Pure Shots Night Reboot Serum เซรั่มฟื้นบำรุงผิว ลดความอ่อนล้า จาก YSL

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์หรู “Yves Saint Laurent Beauty” (อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้) หรือที่เราเรียกย่อๆ ว่า YSL (วายเอสแอล) เมคอัพจากฝรั่งเศส มีความหรูหรา เหนือระดับ ขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติก รองพื้น และน้ำหอม ล่าสุด ได้ปล่อยเซรั่มตัวใหม่ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดความเหนื่อยล้า

มาพบกับ “YSL Pure Shots Night Reboot Serum” เซรั่มสำหรับกลางคืน ผสานเทคโนโลยี bi-phase ที่ก้าวล้ำจาก YSL Beauty ด้วยปริมาณ Glycolic Acid ที่ดีที่สุดในการต่ออายุของผิว เกี่ยวข้องกับพลังการซ่อมแซมจากส่วนผสมของ Moonlight Cactus จากประเทศโมร็อกโก เพื่อปกป้องเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ จากการทำงานล่วงเวลา ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน ลดอาการเหนื่อยล้าของผิว ความเครียดจากปัจจัยสิ่งแวดล้อม รีบูสผิวในชั่วข้ามคืน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น

สำหรับไกลโคลิคแอซิด จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้เปล่งปลั่ง ฟื้นบำรุง และทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวนุ่ม ลดเลือนจุดด่างดำ ส่วนมูลไลท์แคคตัส เป็นต้นที่ออกดอกเพียงปีละ 1 ครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ซึ่งจะปล่อยน้ำตาลออกมา ได้รับการเก็บรวบรวมผ่านกระบวนการสกัดแบบค่อยเป็นค่อยไป ทำหน้าที่ปกป้องผิว และฟื้นบำรุง เนื้อเซรั่มเป็นน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว มี Micro-Pearl ที่ช่วยใบหน้ากระจ่างใสขึ้น ขนาด 30 ml ราคา 3,300.- บาทางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ YSL

เซรั่มตัวนี้ ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะมี Glycolic Acid ในปริมาณมาก และควรใช้ในเวลากลางคืน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ในขณะคุณหลับ

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : yslbeautyth
June
Author: June

Share this Article