รวมเมคอัพออกใหม่ ต้อนรับปีหนูทอง เทศกาลตรุษจีน 2020

June
June
2 Min Read

สวัสดีปีใหม่จ้าาา ต้อนรับปีใหม่ด้วยเมคอัพออกใหม่ ที่จะชวนสาวๆ ไปเสียเงินกันซะหน่อย ปีใหม่ ต้องมีของใหม่เนอะ สำหรับเดือนมกราคม วันที่ 25 มกราคม เป็นวันปีใหม่จีน ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งในปีนี้ ค่อนข้างเร็ว ปกติจะเดือนกุมภาพันธ์ แบรนด์เครื่องสำอางค์ต่างๆ ต่างก็ให้ความสำคัญกับปีใหม่จีน ออกเมคอัพ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มาพร้อมแพ็คเก็จสีแดง เพื่อดึงดูดสาวๆ ต้อนรับปีหนูทอง ไม่ว่าจะแบรนด์ Too Faced, Urban Decay, Givenchy, Guerlain แถมมีข่าวมาว่า Mac ก็จะออกเช่นกัน เร็วๆ นี้ จ้า แพ็คเก็จอลังเหมือนเดิม สามารถชมเมคอัพออกใหม่ ต้อนรับปีหมูทอง ตรุษจีน 2020 ด้านล่างเลยค่ะ

♡ Too Faced Lunar New Year Diamond Light Highlighter

ไฮไลท์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากทูเฟซ ฉลองปีหนู มาในรูปแบบเพชร เนื้อเนียนนุ่ม ผสานผงเพชรแท้บดและไข่มุก ให้ผิวส่องประกาย แวววาว หรูหรา สร้างเอฟเฟกต์ดูโอ้โทน


♡ Givenchy Chinese New Year Prisme Libre Finishing & Setting Powder

แป้งเซ็ตเมคอัพ ตัวขายดีของจีวองชี่ เบอร์ 01 Mousseline Pastel รวม 4 สี ในหนึ่งเดียว เป็นแป้งอเนกประสงค์ สามารถใช้งานได้ตามต้องการ ใช้แก้ไขสีเมคอัพได้ เนื้อบางเบา ให้ลุคแมทต์ เบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว ติดทนนาน ให้ผิวกระจ่างใส มาในแพ็คเกจต้อนรับตรุษจีน

 

 


♡ Givenchy Le Rouge Lipstick Lunar New Year

ลิปสติกรุ่น Le Rouge ลิมิเต็ดเอดิชั่น รับตรุษจีน เฉดสี 316 Orange Absolu สีส้มสว่างคอรัล เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนนาน เม็ดสีชัดเจน บางเบา พร้อมมอบความชุ่มชื่น ด้วยไฮยาลูโรนิค ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มเรียบเนียนด้วยสารสกัดจากดอกผักคราดหัวแหวน เติมเต็มริมฝีปากให้สวยงาม สร้างลุคกึ่งแมทต์

 

 


♡ Urban Decay Vice Lip Chemistry 21- Lunar New Year Limited Edition

ลิปรุ่น Vice Lip ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ทางจันทรคติ ด้วยแพ็คเก็จสีแดงมาในเฉดสี 21 เป็นลิปกลอสทินท์ เนื้อบางเบาเหมือนบาล์ม ให้ความมันวาวสูง ตอบสนองต่อค่า pH ที่สามารถสร้างเฉดสีเฉพาะให้เข้ากับโทนสีผิวของคุณ ให้ความชุ่มชื่น เมื่อทาลงไปสีจะค่อยๆ ปรับให้กับคุณ สีจะแปลงและเผยออกมาอย่างเต็มที่หลังทาเพียงไม่กี่นาที

 

 

 


♡ Urban Decay All Nighter Makeup Setting Spray- Lunar New Year Limited Edition

สเปร์ยเซ็ตเมคอัพ มาในแพ็คเกจสีแดง ต้อนรับตรุษจีน ช่วยล็อกเมคอัพของคุณ ให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เลือนหาย เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากน้ำมัน พาราเบน มีเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยลดอุณหภูมิของเมคอัพให้คงที่

 

 


♡ Guerlain Météorites Highlighting Powder Pearls Lunar New Year Edition

ไฮไลท์ ผสานผงเพชร เพื่อผิวส่องประกาย นุ่มนวล โกลว์สวย ช่วยแก้ไข ลดข้อบกพร่อง และแสงแก่ผิว สีชมพู ช่วยให้อ่อนเยาว์ สีเหลือง แก้ไขความหมองคล้ำ และสีม่วง ช่วยจับแสง มาในแพ็คเกจสีแดง ต้อนรับตรุษจีน

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : sephora
June
Author: June

Share this Article