อทริลเลอร์ถูกปล่อยออกไป ผู้กำกับเขาก็เปลี่ยนความคิดทันที และโพสต์ทวีตว่า

“Forget everything I said and watch it watch it watch it.”
“ลืมทุกอย่างที่ฉันพูด และดูมัน ดูมัน ดูมัน”

สำหรับ Star Wars ภาคนี้ หยิบยกจากเรื่อง “Star Wars: The Force Awakens” ในปี 2015 คือ ‘Rey’ (เรย์) จะเผชิญหน้ากับ ‘Kylo Ren’ (ไคโล เรน) และหลังจากนั้นเอาชนะลูกชายที่ห่างเหินจาก ‘Han Solo’ (ฮัน โซโล) ด้วยสติปัญญา และผู้นำ ‘Leia’ (เลอา) เธอออกไปตามหา ‘Luke Skywalker’ (ลูค สกายวอร์คเกอร์) ซึ่งซ่อนตัวอยู่

คลิปตัวอย่างดังกล่าว.. ได้ลงลึกถึงฉากของ ‘Kylo Ren’ (ไคโล เรน) และแสดงให้เห็นถึงความตึงเครียด การเผชิญหน้ากัน และอาจถึงตายได้ ระหว่างนักรบมืด และแม่ของเขา เจ้าหญิง ‘Leia’ (เลอา)

 

ข้อควรระวังในสปอยเลอร์ :

ทริลเลอร์ล่าสุด เปิดขึ้นพร้อมกับ ‘Supreme Leader Snoke’ (ผู้นำสูงสุดสโน๊ค) ประกาศว่า..

“When I found you I saw raw untamed power, and beyond that…
something truly special.”
“เมื่อไรที่ฉันพบคุณ ฉันเห็นพลังที่ไร้เดียงสา และนอกเหนือจากนั้น มีบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษอย่างแท้จริง.”

ขณะที่เขากำลังพูดอยู่ ‘Kylo Ren’ (ไคโล เรน) ก็ขยับอาวุธตัวเอง แต่ในคำพูดสุดท้ายของเขากับเรย์ จะจุดไฟให้กับตระกูลสกายวอร์คเกอร์

สโน๊ค พูดถึงใคร ระหว่าง เรน และ เรย์ ??

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror
Admin
Author: Admin

Share this Article