แนะนำ “Vit C” เซรั่มวิตามินซี ตัวเด็ด ที่ควรค่าแก่การตำมาใช้ !

June
June
4 Min Read

ในช่วงนี้ รู้สึกได้ว่า สาวๆ หันมาสนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันเป็นพิเศษ จนสังเกตได้ บรรดาสกินแคร์ต่างๆ ผู้หญิงหันมารักตัวเองมากขึ้น ดูแลผิวหน้ามากขึ้น ทำให้ผิวสุขภาพดี สวย ใส ซึ่งดีกว่าการใช้เมคอัพปกปิดอยู่แล้ว เพราะถ้าหากใช้เมคอัพปกปิดก็อาจยิ่งทำให้ผิวอุดตัน ก่อให้เกิดสิว และเกิดการอักเสบของผิว จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ปัญหาผิวของสาวๆ โดยส่วนใหญ่ มักมาจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว และรูขุมขนกว้าง ในวันนี้เราจึงมาแนะนำ Vit C เซรั่มวิตามินซี ตัวเด็ด ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระชับรูขุมขน ถ้าได้ซื้อใช้แล้ว รับรองว่า ไม่เสียดายเงินแน่นอนจ้าาาา

 

♥ It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มวิตามินซี จาก It’s Skin แบรนด์สัญชาติเกาหลี เป็นเซรั่มที่ขายดีสุดๆ ในไทย เพราะใช้แล้ว ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก จนต้องบอกต่อ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอบดำรอยแดงจากสิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่า สาวๆ หลายคน ก็จะใช้กันอยู่เนอะ ราคาไม่แรง ประมาณ 300 บาท ใน Shopee ส่วนในช็อป ประมาณ 500 บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% สูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผสานกรดไฮยารูโรนิค ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ปรับผิวให้เรียบเนียนใน 4 สัปดาห์ ใบหน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่ม ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งความมัน เป็นเซรั่มขายดีของคีลส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้เลยนะ บอกเลยว่า คุ้มค่าแก่การลงทุนจ้า รีวิวเพียบ ขนาด 50 ml ราคา 3,200.- บาท ใช้ได้นานถึง 3-4 เดือน หรือซื้อร้าน Multy ในราคาเพียง 2,400.- บาท  ถูกกว่าเยอะเลยนะ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Coreana Lab Ample:N VC Shot Ampoule

แบรนด์เกาหลี โคเรียน่า ที่นอกจากเปปไทด์ช็อต และไฮยาแล้ว ตัววิตซี ก็ดีงามไม่แพ้กัน เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอบดำรอยแดงจากสิว ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ใบหน้ากระจ่างใส เป็นเซรั่มที่หลายๆ คนใช้ แล้วบอกว่า หน้าใสขึ้นมาก จุดก็ลดเลือน ราคาประมาณ 300 – 700 บาท (ขึ้นอยู่กับปริมาณ) หาซื้อได้ที่ร้าน Multy Beauty  หรือหาซื้อได้ใน Shopee จ้าาา

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Vit C Bio Face Serum First Care Serum

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เซรั่มวิตซี หรือที่เราเรียกกันว่า เซรั่มน้องฉัตร เพราะน้องฉัตรใช้เซรั่มตัวนี้ กับลูกค้าที่แต่งหน้ากับน้องฉัตร ลงก่อนแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น เซรั่มตัวนี้ ราคาถูก เพียง 290.- บาท แต่สรรพคุณดีงามมาก ทั้งช่วยในเรื่องของลดรอยดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และกระชับรูขุมขน เซรั่มตัวนี้ รีวิวเพียบ นางดี แถมราคาถูก

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

เอสเซนท์วิตามินซีเข้มข้น จากเกาหลี เหมาะกับผิวบอบบาง แม้แพ้ง่าย มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และเรียบเนียน ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และแอลกฮอล์ ควรเก็บเซรั่มไว้ในตู้เย็น สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อผิวที่ดี และสดชื่น ราคาประมาณ 790.- บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Multy Beauty หรือใน Shopee

 

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใสในเวลาอันสั้น ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ใช้เพียงคืนแรก ผิวจะเรียบเนียน กระจ่างใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจุดด่างดำ จะค่อยๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด ราคา 895.- บาท ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา ผลิตภัณฑ์ควรเก็บไว้ในที่แห้งและเย็น

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

เซรั่มวิตามินซี สูตรซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ช่วยรักษาความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย มีอนุพันธ์วิตามินซี และสารสกัดจากส้มยุซุ เพื่อปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว และโซเดียมไฮยาลูโรเนท ช่วยป้องกันการสูญเสียของน้ำออกจากผิว เป็นเซรั่มราคาไม่แรง ที่ควรซื้อมาใช้ Boots จัดโปรบ่อย หารกับเพื่อนได้สบายๆ เป็นเซรั่มตัวขายดีของบูทอีกด้วยนะ ชื่อเสียงค่อนข้างเลื่องลือเลยล่ะ ราคาเพียง 250.- บาท

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Clinique Fresh Pressed Daily Booster with Pure Vitamin C 10%

วิตามินซีสกัดเข้มข้นจากคลีนิกข์ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานเพื่อผิวกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แลดูอ่อนเยาว์ลง เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ให้ผิวดูสดชื่น จุดด่างดำ รอบดำ-รอยแดงจากสิวจางลง ผิวมีชีวิตชีวา และกระชับ ผสานอิมัลชั่น ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยเสริมประสิทธิภาพของวิตามินซี จะผสมกันก็ต่อเมื่อกดปุ่มด้านใน 2 ครั้ง เพื่อผสมผงวิตามินซีเข้ากับอิมัลชั่น ใช้หยดเพื่อผสมกับครีมบำรุง หรือมอยซ์เจอไรเซอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Some By Mi Galactomeces Pure Vitamin C Glow Serum

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี ซัมบายมิ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์รักษาสิว ซีรี่ย์ AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle ทั้งโทนเนอร์และเซรั่ม ที่ใช้ดีมากๆ เป็นซีรี่ย์ยอดนิยมในไทย รวมถึงซีรี่ย์หอยทาก Snail Truecica Miracle ก็ขายดีมาก นอกจาก 2 ซีรี่ย์นี้ ตัววิตซีก็ดีงามมากเช่นกัน เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยเผยผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของวิตามิน 10 ชนิด ในรูปแบบแคปซูล เพื่อผิวขาวใส เรียบเนียน ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ พร้อมมอบความชุ่มชื่น และสารสกัดที่ได้จากการหมักยีสต์ ช่วยเติมสารอาหารให้กับผิว ปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Drunk Elephant C-Firma™ Day Serum

เซรั่มวิตามินซีทรงประสิทธิภาพจากอเมริกา แบรนด์สกินแคร์ออแกนิค ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในอเมริกา มีวางจำหน่ายใน Sephora สำหรับเซรั่มตัวนี้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สารอาหารที่จำเป็น และเอนไซม์ผลไม้ ที่ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผิวกระชับ และกระจ่างใส ฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สูตรเฉพาะที่ผสานเอนไซม์ของทับทิมและฟักทองหมัก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว มอบความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ด้วย Sodium Hyaluronate Crosspolymer มาพร้อมส่วนผสมของ l-ascorbic acid, ferulic acid และ vitamin E ช่วยบำรุงผิว ปกป้องจากมลภาวะ และช่วยลดความเครียดแก่ผิว จำหน่ายใน Sephora ขนาด 30 ml ราคา 2,850 บาท ราคาแรง แต่รีวิวยอดเยี่ยมสุดๆ

 

 


♥ Glow Recipe Pineapple-C Bright Serum

เซรั่มตัวดัง รีวิวเพียบในฝั่งอเมริกา เป็นแบรนด์ K-Beauty ที่มาแรงมากๆ มีโปรดักส์ขายดีหลายตัว รวมถึงเซรั่มตัวนี้ด้วย เป็นเซรั่มวิตามินซี เนื้อบางเบา เข้มข้นไปด้วยน้ำสับปะรดบริสุทธิ์ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น ซึ่งเป็นแหล่งวิตามินซี, AHA  และ Bromelain ตามธรรมชาติ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยสิ่งแวดล้อม ปรับผิวให้สว่าง ผสานด้วยดอกคาโมมายด์ ช่วยให้ผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิว สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย อีกทั้งยังมีกรดไฮยาลูโรนิค มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว และปรับผิวให้เรียบเนียน มาในบรรจุภัณฑ์น่ารัก รูปผลสับปะรด รีวิวแน่น ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก ไม่มีใน Sephora ไทยแลนด์ในช็อปปี้ ราคาประมาณ 1,500-2,000 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Vichy Vitamin C Super Serum

เซรั่มวิตามินซีจากวิชี่ เป็นซุปเปอร์เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอย ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้ดูกระจ่างใส มีออร่า ภายใน 10 วัน เซรั่มจะทำงานอย่างล้ำลึก ผิวกระชับ อิ่มฟู แบบสุขภาพดี เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ผสานเปลือกสนฝรั่งเศส ให้ผิวกระจ่างใส และกระชับ รวมถึงไฮยาลูรอน โมเลกุลเล็ก มอบความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มฟู นุ่ม ปราศจากน้ำหอม เซรั่มตัวนี้ ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก ผิวดูเรียบเนียน แต่ราคาแรงอยู่ เมื่อเทียบกับขนาด ใครสนใจ ลองกันได้จ้า ขนาด 10 ml ราคา 1,200 บาท

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Skinsista Vit C Extra Bright Booster

หลายๆ คนคงจะได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้วล่ะ ที่แก๊งค์หิ้วหวีรีวิวไว้เยอะมาก จนต้องไปซื้อตาม กับวิตามินบูสเตอร์เข้มข้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอยต่างๆ ให้เรียบเนียน ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง มีเทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูล ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพ นำพาวิตามินซีลงลึกสู่ชั้นผิว ปรับสมดุลผิว ให้เปล่งปลั่ง สุขภาพดี กระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ขนาด 15 ml ราคา 490 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article