“Tarte” ออก 3 พาเลทใหม่ และ 1 มาสคาร่า ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์ Vegan จากอเมริกา “Tarte” (ทาร์ต) ที่โด่งดังในเรื่องของส่วนผสม Amazonian Clay ซึ่งช่วยในเรื่องของการเบลนด์ ให้สีชัดเจนมากขึ้น และติดทนนาน และพืชในท้องทะเล ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ก่อนหน้านี้ ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุดออกมา และ LeLe Pons x Tarte ทั้ง 2 คอลเล็กชั่น วางจำหน่ายแล้วใน Sephora ไทยแลนด์ ล่าสุด ปล่อย 4 โปรดักส์ใหม่ ออกมา คือ อายแชโดว์พาเลท 3 พาเลท และมาสคาร่าสูตรคลีน เห็นแล้ว น่าใช้มากๆ ในวันนี้เราจะพาไปชมทั้ง 4 โปรดักส์นี้กัน สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

 

♡ spicy betch pressed pigment palette

อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี มาในโทนสีสุดร้อนแรง เผ็ดร้อน สีแดง-ส้ม-เหลือง เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อเมทาลิค ผสาน Amazonian Clay ซึ่งช่วยให้เบลนด์ง่าย สีชัด และติดทนนานตลอดทั้งวัน


♡ tartelette™ party Amazonian clay eyeshadow palette.

อายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสี มาในโทนสีกลางที่อบอุ่น ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการย้ายตัวจากโต๊ะทำงานเพื่อไปยังฟลอร์เต้นรำ มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ ผสาน Amazonian Clay ซึ่งช่วยให้เบลนด์ง่าย สีชัด และติดทนนานตลอดทั้งวัน


♡ sugar rush™ bee you eyeshadow palette

อายแชโดว์พาเลท 20 เฉดสี มาในโทนสีที่อบอุ่น และสวมใส่สบาย เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ผสาน Amazonian Clay ซึ่งช่วยให้เบลนด์ง่าย สีชัด และติดทนนานตลอดทั้งวัน มีทั้งเนื้อแมทต์ เมทาลิค และไข่มุก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง


♡ surfer curl™ volumizing mascara

มาสคาร่าสูตรคลีน ปัดง่าย ช่วยยกขนตา ให้งอนเด้ง กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน เนื้อบางเบา ไม่หนัก ให้ขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ เรียงเส้น ตั้งแต่โคนจรดปลาย ไม่จับเป็นก้อน ช่วยให้ขนตางอนขึ้น 46% ช่วยบำรุงขนตา ด้วยสารสกัดจากสาหร่าย มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง และมีวิตามินอี มาพร้อมแปรงรูปกรวย 360 องศา สามารถเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article